Khánh Thi khoe body mướt mát với bikini, gây sốc với số cân nặng hiện tại

( PHUNUTODAY ) - Thông qua hình ảnh người đẹp đăng tải có thể thấy, dù đã là mẹ hai con nhưng cô vẫn giữ được body đạt chuẩn.

Mới đây trên trang cá nhân, Khánh Thi khiến không ít chị em phải trầm trồ khi khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ bikini hai mảnh họa tiết đầy quyến rũ. Cô còn tiết lộ số cân nặng vạn người mơ hiện tại chỉ có 46kg.

Cụ thể cô viết: Chạm mốc 46kg, giờ thì sẽ tập nhảy trở lại". Có thể thấy với thân hình săn chắc, vóc dáng thanh mảnh, Khánh Thi có thể tự tin mặc đồ gợi cảm hơn ai hết. Dù đã là mẹ hai con cô vẫn giữ được body đạt chuẩn, cơ bụng số 11 săn chắc, trông quyến rũ chẳng kém cạnh bất kỳ mỹ nhân đình đám nào.

5f13b978a7f04
5f13b978cfb89

Những hình ảnh body gợi cảm tuyệt vời của Khánh Thi là mơ ước của hàng vạn chị em. 

5f13b978e80ec

 Ở phần bình luận, rất đông khán giả đều mong muốn cô sẽ chia sẻ nhiều hình ảnh khoe body hơn nữa trong thời gian tới.

Khánh Thi năm này đã gần 40 và là mẹ của hai con những phải công nhận là vóc dáng của cô vẫn hết sức thon gọn và đặc biệt là săn chắc. Có thể do tính chất nghề nghiệp mà cô theo đuổi nên cô đẹp không phải ở việc vòng eo con kiến hay chân nhỏ mà là ở cơ bụng, cơ chân. Thậm chí cơ bụng cực săn chắn còn khiến không ít "chị em" phải ghen tỵ.

BB158tZF

Theo chia sẻ của Khánh Thi vòng eo của cô sau một thời gian áp dụng tập luyện62 cm sau khi giảm 12 kg. Nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao nên không có gì ngạc nhiên khi Khánh Thi sở hữu thân hình nhiều cô gái mơ ước.

Bà mẹ hai con cho biết sẻ cô tuân theo chế độ ăn uống điều độ, chăm chỉ tập dance sport và đến phòng gym tập.

1. Thực đơn ăn kiêng nghiêm ngặt

Khánh Thi ăn ít cơm, cô thường xuyên ăn  thịt, rau củ, trứng, ức gà, thịt bò, cá giúp bổ sung protein. Là người có sở thích ăn da gà nhưng cô phải dùng thịt phần nạc, thay vì mỡ để hoàn thành mục tiêu giảm cân.

2. Chăm chỉ luyện tập

Nữ hoàng dance sport đến phòng gym mỗi buổi tập của bà mẹ 2 con tại phòng gym là 45-60 phút. Ngoài ra, do đặc thù công việc, nữ kiện tướng dance sport 8X phải thường xuyên ép dẻo và tập nhảy. Sau khi quen cường độ luyện tập, cô cảm giác người nhẹ nhõm, đồng thời tự động viên bản thân tiếp tục cố gắng hơn.

Cô khuyên các chị em nên thêm áo bông hoặc áo thật dày ngay cả thời tiết mùa hè.

3. Uống nhiều nước

Khánh Thi đặc biệt coi trong việc uống nước trước và sau quá trình tập. Đối với cô, nước là chất dinh dưỡng quan trọng nhất với người tập. Nó có thẻ thay thế chất lỏng mà bạn mất từ việc đổ mồ hôi qua tập luyện, nhất là khi bạn tập luyện thể dục trong thời tiết mùa hè nắng nóng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link