Bé Lộc bị người tình của bố nhét giẻ vào miệng, dùng chày đánh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Bố cháu đánh vào đít, cháu Lộc chui vào gầm giường nhưng nhân tình lôi ra, nhét giẻ vào mồm và tiếp tục đánh cháu”, bà Bình cho biết.

Vụ việc cháu Đỗ Doãn Lộc (8 tuổi, phố Nhà Chung, phường Tiền An, TP Bắc Ninh) bị chính bố đẻ và nhân tình của bố đánh chết đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Sau 3 ngày cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức với hy vọng được sống sau khi bị đánh dã mãn, vào 15h40 (18/3), cháu Đỗ Doãn Lộc đã tử vong do chấn thương sọ não nặng mặc dù các y bác sĩ của bệnh viện Việt Đức đã cố gắng chữa trị. Sau khi chút hơi thở cuối cùng trên giường bệnh, cháu Đỗ Doãn Lộc đã được gia đình đưa về nhà (phường Tiền An – TP Bắc Ninh) để tổ chức an táng.

Trong ngôi nhà nhỏ cấp 4, bầu không khí đau thương bao trùm đám tang của cháu Lộc. Người thân, hàng xóm đến thắp nén nhang tiễn đưa cháu về nơi an nghỉ cuối cùng với những giọt nước mắt và lời tâm sự xót xa cho phận trẻ nhỏ bị bố đẻ đánh dã man.

Đám tang của cháu Đỗ Doãn Lộc chìm trong đau thương của gia đình và hàng xóm.

Cháu Đỗ Doãn Lộc sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh éo le. Mẹ của cháu là chị Doãn Thị Thành, hiện đang thụ án trong trại giam về tội buôn bán ma túy. Bố cháu là Đỗ Văn Lợi, đã có hai đời vợ và vừa ra tù được hơn 1 năm. Khi cháu Lộc sinh ra cũng là lúc bố mẹ đi tù, không được làm các thủ tục pháp lý. Vì hoàn cảnh gia đình éo le không ai chăm sóc nên cháu Lộc được bác ruột bên ngoại cưu mang, nuôi dưỡng trong 7 năm. Chỉ đến khi bố cháu được mãn hạn ra tù thì cháu được gửi về cho bố để gia đình đoàn tụ và làm các thủ tục cho cháu đi học.

Bà Doãn Thị Bình (bác ruột của cháu Lộc) đau xót trước sự ra đi của cháu.

Trong nỗi đau xót trước sự ra đi của cháu ruột, bà Doãn Thị Bình cho biết: “Cháu nó còn nhỏ mà bị hành hung quá dã man mà không ai khác chính là bố đẻ của cháu và nhân tình của bố. Trước kia, Lợi rất quý trẻ con và cũng rất thương con. Nhưng từ khi có người đàn bà nhân tình tên Hà xuất hiện thì Lợi mới bắt đầu có sự mâu thuẫn với trẻ nhỏ và con cái. Tối qua, sau khi khám nghiệm tử thi thì tôi được biết, cháu Lộc đã bị đánh từ trong tết, những vết bầm tím cứ chồng lên nhau. Nhân tình của bố cháu là người đánh chính, cô ta đánh cháu bằng chày giã cua rồi vứt chày ở trong bếp. Theo như cơ quan chức năng  dựng lại hiện trường thì bố cháu đánh vào đít, cháu Lộc chui vào gầm giường nhưng nhân tình lôi ra, nhét giẻ vào mồm và tiếp tục đánh cháu”.

“Tôi nuôi cháu đã 7 năm trời, điều đau đớn nhất của tôi là khi đưa cháu về với bố nó chỉ mong được đoàn tụ, không ngờ lại xảy ra nông nổi này”, bà Bình nói trong tiếng nấc nghẹn.

Trước khi cháu Lộc qua đời tại bệnh viện Việt Đức, tình trạng sức khỏe của cháu rất yếu và các bác sĩ đã tiên lượng khả năng tử vong rất cao do chấn thương sọ não nặng.

Bác sĩ Nguyễn Hoài Nam (Khoa cấp cứu bệnh viện Việt - Đức) cho biết: “Bệnh nhi Đỗ Doãn Lộc nhập viện với tình trạng đa chấn thương và chấn thương sọ não nặng trong tình trạng hôn mê rất sâu. Ngay khi nhập viện, các bác sĩ đã hội chẩn và chỉ định điều trị hồi sức vì bị tổn thương não quá nặng, phù nề phần đầu, mất khả năng phản xạ. Theo nhận định của bác sĩ, đánh trẻ em bằng vật cứng sẽ gây tổn thương rất nặng, riêng đối với trường hợp bệnh nhi Đỗ Doãn Lộc tiên lượng khả năng sống sót rất là thấp”.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Báo Phunutoday.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT