9 dấu hiệu tố cáo chồng giả vờ hạnh phúc khi bên cạnh bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu người đàn ông của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì rất có thể chàng không hạnh phúc khi bên cạnh bạn.

Anh ấy bị ám ảnh bởi các thiết bị điện tử

Như tiểu thuyết gia Charles Baxter từng viết trong cuốn Burning Down the House: "Một người ở trong tình trạng bị tổn thương có xu hướng yêu đồ đạc của họ". Nó giống như chúng ta đang cố tập hợp mọi thứ xung quanh mình để chống lại sự cô đơn.

Và nghiên cứu của Margaret Clark, giáo sư tâm lý học tại ĐH Yale, cũng xác nhận trong hôn nhân, "những người gắn bó nhiều hơn với các món đồ thường cảm thấy kém thoải mái trong mối quan hệ vợ chồng hơn, so với những người ít gắn bó với các loại tài sản".

Bởi vì, một chiếc tivi hình ảnh 3D màn hình rộng sẽ ít phức tạp hơn một con người, một chiếc máy tính bảng mới coóng cũng không đòi hỏi quá nhiều như các bà vợ.

Chàng im lặng

Đàn ông thường có xu hướng im lặng khi họ căng thẳng hoặc không hài lòng. Họ không có điều gì để nói với bạn, đồng nghĩa với việc họ hoặc không tin tưởng, hoặc không đồng cảm được cùng bạn. Và đó là dấu hiệu điển hình của người đàn ông không hạnh phúc.

Khi bạn thấy chàng im lặng, có thể chàng đang suy nghĩ hoặc chất chứa tâm tư nào đó. Nếu chàng của bạn rơi vào trường hợp tương tự, hãy sẵn lòng là người sẻ chia và tâm sự với anh ấy. Còn nếu chàng muốn ở một mình, bạn hãy để anh ấy có không gian yên tĩnh và tìm cách an ủi, chia sẻ với chàng sau.

Chàng thường xuyên muốn ở một mình

Tất nhiên, cả bạn và chàng đều có những lúc thích được tự do ở một mình, song nếu chuyện này diễn ra quá thường xuyên, nó lại là dấu hiệu cho thấy chàng không hạnh phúc trong mối quan hệ với bạn.

Những người đang yêu thường khao khát gặp nhau hàng ngày, hàng giờ, họ còn tận dụng mọi cơ hội để được ở bên nhau. Trái lại, chàng người yêu bạn lại thích ở một mình hơn gặp bạn, hẳn là anh ấy có điều gì đó không hài lòng ở bạn. Song cũng đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn có thể tìm ra nguyên nhân và thay đổi để cải thiện mối quan hệ giữa hai người.

Hai người ăn tối trong câm lặng

Lần đầu tiên điều này xảy ra, bạn có thể nghĩ: "Thật là tuyệt vời, chúng ta lại có thể yên lặng ngồi bên nhau". Nhưng đến lần thứ 12, bạn có thể cảm thấy lạnh người, sự lạnh lẽo mơ hồ đến mức bạn tìm cách đổ lỗi cho nhiệt độ phòng.

Rõ ràng vợ chồng bạn ngồi đây, bên cạnh nhau, trong một không gian rất đẹp và hoàn toàn không có gì để nói với nhau.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Anh ấy tìm sự chú ý bằng những thứ linh tinh

Vì một số lý do, anh ấy đi theo bạn cả tối, vỗ vai bạn và hỏi bạn những câu ngớ ngẩn về bàn chải và khăn lau tay, dầu massge… trong khi tất cả những gì bạn muốn là kết thúc công việc như một người phục vụ gia đình để có thể theo đuổi niềm đam mê riêng của mình, ví dụ đọc sách hay xem phim. Phải chăng anh ấy đang cố để gây sự chú ý?

Có lẽ chồng bạn không cố ý (điều này đến một cách tự nhiên). Rất có thể lâu rồi anh ấy không được bạn quan tâm. Hãy đưa những món đồ đó cho anh ấy, bạn không chỉ nuôi dưỡng được mối quan hệ của mình mà sẽ có cơ hội được massage trong lúc xem phim.

Chàng che giấu mối quan tâm của bản thân

Tâm lý chung của phái mạnh là không thích chia sẻ cảm xúc của mình một cách công khai giống như phái yếu thường làm. Tuy nhiên, khi đã ở bên người mà chàng yêu thật lòng, anh ấy sẽ không ngần ngại thể hiện mình thích gì, ghét gì, đâu là vấn đề chàng quan tâm nhất... Trong trường hợp bạn phát hiện ra chàng luôn che giấu lòng mình, không thể hiện con người thật trước mặt bạn, đó là dấu hiệu cho thấy chàng không thật hài lòng và hạnh phúc trong mối quan hệ với bạn.

Chàng thường xuyên rơi vào trạng thái tiêu cực

Đây là đầu mối rõ ràng nhất để xác định chàng có hạnh phúc trong tình yêu của bạn hay không. Hạnh phúc chỉ có thể biểu hiện qua thái độ vui vẻ, hào hứng, phấn khởi... Trái lại, bạn tận mắt thấy chàng thường xuyên rơi vào trạng thái tiêu cực, buồn bã, cáu gắt trước mặt bạn hay lạnh lùng, thờ ơ... rất có khả năng anh ấy không tìm thấy hạnh phúc khi ở bên bạn. Trong trường hợp này, bạn hoàn toàn có thể gỡ rối bằng cách thẳng thắn hỏi xem bạn đã làm gì khiến anh ấy có xúc cảm tiêu cực như vậy.

Chàng bóng gió nói bạn nên tìm người khác

Chẳng còn bàn cãi gì nữa nếu như người yêu bạn bóng gió xa gần rằng: "Anh nghĩ chúng mình chẳng hợp nhau" hay "Em nên tìm một người đàn ông tốt hơn anh"... Đó chẳng phải chàng đã nhận thấy hai người không thể đi chung trên một con đường đó sao? Và chỉ có không cảm nhận được hạnh phúc khi ở bên bạn thì chàng mới đưa ra một lời gợi ý đau lòng đến vậy.

Anh ấy là con người khác ở một chỗ khác

Khi vợ chồng bạn đi ăn cùng nhau, các bạn luôn luôn đến "quán ruột" và gọi món ăn quen thuộc. Nếu chọn game, anh ấy cũng chọn trò chơi y như bạn. Bạn phàn nàn với cô bạn thân rằng anh ấy chẳng bao giờ muốn thử một cái gì mới, nhưng có thể bạn đã lầm.

Bởi vì khi đi với bạn bè của mình, anh ấy cố gắng thử nghiệm bất cứ điều gì mới, từ trò lướt ván đến ăn món ăn Nhật Bản, Hàn Quốc… Trong một mối quan hệ lãng mạn, luôn có hoặc ít nhất cũng nên có những niềm vui đến từ việc được khám phá.

Sự quen thuộc có thể do anh ấy sợ ánh mắt chê bai "Anh không làm nổi đâu" từ vợ mình. Trong mối quan hệ vợ chồng cũng như trong bất kỳ mối quan hệ nào, hãy để đối tác có cơ hội được thể hiện bản thân thì mối quan hệ mới bền vững.

8 bí mật nhỏ của phụ nữ khiến đàn ông yêu
8 bí mật nhỏ của phụ nữ khiến đàn ông yêu "từ ngoài vào trong"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều nhỏ bé và bí mật này, nếu phụ nữ sở hữu sẽ khiến đàn ông yêu say đắm "từ ngoài vào trong".
8 điều thầm kín đàn ông hối tiếc nhất trong suốt cuộc đời
8 điều thầm kín đàn ông hối tiếc nhất trong suốt cuộc đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều này dù không bao giờ chàng tiết lộ với ai, nhưng đó lại là những điều nuối tiếc chàng luôn nhắc nhớ trong suốt cuộc đời.
Phật chỉ cách vợ chồng đối xử với nhau để hôn nhân bền vững
Phật chỉ cách vợ chồng đối xử với nhau để hôn nhân bền vững
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều Phật răn dạy dưới đây về cách đối nhân xử thế sẽ giúp vợ chồng hạnh phúc bền vững trọn đời.
Phật chỉ 7 đức tính cần có để được hưởng phúc báo cả đời
Phật chỉ 7 đức tính cần có để được hưởng phúc báo cả đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người tu hành nếu chưa có đủ 7 đức tính sau thì phải năng rèn giũa, có như vậy mới có thể đắc đạo và hoan hỷ.
9 cử chỉ dịu dàng của phụ nữ khiến đàn ông
9 cử chỉ dịu dàng của phụ nữ khiến đàn ông "say như bị bỏ bùa"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những cử chỉ dịu dàng của phụ nữ có thể khiến đàn ông say mê bạn cả đời.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link