Hồng Nhung rơi nước mắt khi nhắc về hành động này của chồng cũ sau khi ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên chia sẻ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ về những khó khăn gặp phải, những gục ngã và giờ cô ấy – Diva Hồng Nhung đã trở lại với vẻ rạng ngời nhất để bước tiếp.

Bạn bè từng lo lắng khi Hồng Nhung phải nhập viên do bị xuống sức, đồng thời được bác sĩ khuyên nên nghỉ hát để tĩnh dưỡng. Không ít người cho rằng diva suy sụp bởi chồng cũ Kevin Gilmore chia sẻ ảnh thân mật bên bạn gái mới lên trang cá nhân sau khi cả hai công khai thông tin ly hôn chưa được bao lâu. Hồng Nhung thừa nhận hành động của người cha khiến hai con vô cùng hoang mang. Cô phải gọi điện xin chồng cũ gỡ ảnh để tránh hai con bị sang chấn tâm lý. 

Empty

Hồng Nhung đã tập luyện để lấy lại sức khỏe sau quãng thời gian nghỉ ngơi. Thấy việc làm của chồng cũ gây tổn thương đến hai con của mình, Hồng Nhung quyết định lên tiếng về vấn đề này.

Khi bố mẹ ly hôn thì dù gì vẫn phải liên lạc với nhau vì đứng giữa họ còn có hai đứa con. Đã từng bị tổn thương, suy sụp vì những gì chồng cũ đã làm, Hồng Nhung đã phải gặp bác sĩ ngay từ những ngày đầu. 

Hồng Nhung nghẹn ngào nói về những khó khăn đã qua

Hồng Nhung nghẹn ngào nói về những khó khăn đã qua

Biến cố gia đình có thể để lại vết thương trong tâm hồn đứa con có thể đến hết cuộc đời. Chính vì thế, Hồng Nhung đang làm thế điều tốt nhất có thể để giảm thiểu nỗi đau tinh thần có thể gây ra với con của mình. Ngoài bản năng làm mẹ, và kinh nghiệm riêng của bản thân, phải cần có sự giúp đỡ của người có chuyên môn để làm cho đúng bằng cả tình yêu thương và sự hiểu biết. Quan trọng nhất đối với cô lúc này vẫn là hai đứa hiểu được vấn đề và không bị sang trấn tâm lý.

“Trước đây, chuyện giáo dục em bé, tôi để bố cháu quyết định hết, tôi không có ý kiến, từ việc con học trường nào, tham gia CLB gì... Vì bố cháu Mỹ, được hưởng nền giáo dục toàn diện. Mẹ cháu sinh ra ở thời không có điều kiện. Ngày bố cháu ra đi, tôi tiếp quản, mới đầu có ngỡ ngàng, tôi đến trường nói chuyện với cô giáo, nhận luôn nhiệm vụ trưởng ban phụ huynh lớp cháu Tôm. Tôi mua một cái xe máy, đưa các con đến trường bằng xe máy 5 phút thôi, còn đi xe hơi có khi nửa tiếng không đến được vì tắc đường” – Hồng Nhung chia sẻ về những khó khăn ngày đầu tiếp quản cách giáo dục con.

Con cái cần được bảo vệ để tránh sang trấn tâm lý khi bố mẹ ly hôn

Con cái cần được bảo vệ để tránh sang trấn tâm lý khi bố mẹ ly hôn

“Ở trường các cháu có một bác sĩ tâm lý cho trẻ nhỏ. Tôi đã nói chuyện với bà rất nhiều, ngoài bác sĩ tâm lý ở bệnh viện, để các cháu có sự quan tâm đặc biệt. Các cháu tham gia các lớp nghệ thuật vẽ, hát, làm thơ, viết truyện… qua đó góp phần giải quyết các vấn đề khúc mắc trong tâm lý” – Cô đang làm những điều tốt nhất có thể cho hai đứa con của mình.

Hồng Nhung được sự giúp đỡ rất nhiều của bố mình trong việc dạy học cho hai con. Đã trải qua thăng trầm của cuộc sống, cô nhận định: “Xin mọi người đừng nhìn các cháu theo kiểu tội nghiệp, mẹ cháu cũng không có gì tội nghiệp cả. Hiểu rõ vấn đề, biết chấp nhận thực tế, biết giải quyết thực tế ấy ở mức độ tốt nhất có thể được bằng sự yêu thương”.

Những bà mẹ đơn thân cần chia sẻ nhiều về chuyện của mình để giúp đỡ cho những người gặp hoàn cảnh như mình

Những bà mẹ đơn thân cần chia sẻ nhiều về chuyện của mình để giúp đỡ cho những người gặp hoàn cảnh như mình

Với Hồng Nhung việc chia sẻ chuyện cá nhân là rất cần thiết ngay bây giờ để có thể vượt qua cú sốc, để đứng dậy và bước tiếp. Hãy kể câu chuyện của mình như một bộ phim tư liệu và phát ra, đây là nguồn cảm hứng để có thể giúp những người mẹ đơn thân khi họ còn quá trẻ. Rất nhiều người mẹ đơn thân rất đau khổ là bởi vì khi có chồng, chồng lo tiền bạc kinh tế, người bỏ rồi sao đứng vững được… Bản thân Hồng Nhung cũng sẵn sàng chia sẻ hết mọi chuyện riêng của mình ở mức độ gần gũi nhất, chân thật nhất và cũng có thể là xấu nhất.

Mọi người đều rất bất ngờ. Tôi khá bất ngờ, nhưng không đến nỗi khủng hoảng, trầm cảm, vì tôi lớn tuổi. Đau là tất nhiên, mình là nghệ sĩ, mình nhạy cảm hơn người khác, nhưng chuyện đấy không bao giờ quan trọng” – Hồng Nhung chia sẻ.

Hồng Nhung sẽ trở lại sân khấu trong thời gian sắp tới

Hồng Nhung sẽ trở lại sân khấu trong thời gian sắp tới

Trong cuộc sống, không phải lúc nào chúng ta cũng chủ động trong mọi chuyện. Vấn đề là chúng ta không cần phải chịu trách nhiệm cho những hành vi của những người khác. Ai chịu trách nhiệm cho những hành vi của chính mình. Khi mình lầm lỗi là lúc mình đau khổ nhất. Một Hồng Nhung mạnh mẽ quả quyết không hề nuối tiếc mà giờ phải hành động cho tương lai của chính mình và cả cho các con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn