Giáng My phản ứng bất ngờ khi gặp fan nhí mới chỉ 8, 9 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Đến nay dù đã 49 tuổi nhưng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn khiến bao chị em ngưỡng mộ vì vẻ đẹp không tuổi.

Người đẹp đền Hùng Giáng My năm nay đã 49 tuổi, từng đăng quang năm 21 tuổi nghĩa là cô đã thuộc về thế hệ trước. Chắc hẳn ai cũng nghĩ rằng đa phần là những người đã lớn tuổi hoặc ít nhất là có tuổi từ 20 trở lên. Thế nhưng thật bất ngờ là mới đây, cô lại gặp một fan nhí chừng vài tuổi. 

Cô viết: "Đang ngồi ăn cô phục vụ ra hỏi chị ơi cho mấy bạn đằng kia chụp hình với chị được không, vì từ nãy giờ tội bạn ấy cứ đứng đằng sau chụp lưng chị. Đang nghĩ có lẽ là các fan 7/8/9 X gì đó. Quay lại... ôi các fan của tôi bây giờ đẩy xuống là 8/9 tuổi chứ không phải 8/9 X. Vậy là chúng tôi vui vẻ chụp hình và gửi cho các cháu. Sau đó My còn nhận được tin nhắn một cách rất nồng nhiệt: con cảm ơn cô ba lần, và kết thúc câu rất đáng yêu, cô hạnh phúc nhé.

Từ một cậu bé 8 tuổi cũng mong mình hạnh phúc thì chắc chắn mình phải thật hạnh phúc rồi. Và các bạn cũng vậy nhé, một tuần tốt lành và may mắn".

hh-denhung-giangmy-ngoisaovn1-1-ngoisaovn-w1280-h852

Dưới bài viết nhiều người cũng tiết lộ mình là fan của cô: "Chị Giáng My xinh nhất! Fans nhí đến fans trưởng thành đều là fans của chị My!", "Em cũng là fan của chị Hoa hậu nè từ nhỏ đến bây giờ luôn! Chị luôn đem đến nguồn năng lượng yêu thương ngọt ngào lan tỏa", "Cán fans nhí đáng yêu, biết chọn người để ngưỡng mộ nhỉ"...

76717504_1252239494954736_3526320131728736256_o_lphp

Sau khi tham gia cuộc thi, cô dấn thân vào showbiz và từng là diễn viên, người mẫu. Cô đã tham gia một số dự án như Yêu nàng hoa hậu, Sài Gòn trong trái tim em… Thập niên 90, mỹ nhân sinh năm 1971 và Lý Hùng từng là cặp đôi màn ảnh được đông đảo khán giả yêu mến.

 

Có thể thấy dù bao nhiều năm trôi qua nhưng Giáng My vẫn được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp và mặn mà. Không chỉ có fan từ thế hệ 8x hay 9x mà ngay cả các em nhỏ cũng rất yêu mến cô. 

Chia sẻ về bí quyết giữ nhan sắc và tuổi xuân, Giáng My nói: “Tôi ăn tất cả những gì mình thích và không quá khắt khe kiểu bó người trong các loại áo nịt không thở nổi. Tôi sống lành mạnh với tư tưởng thoải mái, không tự gây áp lực cho bản thân. Sau này tôi sống thanh thản, xem nhẹ mọi chuyện. Có một câu nói tôi luôn tự dặn mình hằng ngày đó là: đừng lấy lỗi lầm người khác trừng phạt bản thân mình. Yếu tố tinh thần quyết định rất lớn đến sự tươi trẻ”.

Giáng My từng là thần tượng của lớp trẻ bởi làn da trắng không tì vết và đôi mắt biết nói và cho đến bây giờ cô vẫn sức nóng của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn