Xót xa với khoảnh khắc nghệ sĩ Xuân Hinh động viên Hoài Linh trong cánh gà sau sự ra đi của Chí Tài

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc hội ngộ của cặp "vua hài" Bắc - Nam khiến nhiều người cảm động nhưng cũng xót xa.

Tối 26/12, NSƯT Xuân Hinh đã có dịp gặp lại người em yêu quý Hoài Linh. Sau đó, Xuân Hinh đã chia sẻ hình ảnh chụp chung với Hoài Linh trên mạng xã hội. Khoảnh khắc hội ngộ của cặp "vua hài" Bắc - Nam khiến nhiều người thích thú. 

Tuy nhiên, bên cạnh bức ảnh vui vẻ thì khoảnh khắc hậu trường của 2 nghệ sĩ được truyền thông ghi lại khiến ai nấy không khỏi xót xa.  Đó là Hoài Linh với gương mặt tiều tụy, mệt mỏi, thấy vậy NSƯT Xuân Hinh đã động viên rất nhiều. Có lẽ ai cũng hiểu được tâm trạng của Hoài Linh lúc này, khi vừa trải qua nỗi đau mất đi người anh thân thiết. 

Empty
Empty

Hai bức ảnh trái ngược nhau khiến nhiều người xót xa.

Tối 26/12/2020, Hoài Linh có mặt tại Hà Nội để tham gia biểu diễn trong liveshow Xuân phát tài 11. Đây là liveshow đầu tiên anh biểu diễn trực tiếp sau tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài. Qua một số bức ảnh không khó để nhận ra Hoài Linh trông khá mệt mỏi, tiều tụy sau sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Điều đáng nói là trong phần biểu diễn, đây chính là tác phẩm có sự tham giả của cả Chí Tài nhưng điều này đã không thể thực hiện được, có lẽ vì Hoài Linh tỏ ra rất buồn. Người thay thế Chí Tài thực hiện tiểu phẩm là nghệ sĩ Hoàng Sơn.

Sau khi kết thúc buổi diễn, Hoài Linh đã gửi lời cảm ơn Hoàng Sơn và nghẹn ngào khi nhắc tới người anh: ” Nếu quý vị xem trong vé sẽ thấy hôm nay thiếu 1 người anh. Thay mặt cho người ấy, cảm ơn quý vị đã yêu thương anh ấy trong thời gian qua”.Nam danh hài tiết lộ, đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa dám nhắc tới tên cố nghệ sĩ Chí Tài. Hoài Anh cũng thay mặt gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài nhận 50 triệu đồng từ BTC. Số tiền này sẽ được sung vào quỹ từ thiện mang tên Chí Tài.

Trước đó, danh hài Thuý Nga đã chia sẻ về nỗi buồn vì sự ra đi vĩnh viễn của nghệ sĩ Chí Tài. Cô tiết lộ lý do khiến NS Hoài Linh quyết tìm mọi cách đưa thi hài NS Chí Tài về Mỹ đoàn tụ với ca sĩ Phương Loan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link