9 phẩm chất của phụ nữ mà đàn ông muốn yêu thương trọn đời

09:00, Thứ ba 05/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cô gái sở hữu 9 phẩm chất dưới đây là niềm khao khát của mọi chàng trai. Cùng xem, bạn có những phẩm chất nào nhé!

Cô ấy thông minh hơn bạn

Mỗi người đàn ông luôn cần một người phụ nữ thông minh hơn để giúp anh ta vượt qua những tình huống khó khăn trong cuộc sống. Mọi người thường nói rằng đằng sau mỗi người đàn ông thành công thì phải có bóng dáng của người phụ nữ - quả không sai.

Kết hợp với một người phụ nữ thông minh hơn vào cuộc sống của mình, bạn sẽ cảm thấy mình sống có mục đích và định hướng cũng rõ ràng hơn.

Chủ động

Hầu hết những người đàn ông sẽ không bao giờ hát trước mặt chị em phụ nữ, nhưng họ lại thích được nghe người mình yêu thương hát hoặc nhảy múa một cách tự phát bên trong tổ ấm của mình. Điều này có vẻ như khá kỳ quặc vì nó đem lại cho người đàn ông vẻ đáng yêu và sự thích thú đối với cô gái của họ.

Họ tìm kiếm cô nàng khiêm tốn nhưng có chút kiêu kỳ

Dù bạn có là cô nàng xinh đẹp tới nhường nào, nhưng nếu bạn nghĩ rằng mình trên tất cả và có quyền kênh kiệu với cánh mày râu thì đó lại là sự sai lầm đáng tiếc, bởi họ sẽ chẳng bận tâm tới một cô gái như vậy. Họ có thể muốn một cô gái sống khiêm tốn, nóng bỏng nhưng có chút lạnh lùng thì càng tốt, điều đó cho thấy cô nàng không phải là mẫu người quá dễ dãi và có thể có những suy nghĩ sâu sắc.

Đàn ông muốn cô gái - người mà họ có thể trò chuyện

Sự hiểu biết là điều quan trọng. Một cô gái có cái đầu rỗng tuếch cho dù hấp dẫn vì vẻ bề ngoài tới đâu cũng khiến đàn ông cảm thấy nhạt nhẽo và nhàm chán. Người phụ nữ cần có sự hiểu biết nhất định để họ có thể trò chuyện một cách thân mật, thoải mái giữa các chủ đề với nhau. Những suy nghĩ hay ý kiến trái chiều có thể tạo nên lực hút mà cánh đàn ông mong muốn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Cô ấy tốt bụng và yêu trẻ con

Là một người phụ nữ thì phẩm chất tốt bụng và yêu trẻ con luôn được xem trọng. Bởi vì hiện nay có một số người còn không muốn có con.

Phụ nữ được sinh ra với bản năng tự nhiên của người mẹ, do đó nếu một ngày bạn muốn bắt đầu lập gia đình thì hãy tìm hiểu xem cố ấy có chắc chắn rằng muốn trở thành và thích hợp để trở thành một người mẹ của các con bạn hay không nhé.

Cô ấy tuy mạnh mẽ nhưng cũng rất nữ tính

Mỗi một người phụ nữ đều có một “hương vị” hơi khác nhau, đàn ông thường bị hấp dẫn bởi những phụ nữ bề ngoài mạnh mẽ nhưng bên trong lại nữ tính một chút.

Cô ấy sống có đam mê

Một cuộc sống tràn đầy niềm đam mê là một cuộc sống đáng sống. Niềm đam mê tồn tại bằng cách này hay cách khác - giữa hai cá nhân. Một cô gái sống có lý tưởng và đam mê thường dễ thu hút người khác giới hơn.

Hài hước

Cảm giác hài hước cũng là một trong nhiều thứ đàn ông thích ở phụ nữ hơn vẻ bề ngoài của họ. Đặc biệt, những cô gái có khả năng gây cười luôn làm cho cuộc gặp mặt trở nên thú vị và khiến cuộc sống bớt căng thẳng khi xung quanh đã có quá nhiều áp lực.

Cô nàng tự biết chăm sóc bản thân

Một cô nàng hoàn toàn độc lập không phụ thuộc vào người khác, không tỏ ra quá mềm yếu, biết yêu bản thân và chăm sóc cơ thể và tinh thần của mình là mẫu người phụ nữ được không ít chàng trai thèm muốn.

Người ta thường nói đến KIẾP, vậy KIẾP là gì trong đạo Phật?
Người ta thường nói đến KIẾP, vậy KIẾP là gì trong đạo Phật?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người ta thường nói kiếp người, kiếp vật, kiếp trước, kiếp sau... Vậy KIẾP là gì theo lý giải của đạo Phật?
9 câu nói của người xưa giúp bạn có cái nhìn khác về cuộc sống
9 câu nói của người xưa giúp bạn có cái nhìn khác về cuộc sống
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều tưởng chừng rất đơn giản mà đi quá nửa cuộc đời bạn vẫn không thể nhận ra.
Đức Thích Ca Mâu Ni bàn về khổ tâm lớn nhất của đời người
Đức Thích Ca Mâu Ni bàn về khổ tâm lớn nhất của đời người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - “Người có tính ganh tỵ khổ sở hơn bất cứ một người bất hạnh nào. Bởi vì hạnh phúc của người khác càng lớn bao nhiêu thì nỗi bất hạnh trong anh ta
Lời dạy của Đại Đức Thích Huệ Nhẫn về quả báo của khẩu nghiệp
Lời dạy của Đại Đức Thích Huệ Nhẫn về quả báo của khẩu nghiệp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khẩu nghiệp là nghiệp nặng nhất của con người. Người mà miệng luôn tạo khẩu nghiệp, phúc đức bao nhiêu cũng mất hết.
6 điều đừng bao giờ hiểu sai về đạo Phật kẻo mất hết phúc báo
6 điều đừng bao giờ hiểu sai về đạo Phật kẻo mất hết phúc báo
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Là một trong những tôn giáo có tín đồ đông nhất thế giới, nhưng không phải ai cũng hiểu đúng, hiểu hết về đạo Phật.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link