Xôn xao tin đồn Hoài Lâm đi bán cafe vỉa hè kiếm tiền mưu sinh ở quê

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại đây vẫn chỉ là hình ảnh nghi vấn, chưa thể khẳng định được gì nhưng nhiều người vẫn cảm thấy đúng với những gì anh từng chia sẻ.

Tối 25/6, Bảo Ngọc và Hoài Lâm chính thức xác nhận đã ly hôn, chuyện tình 9 năm sánh bước bên nhau tan vỡ khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Cho đến thời điểm hiện tại nhiều người vẫn đổ lỗi cho Bảo Ngọc và cho rằng do cô mà sự nghiệp của Hoài Lâm xuống dốc. Tuy nhiên Bảo Ngọc khẳng định cô không làm gì ảnh hưởng đến quyết định nghệ thuật của Hoài Lâm.

Trong lúc, câu chuyện vẫn chưa hết tranh cãi thì mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip được cho là Hoài Lâm đi bán cafe vỉa hè kiếm tiền mưu sinh. Clip đang gây xôn xao và  được dân mạng chia sẻ ầm ầm. Mặc dù chỉ là suy đoán nhưng qua clip đa phần đều nhận ra khuôn mặt, vóc dáng có phần hao hao như Hoài Lâm. 

img7848-15933479336761609617121

Hình ảnh trong clip được nghi vấn là Hoài Lâm bán cafe ở quê nhà.

Cách đây không lâu, Hoài Lâm cũng từng chia sẻ: "Bây giờ, tôi muốn va chạm nhiều hơn, muốn hiểu được dòng người đi qua, đi lại như thế nào, đi cà phê ra sao, tôi muốn có một cuộc sống thực sự bình thường ở Sài Gòn" - Hoài Lâm bộc bạch.

Khi được hỏi về vấn đề sức khỏe, Hoài Lâm cho biết anh vẫn khoẻ mạnh, sống vui vẻ bên gia đình, người thân. Anh nói: "Cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho Lâm. Lâm chưa nghĩ đến việc đi hát trở lại. Lâm cần thời gian chuẩn bị chất xám và những điều đặc biệt dành cho khán giả". Nam ca sĩ cho hay nhận lời chúc của khán giả qua livestream khiến anh cảm thấy hạnh phúc. "Dù chưa có sản phẩm mới hay đi hát trở lại, nhưng Lâm sẽ thường xuyên đăng tải video vui để đỡ nhớ khán giả", anh nói.

Nhận được lời khen ngợi vì ngày càng giống rapper, Hoài Lâm cũng hài hước nói rằng mình chỉ là người thích hát và hay ngồi nghĩ vu vơ. Có lúc, anh chỉ nhận mình là "chiếc lá giữa dòng người qua".

hoailam25-1515436361145-1593144269563780386143-159334793815056196412

Hoài Lâm là con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh, đồng thời cũng là đệ tử của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Với ngoại hình nổi bật, giọng ca ngọt ngào, cảm xúc, Hoài Lâm hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả.

Hoài Lâm là con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh, đồng thời cũng là đệ tử của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Với ngoại hình nổi bật, giọng ca ngọt ngào, cảm xúc, Hoài Lâm hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả. Nghệ sĩ Hoài Linh từng nhận xét Hoài Lâm có chất giọng tốt, phù hợp với dân ca, nhưng để trở thành một ca sĩ thực thụ anh cần bàn tay uốn nắn của một người thầy chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, và không ai khác Đàm Vĩnh Hưng là người được Hoài Linh chọn mặt gửi vàng. Thế nhưng vì nhiều lý do, anh dần rời xa con đường nghệ thuật, đến Hoài Linh cũng cảm thấy vô cùng thất vọng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link