Phụ nữ làm 5 điều này mỗi ngày, chồng không bao giờ hết yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những điều này tuy rất đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Nếu phụ nữ làm tốt, đảm bảo chồng không bao giờ hết yêu.

Ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ

Ở nhà, bạn không cần thiết phải ăn mặc quá điều đà hay kiểu cách vì không phù hợp. Nhưng hãy cố gắng, gọn gàng sạch sẽ nhất có thể.

Đàn ông thường rất dễ chán người phụ nữ lôi thôi, luộm thuộm, đầu bù tóc rối. Nó khiến chàng cảm thấy bạn là người lười biếc, nhếch nhác và không chu toàn.

Khéo tay hay làm

Chàng yêu bạn, yêu cả những món ăn ngon bạn làm hay là ngôi nhà sạch thơm mỗi ngày bạn tặng. Nếu như trước đây, lúc tình yêu đang còn đắm say và chàng có thể bỏ qua mọi lỗi lầm của bạn thì hiện tại chàng sẽ cực kỳ ngán ngẩm mỗi khi về nhà thấy một bà vợ xuề xòa và những đứa con cáu bẩn.

Yêu thương sao được khi sau một ngày làm việc mệt mỏi lại phải đối mặt với một căn nhà luộm thuộm và cô vợ suốt ngày cằn nhằn. Đảm đang và tháo vát chưa bao giờ là thừa cả, mong phụ nữ hãy nhớ kỹ điều ấy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hãy tự tin và đừng bao giờ tự nghĩ xấu về mình

Nhiều bạn gái thản nhiên chê bai chính ngoại hình của mình trước mặt bạn trai mà không hề biết rằng cánh mày râu không hề thích việc này. Tuy không nói ra, nhưng không ít anh chàng cảm thấy quá chán nản khi phải nghe những câu kiểu như “dạo này em béo quá”, “hình như da em xấu đi”...của các cô nàng.

Một lời khuyên chân thành cho các bạn gái nếu muốn níu giữ chàng ở bên cạnh mình thì hãy thôi ngay việc tự “bêu xấu” bản thân. Nếu nhận thấy mình béo, hãy đi tập thể dục; nếu da mặt xấu, hãy tìm cách chăm sóc...Một người phụ nữ thông minh sẽ biết tự mình khắc phục điểm yếu thay vì kêu than với người yêu.  Do đó, thay vì đứng trước gương ngắm nghía rồi tự chê xấu bản thân, chị em phụ nữ hãy học cách tự tin và đừng bao giờ tự nghĩ xấu về mình.

Đừng cằn nhằn, cáu kỉnh

Tất nhiên cuộc sống sẽ có nhiều va chạm, bạn sẽ không thể lúc nào cũng giữ bộ mặt vui vẻ, hòa nhã... Nhưng cũng đừng vì thế mà suốt ngày cau có. Chồng bạn đủ mệt mỏi sau cả ngày mệt mỏi rồi, điều anh ấy muốn là trở về ngôi nhà và sống thật yên bình, vui vẻ.

Ôm hôn chồng mỗi ngày

Đừng bo giờ quên những cử chỉ âu yếm dành cho nhau. Nhiều cặp vợ chồng hay mắc phải sai lầm là khi đã kết hôn thường không để ý đến những cử chỉ yêu thương, điều này vô tình làm tình yêu của bạn nguội lạnh và khô khan.

Phụ nữ biết 5 bí quyết này đảm bảo chồng yêu suốt đời suốt kiếp
Phụ nữ biết 5 bí quyết này đảm bảo chồng yêu suốt đời suốt kiếp
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những bí quyết này sẽ là hành trang mà phụ nữ phải nhớ trong suốt cuộc hôn nhân của mình.
Phụ nữ có 5 đặc điểm này dễ khiến
Phụ nữ có 5 đặc điểm này dễ khiến "chồng bỏ chồng chê"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ khi có chồng rất nhiều người mắc phải những lỗi này. Họ khiến đàn ông cảm thấy chán ngán và mệt mỏi.
Phật dạy 7 điểm vàng để cuộc đời suôn sẻ, phúc báo dài lâu
Phật dạy 7 điểm vàng để cuộc đời suôn sẻ, phúc báo dài lâu
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những điều bạn hiểu ra ngày nào thì càng may mắn ngày đó. Dưới đây là 7 nguyên tắc vàng Phật dạy để cuộc đời luôn suôn sẻ.
Tôi mất con chỉ vì thói “yêu”  thô bạo của chồng
Tôi mất con chỉ vì thói “yêu” thô bạo của chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nằm trên giường bệnh, nước mắt tôi cứ chảy không ngừng vì thương con… Tội nghiệp đứa con bé bỏng còn chưa thành hình của tôi…
4 con giáp
4 con giáp "khổ trước sướng sau", càng về già tiền càng như núi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - 4 con giáp này tuổi trẻ cũng tương đối vất vả, nhưng hậu vận lại vô cùng tốt. Cùng xem, con giáp nào may mắn có trong danh sách này nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn