Không phải trục trặc hôn nhân, Hoài Linh khẳng định sự nghiệp Hoài Lâm đi xuống vì nguyên nhân khác

( PHUNUTODAY ) - Chắc hẳn ai nấy sẽ còn nhớ ông từng nói về sự tụt dốc của con trai nuôi mà mình yêu thương.

Thông tin Hoài Lâm và vợ Bảo Ngọc chia tay đang là đề tài khiến cư dân mạng xôn xao. Có rất nhiều ý kiến khác nhau về sự việc. Đặc biệt trong đó có nhiều comment chỉ trích Bảo Ngọc là người khiến cho sự nghiệp của Hoài Lam tụt dốc. 

Nếu trở về quá khứ cách đây không lâu, thời điểm mà Hoài Lâm gặp nhiều vấn đề về tình cảm và cũng trở nên ít hoạt động nghệ thuật. Nhiều người đổ lỗi cho việc anh quá mải mê chuyện yêu đương thì Hoài Linh cũng có lần đã lên tiếng về sự việc.

jakg-ngoisaovn-w600-h853

Dù từng yêu thương và che chở cho Hoài Lâm hết mực nhưng danh hài Hoài Linh vẫn không thể chấp nhận được cú trượt dài của cậu con trai. Ông không thèm nhìn mặt con trai nuôi vì sự bất trị và những điều tiếng. Ông từng thẳng thừng nói rằng: "Sự nghiệp của Hoài Lâm xuống hay lên là do nó có biết giữ hay không. Việc này không còn nằm trong bàn tay của tôi nữa rồi. Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà, nên thích mê. Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, phải dưỡng chút hơi thở cuối cùng, nói nhiều chi cho mệt".

Nhìn lại quá khứ, Hoài Lâm đã từng là một ngôi sao sáng của showbiz Việt với ưu thế về ngoại hình điển trai, tài năng âm nhạc được công nhận. Thêm vào đó là sự giúp đỡ của cha nuôi Hoài Linh, anh chàng càng có nhiều triển vọng trở thành một ngôi sao sáng. Tuy nhiên anh có lúc đã vướng loạt lùm xùm như: bỏ sự kiện giữa chừng, hủy show đột ngột, tin đồn sử dụng chất cấm bủa vây nam ca sĩ. Đỉnh điểm hơn cả, anh tuyên bố nghỉ ca hát 2 năm. Bản thân Hoài Lâm bây giờ cũng chưa sẵn sàng trở lại con đường nghệ thuật. 

hoagg-ngoisaovn-w600-h840

Ngay cả Bảo Ngọc cũng giải thích rằng Hoài Lâm thấy mệt và không muốn phát triển chứ cô không phải là nguyên nhân khiến nam ca sĩ không chăm lo cho sự nghiệp. Người đẹp nhấn mạnh: "Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp. Em không phải là nguyên nhân mà Lâm bỏ sự nghiệp, để rồi bây giờ bọn em dừng lại như vậy. Không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ không muốn, đừng nói vậy, tội cho em và cả con em". 

Trong lần livestrem cùng trò chuyện với khán giả gân đầy, anh hát nhiều ca khúc tặng khán giả. Điều mà đã từ rất lâu khán giả mới có cơ hội được chứng kiến.

Khi được hỏi về vấn đề sức khỏe, Hoài Lâm cho biết anh vẫn khoẻ mạnh, sống vui vẻ bên gia đình, người thân. Anh nó: "Cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho Lâm. Lâm chưa nghĩ đến việc đi hát trở lại. Lâm cần thời gian chuẩn bị chất xám và những điều đặc biệt dành cho khán giả". Nam ca sĩ cho hay nhận lời chúc của khán giả qua livestream khiến anh cảm thấy hạnh phúc. "Dù chưa có sản phẩm mới hay đi hát trở lại, nhưng Lâm sẽ thường xuyên đăng tải video vui để đỡ nhớ khán giả", anh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link