9 dấu hiệu chuẩn đến 99,99% tố cáo phụ nữ đang ngoại tình

18:30, Thứ hai 22/08/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu người phụ nữ đầu ấp tay gối của bạn đột ngột có những dấu hiệu này, khả năng lớn cô ấy đang "ăn vụng".

Lén lút bạn làm việc riêng

Vợ thường xuyên lén lút làm việc riêng như nói chuyện điện thoại với một người lạ, khi được hỏi đến thì bạn không nhận được một câu trả lời hợp lý.

Là người chồng, bạn phải để ý những động tĩnh của vợ mình để sớm nhận ra được vợ bạn đang lén lút qua lại với người đàn ông khác. Người thông minh sẽ nhận diện mọi điều một cách tinh tế và chính xác nhất.

Chăm chút lạ thường

Bỗng dưng đang yên đang lành, vợ bạn vẫn bình thường giản dị lại trở nên chau chuốt từng chút một, bạn đừng xem thường vì đây là một trong những dấu hiệu rõ rệt nhất thể hiện vợ bạn đang chau chút để hấp dẫn một người đàn ông khác.

Lảng tránh chuyện ấy

Đây cũng là một trong những dấu hiệu cơ bản. Phụ nữ thường thì chỉ muốn gần gũi người họ thực sự yêu thương, vì thế khi chán chồng, họ cũng thưởng lảng tránh cả chuyện ấy.

Cô ấy tỏ vẻ không hạnh phúc

Những câu nói bâng quơ về chuyện nàng cần mối quan hệ tươi mới hơn, lãng mạn hơn, hay nàng tỏ ra không chắc chắn về tương lai với bạn nghe có vẻ không đáng ngại. Tuy nhiên, những phụ nữ thường xuyên nói những điều tương tự thường có xu hướng nghĩ rằng người đàn ông hiện tại không cho họ những gì họ cần, và rất có khả năng họ đang kiếm tìm những người tốt hơn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Bỗng nhiên quan tâm tới kế hoạch hàng ngày của bạn

Một phụ nữ đang ngoại tình luôn muốn tìm cách che giấu sự thật. Nếu nàng bống nhiên muốn biết kế hoạch làm việc hàng ngày của bạn, nhất là khi nàng tỏ ra rất bận rộn, rất có thể nàng đang lên kế hoạch cho riêng mình. "Chồng tôi là thợ điện. Công việc khiến anh ấy có mặt ở nhà những lúc rất thất thường, có khi là giữa trưa, có khi tới tận 8 giờ tối. Để có thể sắp xếp thời gian gặp gỡ bạn trai, tôi thường phải gọi điện hỏi han chuyện giờ giấc, tình hình công việc của chồng" - Một người vợ chia sẻ.

Tự lý giải về mình mà không cần phải hỏi

Tự nhiên vợ bạn chẳng đánh mà khai, anh ơi em đang đi làm, anh ơi em đang ăn với bạn, anh ơi em đang về nhà ba mẹ mà không hề cần đến một câu hỏi của bạn. Điều này thể hiện nàng đang sợ bạn biết được điều gì đó và cố gắng làm bạn tin tưởng vào nàng hơn.

Ngừng chia sẻ những bí mật cá nhân của mình

Người vợ, người bạn gái của mình thường vẫn chia sẻ những niềm vui nỗi buồn, bình thường vợ bạn vẫn chia sẻ cho bạn, đột nhiên vợ bạn không còn chia sẻ cho bạn nữa, vợ bạn không muốn chia sẻ những niềm vui của mình, niềm vui để dành cho người khác. Lúc vợ bạn buồn cũng chẳng cần bạn sẻ chia nữa.

Không còn chia sẻ, tình cảm vợ chống nhạt nhòa, bạn hãy nghĩ đến vợ bạn đang có người khác, hiện đang ngoại tình với những chiếc máy bay tự do, hãy là người đàn ông khôn ngoan và đừng để vợ mình cắm sừng như vậy.

Cư xử nhạt nhẽo

Khi một người đàn ông khác khiến nàng bị thu hút và quyết định phản bội chồng, nàng sẽ dần mất đi hứng thú với mối quan hệ và bắt đầu cư xử nhạt nhẽo ngay cả những khi cãi cọ. Thay vì hét toáng lên khi cáu gắt như trước, nàng chỉ xuề xòa cho qua. Nàng hành động như cái máy, nhạt nhẽo, không cảm xúc.

Nàng có thêm bạn thân mà bạn chưa từng nghe tới

Người bạn mới ấy thậm chí có thể là một phụ nữ! Nàng dành hết thời gian rảnh rỗi, những lúc mà lẽ ra hai người ở bên nhau để đi shopping, tới những hộp đêm sôi động với cô bạn mới. Dù điều này chưa đồng nghĩa với chuyện nàng ngoại tình, nhưng nó hàm ý rằng nàng vừa chính thức gia nhập trở lại thế giới độc thân và sẵn sàng cho những mối quan hệ mới.

Đàn ông có tướng mạo này là người giàu có, yêu chiều vợ nhất
Đàn ông có tướng mạo này là người giàu có, yêu chiều vợ nhất
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông có nét tướng này là người yêu vợ, chiều vợ vô cùng.
Tôi sợ hãi cực độ mỗi lần gần gũi vì anh mắc chứng bạo dâm
Tôi sợ hãi cực độ mỗi lần gần gũi vì anh mắc chứng bạo dâm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì nữa, cứ nghĩ đến mỗi lần hai vợ chồng gần gũi là tôi lại thấy vô cùng sợ hãi…
Sau chuyến công tác, tôi ngã vào lưới tình thư ký trẻ đẹp
Sau chuyến công tác, tôi ngã vào lưới tình thư ký trẻ đẹp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thật sự không có cách nào để dứt khỏi mối quan hệ sai trái này, tôi như con rối trong tay nhân tình vậy...
Tôi ngoại tình vì luôn cảm thấy thua kém vợ
Tôi ngoại tình vì luôn cảm thấy thua kém vợ "chuyện ấy"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi biết mình ngoại tình là không đúng, nhưng tôi thật sự chỉ cảm thấy mình là đàn ông thực sự khi… không gần gũi vợ.
Cuộc đời thay đổi với 20 lời dạy của Thiền sư Thích Nhất Hạnh
Cuộc đời thay đổi với 20 lời dạy của Thiền sư Thích Nhất Hạnh
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Chỉ với 30 câu nói này của Thiền sư Thích Nhất Hạnh, đảm bảo bạn sẽ thấy cuộc đời mình thay đổi rất nhiều.
9 dấu hiệu
9 dấu hiệu "mười mươi" tố cáo gã chồng đang "ăn vụng"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hãy để ý nếu chồng của bạn có những dấu hiệu đáng ngờ này, rất có thể chàng đang ăn vụng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link