Hé lộ diện mạo của quý tử thứ 2 cực dễ thương của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp

( PHUNUTODAY ) - Người hâm mộ và bạn bè cặp đôi cũng liên tục gửi lời chúc mừng cho hạnh phúc của gia đình.

Mới đây, trên trang cá nhân, đạo diễn Victor Vũ đã đăng tải hình ảnh cận mặt của quý tử thứ hai. Có thể thấy, thiên thần nhỏ của gia đình Victor Vũ rất bụ bẫm, sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. 

Empty
Empty

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhận được vô số lượt thích của khán giả, ai cũng chúc mừng gia đình Victor Vũ và dành nhiều lời khen cho quý tử. 

Đinh Ngọc Diệp tham gia diễn xuất trong 2 phim của Victor vũ là Chuyện tình xa xứ và Cô dâu đại chiến; đảm nhận vai trò trợ lý trường quay trong phim Scandal 2: Hào quang trở lại. 

Tháng 11 năm 2014, cả hai cùng xuất hiện tại một sự kiện với những hành động khá tình tứ, tuy nhiên không hề có bất kỳ thông tin nào xác nhận họ hẹn hò. Đến tháng 5/2015, Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ mới lần đầu công khai xuất hiện cùng nhau trong sự kiện ra mắt phim Bảo mẫu siêu quậy. Và chỉ gần 1 năm sau đó, cặp đôi đã chính thức nên duyên vợ chồng.

Dinh-Ngoc-Diep-1-6355-1552462216

Trong nhiều năm vừa qua, Đinh Ngọc Diệp đã không còn hoạt động nghệ thuật. Cô lui về chăm sóc gia đình, là hậu phương cho Victor Vũ.

Nói về người chồng của mình, Đinh Ngọc Diệp dành những lời khen tình tứ: "Anh Vũ là người cho tôi lại niềm tin, còn tôi cho anh ấy sự an lòng. Anh ấy cho tôi động lực để tin vào con người mình hơn. Bất cứ điều gì tôi làm anh ấy đều khen và thấy được điểm tích cực của nó. Trong mắt anh ấy, tôi là cô bé thích tìm tòi, nhiều màu sắc". 

Ngày 1/11/2018, con trai đầu lòng của Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp chào đời. Cậu bé được đặt tên là Landon Vũ Đông Quân. Sự có mặt của con trai đầu lòng càng làm cho cuộc hôn nhân của Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ hạnh phúc nhiều hơn. 

Khi được hỏi về sự khác biệt của Victor Vũ trước và sau khi kết hôn, Đinh Ngọc Diệp thừa nhận chồng mình thay đổi rất nhiều. Cô nói: "Ngày xưa anh ấy dễ thương lắm , lúc quay Chuyện Tình Xa Xứ cách đây cả chục năm về trước. Chắc vì lúc đó tôi còn đẹp. Nói chứ hồi đó anh ấy rất hay mặc áo sơ mi trắng, vì ốm hơn bây giờ. Trên trường quay cứ hay chạy đến thì thầm bên tai tôi mỗi khi cần có gì trao đổi. Dù anh ấy nói tiếng Việt mình nghe không rõ nhưng cách nói chuyện chậm rãi, từ tốn, dịu dàng khiến tôi thấy ảnh rất dễ thương. Nên phim nào ảnh mời là nhận lời ngay.

Còn bây giờ thì khác, anh ấy đeo kính đen, mặc áo đen, ngầu hơn, ra hiện trường thì ít nói, trong đầu lúc nào cũng suy nghĩ gì đó. Là một diễn viên thì chắc có lẽ thấy Victor hơi đáng sợ nhưng ở khía cạnh một người vợ thì tôi lại thấy anh ấy thật có uy. Không phải vì tôi là vợ mà anh ấy đối xử khác đâu, vẫn khó tính và "hành" tôi như các diễn viên khác thôi. Nhưng nhiều năm chung sống và làm việc cùng nhau khiến tôi hiểu Victor nhiều hơn. Anh ấy không cần nói, chỉ một cái nhếch mắt, nheo mày là mình hiểu hết rồi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn