Thất tình đi cắt tóc để "đổi vận", cô nàng không ngờ nhận về mái tóc "chán cả cuộc đời"

( PHUNUTODAY ) - Nhìn hình ảnh cô gái xinh đẹp trước và sau khi cắt tóc mà ai nấy đều không nhịn được cười.

Con gái khi thất tình thường sẽ ủ rũ, buồn bã nhưng cũng có người lại mạnh mẽ đứng lên, thay đổi bản thân để chứng tỏ cho người cũ thấy họ không yếu đuối. Và cách để chứng minh mà con gái hay làm nhất chính là... cắt tóc.

Không ít trường hợp các nàng thất tình đã quyết thay đổi bản thân, từ một cô nàng nữ tính, dịu dàng trở nên mạnh mẽ, cứng rắn hơn nhờ cắt phăng mái tóc dài.

Mới đây, hình ảnh của một cô gái đã "xuống tóc" sau khi thất tình kèm theo lời cảnh báo "Thất tình đừng có cắt tóc nhé mấy ông" đã khiến cộng đồng mạng cười nghiêng ngả.

Nhìn hình ảnh này mà dân mạng cười

Nhìn hình ảnh này mà dân mạng cười "chảy nước mắt".

Theo đó, trước khi cắt tóc, cô bạn này sở hữu nhan sắc khá đáng yêu, dịu dàng. Thế nhưng hình ảnh sau khi cắt tóc, để lộ gương mặt tròn trĩnh, hơi "ngố ngố" của cô nàng đã làm nhiều người "chảy nước mắt".

Cô nàng cho biết mình đang sinh sống và học tập tại Hàn Quốc. Thời gian vừa qua vì có chuyện không vui trong tình cảm lại thêm sự căng thẳng khi phải xa gia đình nên cô nàng đã quyết định đi cắt tóc để thay đổi tinh thần.

Trước “sai lầm” lớn của cô gái khi cắt tóc vì thất tình, nhiều cư dân mạng cho rằng chẳng cần vì một kẻ gọi là “người yêu cũ” mà đi cắt phăng mái tóc của mình, bởi hành động này không những ảnh hưởng tới nhan sắc mà còn mất đi mái tóc bao lâu mới nuôi dài được của bản thân. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn