Phụ nữ nên tuyệt đối tránh xa loại người này để không mang họa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những người này một là đến với bạn để mưu cầu lợi ích, hai là có ý không tốt... vì vậy tốt nhất nên tránh thật xa.

Giả vờ trợ giúp nhưng lại mưu hại người khác

Người nịnh nọt, khua môi múa mép, lời nói không thật thà, không thành tâm, khi cần thì vun vào, khi không cần thì vứt bỏ, là loại người Phật dạy không nên tiếp xúc.

Người giả tạo, ngụy quân tử chính là kiểu người không nên kết giao. Vì sự dối trá đội lốt chính nghĩa, kẻ thủ đoạn toan tính bên ngoài sự lương thiện là nguy hiểm nhất. Cũng vì thế mà người dạng này ẩn nấp kĩ, khó nhìn ra lòng dạ thật.

Luôn luôn than phiền

Đây là kiểu người luôn than phiền về mọi thứ trong cuộc sống. Mỗi khi gặp họ, bạn sẽ chỉ nghe thấy những lời than thở muộn phiền và sầu não như thể cuộc sống toàn màu đen. Việc chia sẻ vui buồn trong cuộc sống với bạn bè là điều bình thường nhưng một người bạn chỉ coi bạn là thùng rác để trút tất cả những nỗi buồn thì lại là điều không tốt chút nào. Người bạn này sẽ chỉ khiến cuộc sống của bạn trở nên u ám hơn và mất đi thái độ lạc quan, tin tưởng.

Chỉ xuất hiện khi cần được giúp đỡ

Một người luôn chỉ xuất hiện khi cần sự giúp đỡ là kiểu bạn cần tránh. Một khi họ có được sự giúp đỡ cần thiết, họ sẽ lại biến mất. Ngược lại, nếu bạn họ hỗ trợ việc gì, bạn sẽ khó lòng nhận được sự giúp đỡ từ họ.

Những người luôn giận dỗi khó chịu

Bạn bè là những người luôn sẵn sàng bỏ qua cho nhau những lỗi lầm để gìn giữ mối quan hệ. Còn nếu bạn cảm thấy bạn là người duy nhất phải thường xuyên năn nỉ, xin lỗi cũng như níu kéo một người bạn thường xuyên giận dỗi thì tốt nhất là nên kết thúc với người bạn này. Nếu bạn bè mà phải mệt mỏi như vậy thì mất hết cả ý nghĩa.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những người hay đố kị với bạn

Trong những giây phút bạn hạnh phút nhất mà người bạn thân không thể chia sẻ và hay buông ra những lời nói như : “dễ thôi mà, ai làm cũng được” hay “có gì đâu mà vui dữ vậy” thì đây có lẽ là một người bạn vẫn ngầm đố kị với bạn. Một người bạn chân chính là người sẽ cảm thấy vui khi nhìn thấy bạn thân mình được hạnh phúc.

Những người luôn làm bạn thấy lo lắng

Cuộc sống của bạn chắc chắn là đã có rất nhiều vấn đề cần giải quyết vì thế bạn cần một người bạn khích lệ động viên chứ không phải một người làm bạn cảm thấy lo lắng hơn bằng cách luôn bi quan và thổi phồng lên mọi vấn đề.

Loại người chơi theo “đẳng cấp”

Người tham phú phụ bần, đối đãi với người khác mà phân biệt sang hèn, giàu thì nịnh bợ yêu thương, nghèo thì khi khi bạc đãi, không thật lòng đối đãi với người khác.

Đối với những loại người như thế này thì tốt nhất bạn đừng nên giao tiếp cho nhẹ nhàng. Vì họ sẽ chẳng bao giờ thật tâm với mình, bị hại hay nói xấu lúc nào không hay.

Quá yêu bản thân mình

Đối với họ, họ chính là trung tâm của thế giới. Mọi thứ dường như chỉ xoay chung quanh họ. Nếu bạn cố lên tiếng về vấn đề của bản thân với họ, chắc chắn họ sẽ lại hướng chủ đề về mình. Không chỉ vậy, họ còn cho rằng cuộc sống hay những vấn đề của người khác chỉ là tầm thường và không thể so sánh với mình.

Sống giả tạo

Trước mặt bạn thì họ vờ như yêu quý bạn nhưng thực chất sau lưng lại rất ghét bạn. Họ luôn sẵn sàng ở bên bạn, chúc mừng, động viên bạn nhưng tình cảm thực sự trong lòng họ lại khác. Bạn cần phải tinh ý để nhận ra những người bạn kiểu này và tốt nhất là hãy tránh xa họ.

Phụ nữ làm 5 điều này mỗi ngày, chồng không bao giờ hết yêu
Phụ nữ làm 5 điều này mỗi ngày, chồng không bao giờ hết yêu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều này tuy rất đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Nếu phụ nữ làm tốt, đảm bảo chồng không bao giờ hết yêu.
Vì sao phụ nữ hấp dẫn và quyến rũ nhất khi đứng nấu ăn?
Vì sao phụ nữ hấp dẫn và quyến rũ nhất khi đứng nấu ăn?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trong mắt đàn ông, một cô gái biết nấu ăn sẽ trở nên hấp dẫn và rất đáng yêu. Vì sao vậy?
3
3 "bóng hồng" trong cuộc đời đàn ông khiến phụ nữ phải bận lòng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Chắc chắn những đối tượng này đã đôi lần khiến bạn phải lo lắng hay hờn ghen... Cùng điểm mặt lại những "bóng hồng" khiến chị em phải đau đầu nhé
Phụ nữ biết 5 bí quyết này đảm bảo chồng yêu suốt đời suốt kiếp
Phụ nữ biết 5 bí quyết này đảm bảo chồng yêu suốt đời suốt kiếp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những bí quyết này sẽ là hành trang mà phụ nữ phải nhớ trong suốt cuộc hôn nhân của mình.
Làm một điều này thôi, phúc báo cả đời hưởng không hết
Làm một điều này thôi, phúc báo cả đời hưởng không hết
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Con người sinh ra, ai cũng sẽ đối mặt với những điều phiền muộn, bất an. Vậy làm thế nào để thanh thản, phúc báo trong cả cuộc đời?
Phụ nữ xinh đẹp nhất, cuốn hút nhất trong mắt đàn ông khi nào?
Phụ nữ xinh đẹp nhất, cuốn hút nhất trong mắt đàn ông khi nào?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đôi khi không cần một gương mặt thật xinh, một thân hình nóng bỏng... phụ nữ chỉ cần sở hữu những điều dưới đây là đã khiến chàng mê mẩn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn