Xót xa cụ bà 82 nằm liệt, bị "ném ra đường" giữa trời mưa gió

16:33, Thứ ba 01/07/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Gần đây, các thành viên trong cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về bức ảnh của cụ bà bị con, cháu đuổi ra khỏi nhà tại Hà Nội. Gây ra làn sóng phẫn nộ trong dư luận.

Theo thông tin từ cộng đồng mạng, vào khoảng 8 giờ ngày 30/6, trước cửa một ngôi nhà trong ngõ số 2, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội một cụ bà bị con dâu và cháu bê bỏ ra ngoài đường. Khi mưa to thì người dân đã hô hào, gọi cửa người thân của bà cụ nhưng không ai mở cửa, vẫn mặc cụ bà chống chọi với mưa, lạnh. Độc ác hơn, người thân của bà còn lên tiếng chửi rủa không tiếc lời khi thấy một người hàng xóm tốt bụng cho bà thức ăn.

Cụ bà bất hạnh bị con cháu bỏ ngoài đường
Cụ bà bất hạnh bị con cháu bỏ ngoài đường
Cụ bà bị con cháu ném ra đường
Cận cảnh cụ bà ngất xỉu bị con cháu đẩy ra đường.

Đói quá, bà cụ phải lục trong túi rác những thức ăn thừa thải, ôi thiu để lót dạ. Nhìn gương mặt khắc khổ, dáng vẻ mệt mỏi đang cố duy trì hơi thở tìm thức ăn khiến người dưng cũng ngậm ngùi rơi lệ.

Ngay sau khi bức ảnh của bà được gửi lên cộng đồng mạng facebook thì một số thành viên vô cùng phẫn nộ lên án những người con, cháu bất hiếu.
Nick name Khánh Duy bức xúc: “Dù bà cụ có sai gì đi chăng nữa thì nhà là của bà sao lại có thể bỏ bà ra ngoài đường khi hấp hối được. Hành động như thế không khác gì con thú, dã man độc ác quá”.

Nick name Phuongphuong tiếp lời: “Cụ bà là công sinh thành, nuôi dưỡng cho con cháu thế mà lại bị các con, cháu báo đáp như thế này. Một kiếp người sao lại độc ác đến thế? Máu lạnh quá, dám ra tay với cả mẹ, bà thì còn gì là đạo lý?”.

Nick name Playboy mách nước: “Nếu cụ bà nhờ đến chính quyền can thiệp thì con cháu chỉ có nước ra đường vì giấy tờ, sổ đỏ vẫn mang tên bà mà. Ngoài ra, bên tổ dân phố phải có trách nhiệm thăm hỏi giải quyết chứ. Cứ để tình trạng này thì bố mẹ già con cháu nó cho ra đường hết mất”.

Mô tả ảnh.
Rất đông người dân chứng kiến bày tỏ bức xúc.

Hiện Công an xuống giúp đỡ đưa bà cụ vào trong nhà nhưng con, cháu vẫn chưa về. Hai mẹ con họ về phát hiện bà ở trong nhà liệu có tiếp tục đưa bà cụ ra ngoài đường nữa hay không?  

Theo tìm hiểu của PV, nguyên nhân sâu xa của sự việc trên là do gia đình có sự mâu thuẫn từ trước đó liên quan đến vấn đề tranh chấp căn nhà số 42 mà con dâu cụ Tú đang ở.

Phunutoday sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và gửi đến bạn đọc sớm nhất.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT