Xinh đẹp như Phạm Băng Băng cũng không tránh khỏi nhược điểm này

( PHUNUTODAY ) - Phạm Băng Băng không giữ được khí chất sang trọng mà thay vào đó là hình ảnh xuề xoà để lộ bắp tay to kém săn chắc.

Phạm Băng Băng nổi tiếng là nữ hoàng giải trí của Cbiz. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nhan sắc lộng lẫy kiêu sa ít ai sánh bằng. Suốt nhiều năm qua, Phạm Băng Băng chưa bao giờ khiến fan thất vọng vì ngày càng lên đời nhan sắc.

Tuy nhiên dù xinh đẹp đến mấy cũng không thể tránh được thời gian. Cô nàng trở nên mũm mĩm, xồ xề trái ngược với thân hình thon gọn. Mới đây, cô còn bị chụp lại khoảnh khắc bước ra từ thẩm mỹ viện với diện mạo thất vọng. Hai năm trở lại đây, Phạm Băng Băng không giữ được khí chất sang trọng mà thay vào đó là hình ảnh xuề xoà trong chiếc áo 2 dây để lộ bắp tay to kém săn chắc.

pham-bang-bang-1-1595083898-117-width640height341

Phạm Băng Băng xuất hiện xuề xoà với thân hình tăng cân thấy rõ phần bắp tay to và mái tóc hói. 

Khác với hình ảnh kiêu sa, Phạm Băng Băng nhiều lần bị chụp lại khoảnh khắc vóc dáng không còn phong độ. Cách đây một thời gian, Phạm Băng Băng lại xuất hiện trên phố với thân hình gầy guộc, tóc tai rối bù. Không ít người đặt nghi vấn rằng Phạm Gia vì lo cho sự nghiệp kinh doanh mà nhan sắc xuống dốc không phanh.

pham-bang-bang-2-1595085055-448-width640height626

Hình ảnh không mấy chỉn chu mà có phần luộm thuộm của Phạm Băng Băng.

Hầu hết người hâm mộ vẫn tiếc nuối một Phạm Băng Băng xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ. Mặc dù vậy cũng phải thừa nhận rằng ngay cả khi ở thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, Phạm Gia không ít lần làm dư luận bàn tán với thân hình lúc tăng cân quá đà, khi gầy gò. Khuyết điểm lớn nhất của người đẹp chính là phần bắp tay lớn, không ít lần tố thân hình cô kém thon thả.

pham-bang-bang-4-1595086602-640-width640height800

Phạm Băng Băng có phần bắp tay to tố vóc dáng kém thon thả của người đẹp.

pham-bang-bang-9-1595087287-321-width640height451

Thường xuyên diện những kiểu váy trễ vai, nhược điểm này lại càng rõ ràng hơn.

pham-bang-bang-8-1595087239-140-width640height912

Nhược điểm "vai u thịt bắp" đã làm lu mờ đi vẻ đẹp kiêu sa của nàng Kim Toả trên thảm đỏ.

Vậy nhìn vào trường hợp của Phạm Băng Băng, chị em nên làm gì để tránh vai u thịt bắp làm mất điểm nhan sắc và vóc dáng. Lời khuyên dành cho các bạn đó là:

1. Nhảy dây giảm mỡ: 

Dành ra 5 - 10 phút mỗi ngày để nhảy dây sẽ giúp bạn tiêu tốn lượng mỡ thừa trong cơ thể một cách hiệu quả, giúp cơ thể săn chắc không chỉ vùng cánh tay mà còn ở chân, vai, bụng. 

2. Chống đẩy kết hợp chơi bóng

Loại bỏ nhanh nhất mỡ thừa ở cánh tay khi bạn kết hợp động tác chống đẩy và chơi bóng cùng lúc.

3. Bài tập bắp tay với tạ nhỏ

Cần chuẩn bị 2 chiếc tạ nặng khoảng 0,5kg, trong trường hợp không có tạ, bạn có thể thay thế bằng 2 chai nước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link