Những khoảnh khắc phụ nữ khiến trái tim đàn ông tan chảy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những khoảnh khắc này của con gái dù vô tình hay hữu ý đều khiến trái tim đàn ông tan chảy.

Con gái xinh nhất khi cười

“Chỉ cần nhìn thấy con gái cười thôi là con trai cũng đủ thấy ấm áp rồi.” – con gái có tin đây là một lời thú tội… ngọt ngào của con trai không? Khi cười, con gái lúc nào cũng thật rạng rỡ xinh đẹp. Lúc đó, trông con gái thật hiền, thân thiện, dễ gần và đáng yêu nữa. Con trai vì thế mà có thể bắt chuyện với con gái một cách tự nhiên và thoải mái nhất mà không cảm thấy rụt rè và e ngại - dĩ nhiên là dễ dàng hơn nói chuyện với những cô nàng lạnh lùng, khuôn mặt lạnh tanh rồi, phải không nào?

Chu miệng

Bạn nữ ngồi bàn trước, mỗi khi không làm được bài Toán nào, sẽ đặt cằm lên bàn, chu miệng thổi hơi, tóc mái bạn ấy sẽ bay bay. Siêu đáng yêu luôn.

Khi nàng xấu hổ

Khi con gái xấu hổ, hai má nàng ửng hồng lên, tay nàng đan vào nhau không ngừng. Con gái biết không, đây là lúc con gái khiến trái tim chàng lỗi nhịp.

Phồng má

Bạn có biết khi nào con gái sẽ phồng má không? Cách đơn giản là bạn hãy giả vờ phản đối ý kiến của nàng. Ngay tức khắc, nàng sẽ mím môi “không!” và hếch mũi, hai má phồng to tỏ thái độ không tán đồng với bạn cho mà xem. Dù lúc ấy cô nàng trông khá… hung dữ nhưng mà vẻ trẻ con đó thì đáng yêu chết được.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Bĩu môi

Con trai đừng “kì thị” các cô nàng hay bĩu môi nhé. Trong cuộc chuyện trò thoải mái, cô ấy hay bĩu môi trêu đùa vô hại hoặc lâu lâu nhõng nhẽo với đám bạn thân… Cái bĩu môi đó chẳng những chọc cười mọi người mà còn gây ấn tượng đặc biệt với bạn về khiếu khôi hài của cô nàng. Đâu phải lúc nào biểu cảm ấy cũng mang ý nghĩa chê bai, khinh khỉnh nên các chàng trai hãy dựa vào hoàn cảnh cụ thể để không vội đưa ra nhận xét tiêu cực nhé.

Khi con gái nấu ăn

Dù có hiện đại đến thế nào thì con trai vẫn thích hình ảnh của con gái vào bếp và trổ tài nấu nướng! Nhìn thấy những giọt mồ hôi lăn trên trán con gái, nhìn thấy khuôn mặt con gái lem nhem vết dầu mỡ của thức ăn, nhìn cả cái cách con gái khéo léo cắt tỉa từng bông hoa cà rốt trên đôi tay, rồi cười hài lòng sau khi làm xong món ăn... Con trai yêu lắm những khoảnh khắc đó.

Lúc bạn níu vào tay chàng khi bạn sợ hãi

Phụ nữ thuộc về phái yếu, và chàng sẽ thấy tư tin hơn khi chàng là nơi bạn có thể tìm thấy chỗ dựa tinh thấn. Hay tìm sự giúp đỡ khi cần thiết, luôn cố gắng tỏ ra mình mạnh mẽ là điều làm cho những người yêu thương bạn thêm lo lắng.

Mếu máo

Phần lớn con trai đều rất sợ thấy con gái khóc lóc, kể lể trước mặt mình. Song, việc chọc ghẹo cho cô nàng mình thích tức tối và ấm ức đến mức mếu máo thì các chàng lại vô cùng hứng thú. Cô ấy chỉ như sắp khóc tới nơi nhưng thực ra vẫn còn cơ hội cho con trai dỗ dành. Nhìn bộ dạng đó, phái mạnh vừa cảm thấy xót xa vừa yêu thích. Tuy nhiên con trai đừng có sẵn đà vô duyên mà nạt nộ khiến người ta khóc òa luôn nhé.

Phụ nữ nên tuyệt đối tránh xa loại người này để không mang họa
Phụ nữ nên tuyệt đối tránh xa loại người này để không mang họa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những người này một là đến với bạn để mưu cầu lợi ích, hai là có ý không tốt... vì vậy tốt nhất nên tránh thật xa.
Phụ nữ làm 5 điều này mỗi ngày, chồng không bao giờ hết yêu
Phụ nữ làm 5 điều này mỗi ngày, chồng không bao giờ hết yêu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều này tuy rất đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Nếu phụ nữ làm tốt, đảm bảo chồng không bao giờ hết yêu.
Vì sao phụ nữ hấp dẫn và quyến rũ nhất khi đứng nấu ăn?
Vì sao phụ nữ hấp dẫn và quyến rũ nhất khi đứng nấu ăn?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong mắt đàn ông, một cô gái biết nấu ăn sẽ trở nên hấp dẫn và rất đáng yêu. Vì sao vậy?
Phụ nữ biết 5 bí quyết này đảm bảo chồng yêu suốt đời suốt kiếp
Phụ nữ biết 5 bí quyết này đảm bảo chồng yêu suốt đời suốt kiếp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những bí quyết này sẽ là hành trang mà phụ nữ phải nhớ trong suốt cuộc hôn nhân của mình.
5 “điểm vàng” vợ chồng phải nhớ để hôn nhân trăm năm bền vững
5 “điểm vàng” vợ chồng phải nhớ để hôn nhân trăm năm bền vững
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều dù đã biết rõ mười mươi... nhưng vợ chồng vẫn nên giả vờ như không, bao dung được cho nhau càng nhiều càng tốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn