Phụ nữ phải nhớ những điều sau để cải đổi vận mệnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đương nhiên không thể làm gì khác hơn, bởi phú quý do trời cả, nhưng cuộn tơ vận mệnh cũng là do tay mình nắm giữ.

Người xưa nói rằng: “Con người không phải thánh hiền làm sao không lỗi? Biết lỗi mà sửa là điều thiện lớn nhất”. Đó là khích lệ những người có ý chí sửa lỗi hướng thiện và thay đổi vận mệnh, đối với những sai lầm đã qua không nên nản lòng lùi bước.

Trong cuộc sống gặp phải những điều không tốt cũng đừng oán trời trách người, điều quan trọng là phải kịp thời thay đổi quan niệm, thói quen, suy nghĩ, cố gắng làm thiện mà không hẹn hò dây dưa, đó không những là điều thiện rất lớn mà còn có khả năng thay đổi vận mệnh. Nếu chúng ta biết được ý nghĩa chói lọi của sanh mạng ở nơi tìm cầu chân lý hoàn hảo chí thiện, tất cả những phẩm đức tu dưỡng tốt và các việc làm lợi ích cho người khác. Tu tập những phẩm chất tốt chẳng qua chỉ là khơi dậy bản tính thanh tịnh bất sanh bất diệt vốn có, cố gắng đoạn trừ và phòng ngừa những tập tánh không tốt ở đời này và đời trước.

1. Y phục xứng kì đức

Những ngày mùa hè nóng bức, các chị em phụ nữ luôn thích mặc những bộ đồ “mát mẻ”, ăn mặc càng ngày càng hở hang. Phụ nữ như vậy, sẽ không thể vượng phu, hơn nữa những người phụ nữ ăn mặc như vậy, sắc thân đều có rất nhiều quỷ dâm dục đi theo, hết thảy khí chất đều trở nên dung tục thấp kém.

Phụ nữ phải nhớ những điều sau để cải đổi vận mệnh
Ảnh minh họa

Khi ở nhà,dù bận trăm công nghìn việc hãy cố gắng ăn mặc sao cho gọn gàng, đừng xuề xòa, khi đi làm hãy ăn mặc lịch sự,nhã nhặn như thế là tôn trọng người đối diện, cũng tăng thêm cho bạn vài phần sang trọng.

2. Đừng lo chuyện bao đồng

Quan tâm đến người xung quanh là tốt nhưng có những chuyện bạn tốt nhất không nên can thiệp.Nhiều chị em có thói quen “buôn dưa lê, bán dưa cải” ,những chuyện không phải của mình cũng đem ra bàn tán , đưa chuyện nhà ra kể lể, túm tụm nói xấu bạn bè, đồng nghiệp … chỉ làm cho bạn trở nên xấu xí  và thấp kém trong mắt người khác.

3. Đừng để những phiền não ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn

Ca cẩm về khó khan,áp lực…sẽ tra tấn lỗ tai của người bên cạnh kinh  khủng lắm đấy.Hơn nữa, lúc nào cũng đăm đăm nghĩ về nó sẽ khiến bạn trở nên cau có và nhanh già đấy.

4. Luôn mỉm cười

Cho dù hôm nay có gì đi nữa, hãy luôn bắt đâu ngày mai bằng một nụ cười. Nếu bạn có thể giữ cho tâm hồn mình luôn vui vẻ, bầu không khí quanh bạn sẽ trở nên thoải mái hơn,bạn sẽ khiến đồng nghiệp,bạn bè,gia đình yêu quí bạn nhiều hơn.

5. Tôn trọng người khác, cũng là tôn trọng chính mình

Nếu muốn người khác tôn trọng bạn hơn, bạn cũng hãy tôn trọng người khác.

Phụ nữ phải nhớ những điều sau để cải đổi vận mệnh
Hãy luôn tông trọng người khác dù trong bất kì hoàn cảnh nào

Bất kể thời đại thay đổi như thế nào, tự yêu quý mình sẽ khiến mọi người quý trọng bạn hơn. Bạn hãy là chính mình, tự hào về bản thân mình, bởi bạn là duy nhất, trân quý nhất, kiêu hãnh nhất, và xinh đẹp nhất.

6. Một người phụ nữ có thể không xinh đẹp, nhưng không thể không có tri thức

Hãy giành thời gian để đọc sách và học tập, điều đó sẽ khiến bạn trở nên xinh đẹp hơn.

Vào thời đại công nghệ này, đôi khi hãy viết vài dòng suy ngẫm, có lẽ bạn không nhất định dùng tới nó, cũng là để lắng đọng tâm hồn mình.

Một năm ít nhất hãy đi du lịch một lần, làm những việc mà mình thích khi còn có cơ hội.

Một con người biết thay đổi vận mệnh là biết ngay lập tức ra sức thay đổi quan niệm, thói quen, suy nghĩ, chí thành làm thiện, nhất tâm niệm Phật là trợ duyên lớn bổ sung cho việc làm này, cuối cùng có thể phá được trói buộc nghiệp cảm của kiếp trước và mở đầu một cuộc sống mới nhất cho tương lai, thành một người xây dựng vận mệnh đúng đắn nhất. Khiến cho vận mệnh vốn có được thay đổi, dần dần phước đức trí huệ tăng trưởng và đạt đến quả vị thánh hiền, cảnh giới hoàn hảo đạo đức chí thiện.

Vun vén tình yêu bằng 3 tuyệt chiêu phong thủy nhỏ đắc dụng
Vun vén tình yêu bằng 3 tuyệt chiêu phong thủy nhỏ đắc dụng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bạn có muốn vun vén tình yêu không? Nếu có thì hãy nhanh tay làm theo những mẹo đáng yêu dưới đây nhé. Đảm bảo “trăm trận trăm thắng”.
12 bức ảnh được xem là “nỗi ám ảnh kinh hoàng” trong nhiều thế kỷ
12 bức ảnh được xem là “nỗi ám ảnh kinh hoàng” trong nhiều thế kỷ
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhiều người cho rằng những bức tranh này bị ma ám, bởi hàng loạt hiện tượng huyền bí xảy ra đáng sợ.
"Lời nguyền truyền kiếp" ám ảnh các đời Hoàng đế Trung Hoa
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tại sao các con của vua chúa Trung Hoa thường hay chết trẻ, không những thế số lượng người bị vô sinh là rất nhiều?
Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 18/6/2016 của 12 cung hoàng đạo
Tử vi mới nhất thứ Bảy ngày 18/6/2016 của 12 cung hoàng đạo
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tử vi ngày 18/6 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu