Xôn xao hình ảnh cô gái xinh như mộng nhưng sự thật phía sau mới khiến các anh chàng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh "cô gái" đội chiếc mũ tiểu thư, mặc váy bánh bèo vô cùng xinh xắn được chia sẻ trên mạng xã hội khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Việc con gái make up hẳn không còn xa lạ với dân mạng, nhưng con trai make up mà xinh như hotgirl như trường hợp dưới đây thì thật khiến mọi người chú ý.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh nam thanh niên được make up thành con gái nhưng vô cùng xinh xắn khiến ai cũng phải xuýt xoa. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: ”Khi không tìm được mẫu nữ, nên mượn tạm anh hàng xóm làm mẫu”. 

Hình ảnh

Hình ảnh "cô nàng" khiến bao người xuýt xoa.

Theo đó, một cô nàng làm nghề make up nhưng lại không tìm được mẫu nên đã mượn ngay anh hàng xóm để "thử nghiệm".

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, từ một khuôn mặt nam tính với làn da hơi nâu nhưng qua vài đường make up thì anh chàng này đã có sự ''biến hóa" khiến ai cũng trầm trồ. Hình ảnh trước và sau make-up của anh chàng như 2 người khác nhau hoàn toàn.

Anh chàng trước và sau khi make up.

Anh chàng trước và sau khi make up.

Anh chàng được make up có đôi mắt gắn mi cong, da trắng mượt mà và đôi môi tô son vô cùng quyến rũ. Không những thế, anh chàng còn được đội cho một mái tóc giả dài màu nâu, mặc váy bánh bèo nhìn rất duyên dáng.

Đáng chú ý, thần thái của anh chàng khi chụp ảnh cũng khiến bao cô nàng phải "phát sốt" vì quá duyên dáng, đằm thắm.

Thần thái cũng vô cùng xuất sắc.

Thần thái cũng vô cùng xuất sắc.

Những hình ảnh này su khi được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Ai nấy đều phải thốt lên: ”Mình là con gái mà còn không đẹp bằng”.

"Quá xuất sắc, nếu không nói thật sự không nghĩ là một người luôn. Biến hóa khôn lường thật. Con trai mà còn đẹp thế này thì chị em chúng tôi sẽ ra sao? Quả thật là đỉnh cao make-up".

"Bước ra khỏi ngõ là bao chàng phải đưa mắt nhìn luôn, không cần nói nhiều”.

Theo:  xevathethao.vn copy link