Xôn xao chàng trai đứng giữa sân trường để... tuyển bạn gái

08:00, Thứ tư 03/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Với mong muốn tìm bạn gái tại chính ngôi trường mình từng theo học, chàng trai không ngần ngại đứng giữa sân trường trưng tấm biển tuyển bạn gái.

Đó là chàng trai người Trung Quốc có tên Ji. Theo đó vào hôm 31/5, Ji ăn mặc rất bảnh bao khi xuất hiện trong khuôn viên trường Đại học Khoa học và kỹ thuật Hoa Trung, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc.

Bên cạnh Ji là một tấm biển viết tay tuyển người yêu với nhiều tiêu chuẩn về 'một nửa' lý tưởng như: tuổi, chiều cao, cân nặng, học vấn. Thậm chí, anh còn tự tin tuyên bố rằng những cô gái sống vì vật chất sẽ không có 'cửa' để làm bạn gái mình.

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn cho các 'ứng viên' cơ hội 1 tháng thử nghiệm để xem mối quan hệ của 2 bên có tốt đẹp không.

Chàng trai đứng giữa sân trường để... tuyển bạn gái.

“Tôi và bạn gái cũ quen nhau khi tôi đang học trong trường, vì thế tôi hy vọng sẽ tìm được người bạn gái mới của mình tại chính nơi đây”, Ji cho hay.

 Chàng trai 23 tuổi cũng chia sẻ thêm rằng, cậu đã tốt nghiệp cách đây 2 tháng nhưng do công việc quá bận rộn nên Ji không có thời gian để gặp gỡ với các cô gái.

Mặc dù rất nghiêm túc trong việc tuyển bạn gái nhưng từ sau khi treo biển tìm người yêu đến bây giờ vẫn chưa có cô gái nào muốn làm quen với Ji.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên các chàng trai Trung Quốc tìm người yêu theo cách ầm ĩ như vây. Trước đó, vào hồi tháng 3/2015, một chàng trai tại Trung Quốc không ngần ngại cầm guitar đàn hát trước cổng trường học. Đáng nói hơn, anh ta biểu diễn ngay cạnh một bức hình khỏa thân lớn có ghi lời giới thiệu về bản thân với mong muốn tuyển bạn gái.

Người phụ nữ nhận trẻ đã chết làm con nuôi để mai táng
Người phụ nữ nhận trẻ đã chết làm con nuôi để mai táng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cô Bernarda Gallardo đã làm thủ tục nhận nhiều trẻ bị bỏ rơi đã chết làm con nuôi để tổ chức tang lễ cho chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phương anh
TIN MỚI CẬP NHẬT