Ca sĩ Phương Loan xuất hiện với gương mặt phảng phất nỗi buồn khi đến thăm mộ NS Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Chí Tài ra đi mãi mãi để lại muôn vàn tiếc thương trong lòng gia đình, người thân và khán giả.

Vào ngày 9/12, NS Chí Tài qua đời vì đột quỵ tại Việt Nam, hưởng thọ 62 tuổi khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, thương xót. Hiện tro cốt của cố NS đã được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery, Mỹ.

Sáng 3/1, ca sĩ Phương Loan cùng Chí Thiện - anh trai ruột của NS Chí Tài và gia đình đã đến thăm mộ của cố nghệ sĩ. Qua những hình ảnh chia sẻ có thể thấy hiện tại, ca sĩ Phương Loan đã có thần sắc tốt và tươi tỉnh hơn nhưng ánh mắt vần buồn bã, nỗi niềm khó nói thành lời. Được biết, nơi yên nghỉ của cố NS Chí Tài ở gần khu vực sống của ca sĩ Phương Loan.

phuong-loan 1
phuong-loan 2

Trước đó, trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Phương Loan đã làm bao người nghẹn ngào bởi những khoảnh khắc không muốn rời xa ông xã quá cố.

Trong tang lễ của Chí Tài, MC Ngọc Hân còn chia sẻ lời của ca sĩ Phương Loan viết cho chồng trong sổ tang: "Trong sổ tang của cố NS Chí Tài, ở phần chia sẻ của gia đình tôi đã đọc được lời của chị Phương Loan. Chị viết là: 'Ông xã của em. Mỗi lần Bé Heo hỏi anh thương Bé Heo nhiều như thế nào?, anh hay bảo anh thương em rộng lớn như bầu trời và nhiều như những vì sao. Em sẽ không bao giờ quên lời nói của anh. Bây giờ anh đã được về thiên đàng với Chúa, mỗi lần nhìn bầu trời em như sẽ thấy anh như đang nhìn xuống em. Và khi đêm về, Bé Heo nhìn lên các vì sao, em biết anh đang mỉm cười và nói anh thương Bé Heo của anh mỗi ngày và mãi mãi' khiến tôi khóc nghẹn".

Những ngày nghe tin chồng qua đòi, ca sĩ Phương Loan u buồn, không ăn, không ngủ. Trong tang lễ cô đã hát bài Em Ở Đâu? để thay cho lời vĩnh biệt người chồng của mình. Cô bật khóc xúc động: "Phương Loan chân thành cảm tạ các anh chị, cô bác đã giúp đỡ Loan rất nhiều. Nếu không có quý vị thì Phương Loan không biết thế nào. Về bài hát bé Heo xin gửi đến anh Chí Tài là bài "Anh ở đâu" bé Heo chưa hát bao giờ cho anh, hôm nay bé Heo hát cho anh nghe nhé". Đồng thời, vợ cố nghệ sĩ còn hát lạc giọng gửi tặng cho người bạn đời. "Em sẽ mãi yêu anh mà thôi", là lời bé Heo gửi đến người chồng quá cố.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link