Tóc Tiên gây tranh cãi khi sử dụng từ ngữ nhạy cảm trên MXH

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới đây của Tóc Tiên một lần nữa khiến netizen tranh cãi.

Tóc Tiênn nổi tiếng là 1 sao nữ cá tính, thường xuyên có những phát ngôn mạnh mẽ truyền cảm hứng thế nhưng cô cũng nhiều lần gây ra phản ứng trái chiều vì cách sử dụng ngôn từ của mình.

Mới đây, Tóc Tiên đã đăng tải hình ảnh thú cưng kèm dòng chú thích nói về 1 trò chơi của MXH nhưng cô chèn thêm 1 từ rất nhạy cảm, có phần thô tục. Ngay lập tức, dòng chia sẻ kể trên đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi gay gắt. Một bên cho rằng ngôn từ của Tóc Tiên là bình thường, bên còn lại cho rằng vì là ca sĩ có tầm ảnh hưởng lớn cô nên cẩn trọng hơn khi phát ngôn trước công chúng.

toc-tien1

 

Cách đây không lâu, Tóc Tiên đã bày tỏ quan điểm trên Story, có nội dung như sau: "Đối với riêng cá nhân mình, trong thời đại 4.0 hiện nay, nếu ai đó rất có tài trong lĩnh vực nghệ thuật và kiếm ra tiền ổn từ chính đam mê: Đó mới là một nghệ sĩ giỏi thực thụ. Còn những đam mê chỉ nằm trên môi, những tài năng thực lực nhưng để tính hiếu thắng gào thét trong đầu rằng "tôi không cần các bạn, tôi chỉ cần nghệ thuật" thì khoảng cách giữa "thiên tài" và loser (kẻ thua cuộc) chỉ cỡ vài ba phân".

toc-tien2

Chính việc đăng tải chia sẻ quan điểm cho thấy cô hoàn toàn phản đối suy nghĩ "chỉ cần nghệ thuật, không cần khán giả". Và từ vài dòng ẩn ý được Tóc Tiên viết ra, khán giả đặt nghi vấn nữ ca sĩ đang đề cập đến chuyện lùm xùm nào đó. Nhưng cũng từ đây fan cũng nổ ra tranh cãi về việc cô đang ám chỉ đến đồng nghiệp hay cố tình nói về ồn ào của người khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link