Showbiz 10/3: Lộ sự thật chuyện Quang Hà yêu đồng giới, Nam Em mang thai vất vả và bị mẹ chồng ghẻ lạnh

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Quang Hà lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu đồng giới với chính bầu sô, Nam Em mang thai vất vả, bị mẹ chồng ghẻ lạnh trong MV mới.

Trong chương trình

Trong chương trình "60 phút rực rỡ", bầu sô Quang Cường đã có nhiều chia sẻ thú vị về quãng thời gian Quang Hà không một xu dính túi lúc mới vào Sài Gòn lập nghiệp. Quang Hà cũng có dịp lên tiếng về tin đồn 2 người có mối quan hệ vượt ngưỡng giữa bầu sô và nghệ sĩ. Là người đồng hành cùng Quang Hà trong suốt quãng thời gian từ lúc mới lập nghiệp đến khi đón nhận hào quang, bầu sô Quang Cường không khỏi xúc động khi nhìn lại quá khứ đầy khó khăn: “Ngày mới vào Sài Gòn, Hà nghèo lắm, phải ở nhờ nhà Quốc Bình. Mỗi khi bất chợt nghe 1 ca khúc nào đó về Hà Nội là lại cảm thấy nhớ nhà, tương lai cũng chưa biết sẽ ra sao”.Khi được hỏi về tin đồn tình yêu đồng giới với bầu sô Quang Cường, Quang Hà khéo léo: “Đã là nghệ sĩ thì bắt buộc mình phải có tinh thần thép để chiến đấu với bất cứ tin đồn nào. Trước anh Cường thì anh Bình mới là người đồng hành cùng Hà. Mọi người đừng nghĩ cứ đi với nhau hoài là cặp với nhau. Và cũng không có chuyện tình cảm nào khác cả”. Nam ca sĩ nói thêm: “Đối với những người đã chia sẻ ngọt bùi cay đắng cùng nhau thì họ có thể làm cho nhau tất cả mọi thứ”.

Trong MV mới của mình, Nam Em đã xuất hiện trong tà áo dài trắng nữ sinh, đạp xe trên con đường làng mát màu xanh của ruộng lúa. Lâu lắm rồi, khán giả mới thấy lại nụ cười rạng rỡ và đầy yêu đời của Nam Em. Hóa thân thành cô nữ sinh trung học, Nam Em cũng trải qua những ngày vui, khoe với mẹ thành tích học tập hay có bạn trai. Sau khi lấy chồng, nhân vật của Nam Em lại chịu nhiều thiệt thòi khi bị mẹ chồng (diễn viên Phương Dung thủ vai) xem như người ở trong gia đình, phải làm hết việc nhà, bất kể khi ấy đang mang thai. Ngay cả khi sinh con, cô cũng không được mẹ chồng yêu thương. Trái lại, thậm chí cô còn bị sự ghẻ lạnh của mẹ chồng mỗi khi nhận được sự quan tâm của chồng hay ngay cả khi mẹ ruột lên thăm và mong được ẵm cháu. Kể lại câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu cũng như khắc họa tình cảm mẹ ruột và con gái trong phim ngắn, vốn là những câu chuyện thường thấy trong cuộc sống, Nam Em khiến nhiều khán giả xúc động và dành cho cô những phản hồi tích cực.

Trong MV mới của mình, Nam Em đã xuất hiện trong tà áo dài trắng nữ sinh, đạp xe trên con đường làng mát màu xanh của ruộng lúa. Lâu lắm rồi, khán giả mới thấy lại nụ cười rạng rỡ và đầy yêu đời của Nam Em. Hóa thân thành cô nữ sinh trung học, Nam Em cũng trải qua những ngày vui, khoe với mẹ thành tích học tập hay có bạn trai. Sau khi lấy chồng, nhân vật của Nam Em lại chịu nhiều thiệt thòi khi bị mẹ chồng (diễn viên Phương Dung thủ vai) xem như người ở trong gia đình, phải làm hết việc nhà, bất kể khi ấy đang mang thai. Ngay cả khi sinh con, cô cũng không được mẹ chồng yêu thương. Trái lại, thậm chí cô còn bị sự ghẻ lạnh của mẹ chồng mỗi khi nhận được sự quan tâm của chồng hay ngay cả khi mẹ ruột lên thăm và mong được ẵm cháu. Kể lại câu chuyện mẹ chồng – nàng dâu cũng như khắc họa tình cảm mẹ ruột và con gái trong phim ngắn, vốn là những câu chuyện thường thấy trong cuộc sống, Nam Em khiến nhiều khán giả xúc động và dành cho cô những phản hồi tích cực.

Mới đây, trên đoạn story vừa đăng tải trên instagram cá nhân, Á hậu Tú Anh lần đầu tiết lộ nỗi sợ của bản thân sau khi kết hôn và sinh con. Cụ thể, nàng Á hậu đăng hình ảnh túi hiệu được mở ra và bên trong toàn là vật dụng cho em bé như: bao tay bao chân, tuti, tã... Tú Anh cho biết, không chỉ một chiếc túi mà hầu như tất cả túi xách hiệu của cô bây giờ mở ra đều là những vật dụng này.    Có thể thấy, đây là tình cảnh chung của những cô gái sau khi làm mẹ. Nếu túi xách hiệu trước đây là nơi chứa vật dụng cá nhân sang chảnh như: son, phấn, nước hoa... giờ lại nhường chỗ cho những thứ phục vụ cho con mình.

Mới đây, trên đoạn story vừa đăng tải trên instagram cá nhân, Á hậu Tú Anh lần đầu tiết lộ nỗi sợ của bản thân sau khi kết hôn và sinh con. Cụ thể, nàng Á hậu đăng hình ảnh túi hiệu được mở ra và bên trong toàn là vật dụng cho em bé như: bao tay bao chân, tuti, tã... Tú Anh cho biết, không chỉ một chiếc túi mà hầu như tất cả túi xách hiệu của cô bây giờ mở ra đều là những vật dụng này. Có thể thấy, đây là tình cảnh chung của những cô gái sau khi làm mẹ. Nếu túi xách hiệu trước đây là nơi chứa vật dụng cá nhân sang chảnh như: son, phấn, nước hoa... giờ lại nhường chỗ cho những thứ phục vụ cho con mình.

Thời gian gần đây, nhiều khán giả bất ngờ và thích thú khi nam ca sĩ Long Nhật chia sẻ về cô con gái nuôi xinh xắn, nóng bỏng có tên Trúc Chi. Trúc Chi sinh năm 1995 tại Mỹ Tho. Trúc Chi theo đuổi đam mê ca hát từ nhỏ và được chính ca sĩ Long Nhật định hướng cho việc tiến thân trong showbiz.    Chia sẻ về người cha nuôi nổi tiếng, Trúc Chi tỏ ra rất tự hào. Cô gọi Long Nhật là “ba Nhật” và khẳng định anh luôn đối xử với cô như 1 người cha ruột. Trúc Chi cũng tiết lộ, mặc dù thân thiết và coi cô như con gái song Long Nhật lại không chia sẻ bất cứ điều gì về những quyết định riêng trong cuộc sống cá nhân của anh:    “Mấy ngày nay báo chí và những người quen biết rất ồn ào về thông tin ba Nhật chuyển giới. Bản thân tôi cũng khá hoang mang, mệt mỏi khi nhận được nhiều câu hỏi xung quanh chuyện riêng của ba Nhật.

Thời gian gần đây, nhiều khán giả bất ngờ và thích thú khi nam ca sĩ Long Nhật chia sẻ về cô con gái nuôi xinh xắn, nóng bỏng có tên Trúc Chi. Trúc Chi sinh năm 1995 tại Mỹ Tho. Trúc Chi theo đuổi đam mê ca hát từ nhỏ và được chính ca sĩ Long Nhật định hướng cho việc tiến thân trong showbiz. Chia sẻ về người cha nuôi nổi tiếng, Trúc Chi tỏ ra rất tự hào. Cô gọi Long Nhật là “ba Nhật” và khẳng định anh luôn đối xử với cô như 1 người cha ruột. Trúc Chi cũng tiết lộ, mặc dù thân thiết và coi cô như con gái song Long Nhật lại không chia sẻ bất cứ điều gì về những quyết định riêng trong cuộc sống cá nhân của anh: “Mấy ngày nay báo chí và những người quen biết rất ồn ào về thông tin ba Nhật chuyển giới. Bản thân tôi cũng khá hoang mang, mệt mỏi khi nhận được nhiều câu hỏi xung quanh chuyện riêng của ba Nhật.

Mới đây, nam diễn viên Hiệp Gà cập nhật khoảnh khắc 3 bố con làm ảnh đại diện trên trang cá nhân Facebook. Một người đã thắc mắc:

Mới đây, nam diễn viên Hiệp Gà cập nhật khoảnh khắc 3 bố con làm ảnh đại diện trên trang cá nhân Facebook. Một người đã thắc mắc: "Dạo này không thấy anh đăng ảnh chị Thúy mấy thế ạ?". Không né tránh như trước đây, Hiệp Gà đã dùng lời lẽ khó nghe khi nói về mẹ của con trai. "Bỏ rồi", "Con điên đó chết rồi"..., nam danh hài bức xúc trả lời. Câu trả lời gay gắt của Hiệp Gà khi nhắc về vợ cũ (vợ thứ 3) đã khiến cho người hỏi ngỡ ngàng. "Chắc vợ chồng anh đang có chuyện gì, xin lỗi anh", người này vội vàng bày tỏ.

Trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Hải Băng đã chia sẻ những hình ảnh bụng bầu tròn trĩnh, dễ thương khi đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm mẹ.    Ngay sau khi nữ ca sĩ chia sẻ, những tấm ảnh trên nhanh chóng nhận được vô số lượt like cũng như lời chúc mừng từ người hâm mộ và cộng đồng mạng.    Mang bầu lần ba sau khi sinh mổ con thứ hai mới tròn 3 tháng, Hải Băng từng bị bác sĩ cảnh báo có nguy cơ vỡ tử cung và khuyên không nên giữ lại đứa bé. Tuy nhiên cô cùng ông xã Thành Đạt quyết định giữ lại con và cầu mong mọi chuyện sẽ

Trên Instagram cá nhân, nữ ca sĩ Hải Băng đã chia sẻ những hình ảnh bụng bầu tròn trĩnh, dễ thương khi đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi được làm mẹ. Ngay sau khi nữ ca sĩ chia sẻ, những tấm ảnh trên nhanh chóng nhận được vô số lượt like cũng như lời chúc mừng từ người hâm mộ và cộng đồng mạng. Mang bầu lần ba sau khi sinh mổ con thứ hai mới tròn 3 tháng, Hải Băng từng bị bác sĩ cảnh báo có nguy cơ vỡ tử cung và khuyên không nên giữ lại đứa bé. Tuy nhiên cô cùng ông xã Thành Đạt quyết định giữ lại con và cầu mong mọi chuyện sẽ "thuận buồm xuôi gió". Hiện sức khoẻ của hai mẹ con vẫn ổn định. Vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt chỉ tập trung kinh doanh qua mạng, không tham gia đóng phim nên có nhiều thời gian dành cho gia đình.

Dù không xuất hiện quá nhiều trong làng giải trí nhưng cái tên Hà Tăng luôn gây chú ý với truyền thông cũng như công chúng ái mộ. Thời gian gần đây, nàng “Ngọc nữ điện ảnh Việt” một thời có phần tăng cân và dung nhan được nhận xét xinh đẹp, rạng rỡ hơn trước.    Trong một động thái mới nhất cách đây ít phút, Tăng Thanh Hà khoe một vài bức ảnh chụp cùng ông xã trên trang Facebook cá nhân. Trong ảnh, người đẹp diện váy cam cắt xẻ gợi cảm nỡ nụ cười rạng rỡ bên ông xã bảnh bao, khỏe khoắn với vest kết hợp quần jeans. Dù đã là mẹ của 2 nhóc tì nhưng dung nhan nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” vẫn luôn phơi phới như thời còn son rỗi.

Dù không xuất hiện quá nhiều trong làng giải trí nhưng cái tên Hà Tăng luôn gây chú ý với truyền thông cũng như công chúng ái mộ. Thời gian gần đây, nàng “Ngọc nữ điện ảnh Việt” một thời có phần tăng cân và dung nhan được nhận xét xinh đẹp, rạng rỡ hơn trước. Trong một động thái mới nhất cách đây ít phút, Tăng Thanh Hà khoe một vài bức ảnh chụp cùng ông xã trên trang Facebook cá nhân. Trong ảnh, người đẹp diện váy cam cắt xẻ gợi cảm nỡ nụ cười rạng rỡ bên ông xã bảnh bao, khỏe khoắn với vest kết hợp quần jeans. Dù đã là mẹ của 2 nhóc tì nhưng dung nhan nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc” vẫn luôn phơi phới như thời còn son rỗi.

Vào đầu tháng 2/2019 dư luận đặc biệt quan tâm đến sự việc chồng cũ của Phi Thanh Vân - Nguyễn Bảo Duy tự tử vì làm ăn thua lỗ, vỡ nợ hàng chục tỉ đồng nhưng may mắn được người thân phát hiện kịp cứu sống.    Được biết sau khi tự tử không thành, Bảo Duy quyết định tìm đến một nơi thanh vắng để bình tâm lại, từ từ tìm cách giải quyết nợ nần. Toàn bộ công việc kinh doanh của anh giao lại cho chị gái quản lý. Đến nay đã được 1 tháng sau biến cố tự tử, chồng cũ Phi Thanh Vân vẫn đang trú tạm một ngôi chùa tại Huế. Anh chia sẻ:

Vào đầu tháng 2/2019 dư luận đặc biệt quan tâm đến sự việc chồng cũ của Phi Thanh Vân - Nguyễn Bảo Duy tự tử vì làm ăn thua lỗ, vỡ nợ hàng chục tỉ đồng nhưng may mắn được người thân phát hiện kịp cứu sống. Được biết sau khi tự tử không thành, Bảo Duy quyết định tìm đến một nơi thanh vắng để bình tâm lại, từ từ tìm cách giải quyết nợ nần. Toàn bộ công việc kinh doanh của anh giao lại cho chị gái quản lý. Đến nay đã được 1 tháng sau biến cố tự tử, chồng cũ Phi Thanh Vân vẫn đang trú tạm một ngôi chùa tại Huế. Anh chia sẻ: "Ân tình bạc bẽo nuôi tôi lớn. Sóng gió cuộc đời dạy tôi khôn. Không khóc dù gặp bao cay đắng. Bất chấp đau thương vẫn lạnh lùng". Ở dưới bình luận, nhiều người cho rằng qua hình ảnh có thể nhìn thấy tinh thần Bảo Duy ngày càng tốt hơn. Anh tiết lộ bản thân vẫn khỏe và cố gắng tìm cách trả nợ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn