Treo ảnh cưới đúng phong thủy, vợ chồng viên mãn, ở bên nhau tới đầu bạc răng long

( PHUNUTODAY ) - Khi treo ảnh cưới bạn cần lưu ý tới những yếu tố phong thủy này để tránh bất hòa trong hôn nhân của mình.

Treo ảnh cưới ở đầu giường ngủ

Thói quen của nhiều gia đình thường thích treo ảnh cưới ở đầu giường bởi ảnh cưới và giường ngủ đều là hai vật liên quan tới đời sống vợ chồng. Người ta cho rằng khi treo ảnh cưới ở đó sẽ khiến cả hai gợi nhớ về kỉ niệm thiêng liêng, tình cảm vợ chồng sẽ tốt đẹp hơn.

Nhưng trên thực tế việc treo ảnh cưới ở đầu giường dễ xảy ra khả năng bị rơi xuống giường ngủ của vợ chồng, tạo cảm giác sợ hãi, nguy hiểm cho người nằm dưới.

Xét về mặt phong thủy, đây là một vị trí rất xấu, không tốt cho đời sống vợ chồng. Khi bạn treo ảnh cưới treo đầu giường sẽ luôn tạo ra một áp lực đè nén xung quanh hai vợ chồng, phát sinh cảm giác không an toàn về hôn nhân, dễ phát sinh lòng đố kỵ, hai bên sẽ dễ nảy sinh bất hòa, tranh chấp, không có lợi cho hôn nhân.

Treo ảnh cưới theo phong thủy hút tài lộc vào nhà vợ chồng viên mãn

Treo ảnh cưới theo phong thủy hút tài lộc vào nhà vợ chồng viên mãn

Vị trí treo ảnh cưới ở phù hợp?

Khi bạn muốn treo ảnh cưới thì nên tốt nhất nên treo ở phòng ngủ phía bên trái tường. Bởi đây chính là vị trí Thanh Long sẽ giúp hôn nhân của bạn thêm vững chắc, hạnh phúc viên mãn.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể treo ở bức tường mà người nằm trên giường có thể nhìn thấy được, khiến cho bức ảnh luôn ở trong tầm mắt, như vậy mới có lợi cho tình cảm của hai người.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các vị trí hợp lý với hướng phong thủy của hai vợ chồng để treo ảnh trong phòng khách, phòng làm việc,… nhưng cũng cần thực hiện theo nguyên tắc, treo ảnh ở một bên tường cạnh cửa sổ, không nên treo ảnh cưới đối diện với cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng chiếu thẳng vào sẽ rất bất lợi cho hôn nhân.

Treo ảnh cưới đúng phong thủy

Treo ảnh cưới đúng phong thủy

Ảnh cưới là một đồ vật, kỉ niệm thiêng liêng có thể ảnh hưởng rất nhiều đối với tình cảm của hai vợ chồng, bài trí đúng chỗ sẽ góp phần làm cho hôn nhân lâu dài, hạnh phúc, ngược lại, bài trí không đúng chỗ thì gia đình sẽ dễ xảy ra bất hòa.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link