Xếp hạng 12 cung hoàng đạo CỰC KỲ KHÓ TÍNH khi làm mẹ chồng theo vòng tròn cung hoàng đạo

( PHUNUTODAY ) - Trong số 12 cung hoàng đạo này, ai sẽ đứng ở vị trí quán quân với chức danh mẹ chồng khó tính?

Từ xưa tới nay, cô gái nào cũng thấy e ngại cuộc sống mẹ chồng - nàng dâu. Và nếu như, bạn đang chuẩn bị đối mặt với các chòm sao sau ở vị trí là mẹ chồng, chắc chắn, bạn sẽ cần cẩn trọng hơn trong mọi hành xử hàng ngày của mình, từ lớn đến nhỏ.

Xử Nữ

Bạn sẽ chẳng bao giờ làm hài lòng một bà mẹ Xử Nữ, chứ đừng nói đến một bà mẹ chồng Xử Nữ. Luôn kĩ tính trong mọi việc, đôi khi là luôn cố tìm ra điểm gì đó không hoàn hảo để được 'kĩ tính'. Vậy nên, dù cho bạn có cố làm gì đi chăng nữa, các bà mẹ chồng Xử Nữ cũng sẽ chẳng bao giờ vừa lòng với cô con dâu hiện tại của mình.

Sống chung với mẹ chồng Xử Nữ, cách duy nhất bạn có thể làm là ngoan ngoãn nghe lời, ghi lại tất cả những yêu cầu về nếp sống và mong muốn phát sinh từng lúc của bà, để giảm bớt tối đa những định kiến bà có thể gán cho mình, giữ cho nhà cửa êm ấp và hòa thuận.

me-chong-1

 

Song Ngư

Hai nửa tính cách trong hai con cá khiến cho Song Ngư lúc rất bao dung, bảo bọc, lúc lại rất trẻ con, yếu mềm. Đây có thể là nét tính cách vô cùng đáng yêu của một cô gái, nhưng lại là nét tính cách cực kì đáng sợ khi xuất hiện ở các bà mẹ, đặc biệt là mẹ chồng.

Sống với mẹ chồng cung Song Ngư, bạn sẽ vừa phải ngoan ngoãn sống theo mong muốn thâu tóm và bao bọc cả gia đình, để mẹ chồng bạn được đóng vai trò là chỗ dựa cho đại gia đình; vừa phải khéo léo để không khiến vị 'trụ cột' này cảm thấy tủi thân, tổn thương vì cảm giác đơn độc, phải một mình gánh vác mọi thứ. Và, dĩ nhiên, tốt nhất là vẫn nên nghe lời, tỏ ra thân thiết, yêu thương. Bởi bạn sẽ chẳng thích chút nào những cơn phật lòng của các bà mẹ Song Ngư đâu.

Kim Ngưu

Dù nổi tiếng là cung hoàng đạo hiền lành, nhưng Kim Ngưu vẫn luôn là biểu trưng của sự chăm chỉ, chịu khó và đặc biệt là tính cần kiệm. Các bà mẹ chồng Kim Ngưu sẽ luôn để ý từng thứ đồ bạn mặc lên người hay mua về cho gia đình, luôn tiết kiệm, tận dụng từng tí từng tí một những vật dụng trong nhà, và cực kì hạn chế mua đồ mới, trừ khi rất rẻ. Nhiệm vụ của bạn là mang thật nhiều tiền về nhà, không đồng nghĩa với việc bạn được quyền tự do tiêu pha với mức tương xứng.

Với những cô con dâu có lối sống thoáng và hiện đại, việc sống chung với mẹ chồng cung Kim Ngưu quả sẽ có thể trở thành thảm họa nếu không biết cách điều tiết và cân bằng giữa mong muốn của hai bên.

me-chong-2

 

Cự Giải

Cự Giải được mệnh danh là cung hoàng đạo của gia đình. Điều này rất có thể sẽ khiến bạn lầm tưởng rằng bạn sẽ nhận được những yêu thương vô điều kiện khi về chung một mái nhà với mẹ chồng thuộc cung này. Tuy nhiên, tình thương của các bà mẹ chồng Cự Giải thực sự chỉ dành cho thực thể 'gia đình' nơi bạn đang sống, chứ không phải dành riêng đặc biệt cho bạn.

Vậy nên, bạn chỉ cần một chút lơ đãng trong việc chăm lo và yêu thương 'gia đình' lớn và nhỏ cũng như yêu thương con trai của mẹ, chắc chắn, bạn sẽ gặp vấn đề lớn với các bà mẹ chồng Cự Giải. Không chỉ có thế, sự nhạy cảm của Cự Giải còn đòi hỏi ở bạn một cách thể hiện yêu thương thật tự nhiên chứ không hề nài ép, dù cho bạn có đang mệt mỏi với cuộc sống bên ngoài đến đâu. Đó sẽ là một điều vô cùng áp lực.

me-chong-3

 

Bọ Cạp

Ưa kiểm soát và thích 'sống hộ' người khác, các bà mẹ chồng cung Bọ Cạp sẽ gây khá nhiều phiền phức cho con dâu của mình. Tính sở hữu của Bọ Cạp vốn đã thuộc diện cao nhất nhì vòng tròn hoàng đạo, và bạn một cô con dâu không rõ từ đâu xuất hiện, nẫng tay trên con trai của mẹ, khiến anh ấy chia sẻ tình cảm vốn trước giờ chỉ dành riêng cho mẹ sang cho bạn cùng hưởng chung. Chắc chắn, ám ảnh tâm lý này sẽ khiến cho các bà mẹ chồng Bọ Cạp dễ dàng 'ghen' với con dâu nhiều hơn là yêu thương.

Sẽ mất thời gian rất lâu để bạn chiếm được lòng tin của Bọ Cạp. Và hãy luôn ghi nhớ rằng, điều cuối cùng bạn muốn làm với một bà mẹ chồng Bọ Cạp, đó là 'nói dối'. Nhớ nhé! Tuyệt đối không đó, nếu bạn không muốn bị liệt vào sách đen mãi mãi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link