6 nét tướng mặt báo trước vận đời rực sáng, tài vận thênh thang, ngập trong phú quý

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học, người sở hữu những đặc điểm khuôn mặt dưới đây cuộc đời không mấy khi phải lo nghĩ về tiền, hậu vận càng viên mãn:

Người có mũi to, đầy đặn

Trong nhân tướng học, mũi được coi là cung Tài Bạch, đại diện cho tiền tài của một con người. Thông qua việc xem tướng mũi, người ta có thể đưa ra dự đoán về tài vận của người đó. Người có mũi to, cánh mũi đầy đặn sự nghiệp hanh thông thuận lợi, hiếm khi phải lo nghĩ về tiền và có thể giàu lên một cách nhanh chóng.

xem tuong mat tai loc-phunutyoday

Cụ thể, phụ nữ mũi to, đầy đặn không chỉ có thế làm giàu cho bản thân mà còn giúp chồng làm nên sự nghiệp. Với đàn ông, mũi cao và thẳng, chóp mũi đầy đặn chính là nét quý tướng, đại diện cho đường làm ăn hanh thông thuận lợi, tài vận tốt. Người có cánh mũi mở rộng cũng rất thuận lợi đường tiền bạc.

Người có dái tai dày và mặt vuông chữ điền

Theo nhân tướng học, người có khuôn mặt vuông vức thường rất đáng tin. Họ có sức hút lớn và là những người sống hết mình vì đam mê. Họ thông minh, chín chắn và thường có được sự nghiệp tốt.

Nếu sở hữu khuôn mặt vuông chữ điền cộng thêm dái tai dày, người này được dự báo là sẽ có cuộc sống dư giả, giàu sang. Theo đó, người có dái tai dày thì tài vận vượng, có thể xuất hiện những cơ hội làm giàu nhanh chóng hay thậm chí là đổi đời. Dái tai càng dày và to thì càng có vận khí. Người có dái tai dày sống lương thiện, ôn hoà, có quan hệ giao tiếp tốt và rất có phúc.

Miệng rộng, khóe miệng hếch lên

Trong nhân tướng học, miệng là một bộ phận quan trọng trên gương mặt, nhìn vào đó ta có phần nào dự đoán về tính cách cũng như cuộc đời của một người. Theo đó, người có miệng rộng, khoé mệnh hếch lên trên chính là sở hữu nét quý tướng, có vận mệnh phú quý.

Người miệng rộng thường là những người có tính cách thoải mái. Họ làm việc gì cũng hào phóng, làm ăn lớn và tài vận khá ổn. Nếu người ấy có khoé mệnh hếch lên, đó là người thân thiện, dễ gần, sự nghiệp ổn định và tài vận dễ có cơ hội phất lên nhanh chóng.

Đặc điểm nhận dạng tướng quyền quý:

Tiếng nói rõ ràng, trước nhỏ sau to.

Tóc mềm và sợi nhỏ.

Răng trắng ngọc và đều.

Tay dài, vân bàn tay nhỏ.

Bàn tay trắng như mặt.

Lông mày đen, gọn gàng.

Môi đỏ và tươi tắn.

Người tuy gầy nhưng lại không lộ xương, da hồng nhuận.

Bụng to và rốn sâu.

Tướng mệnh của ngưới giàu sang ngoài ra còn phải xét thêm một số điều tổng quát sau:

Âm phát ra trong trẻo, tiếng nói âm vang, vầng trán cao, mắt sáng, lông mày thưa, tai dày, môi hồng, mũi thẳng, mặt vuông, lưng đầy đặn, thẳng.

Da mềm, trơn, bụng to, răng trâu đều, đi như ngỗng, mày thanh tú, mắt nhãn ướt át.Ngồi thì vững như tảng đá, đi thì nhẹ nhàng như trên mây.

Người nhỏ mà có tiếng vang, mặt tướng mặt con rồng, trán vững như tường, mắt sáng như sao, mũi thẳng, da thịt tỏa hương như hoa.

Đầu tuy nhọn, nhưng trán vuông mà rộng, mày thưa mà dài, thanh tú, mũi thẳng, lưng thẳng đầy, nhân trung rõ ràng, khí hòa mà thuận, thanh tròn mà vang xa, tiến thoái có lễ, làm việc điều độ, có tiền của nhưng không lãng phí… tất cả đều là tướng.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link