Vừa được khen ngợi về phong cách, Hari Won bỗng "tụt hạng" vì váy vó nhăn nhúm

( PHUNUTODAY ) - Cũng diện màu đen mà sao Hari Won khác quá: trước là bà hoàng, sau hoá già như bà cô.

Hari Won vốn sở hữu nhan sắc xinh xắn và vóc dáng cực phẩm. Tuy nhiên có thời điểm cô chưa thật sự nổi bật với cân nặng thất thường và gu thời trang sến sẩm, nhưng nay đã khác. Cô thường xuyên tham gia nhiều chương trình được dịp thử nghiệm rất nhiều kiểu trang phục khác nhau, chứng minh khả năng "xử đẹp" các phong cách khác nhau.

Empty

Cô đã biết cách lên đồ sao cho mê hoặc được ánh mắt người nhìn. Với chất liệu sang trọng, chi tiết trang phục cầu kỳ và phụ kiện đắt giá, những ưu điểm hình thể của Hari Won đều được bật lên một cách hoàn hảo.

Empty

Cô cũng chẳng ngại diện các kiểu đầm hiểm hóc hay rực rỡ.

Empty

Có thể nói cô chẳng mấy khi bị chê bai về style. Cô nàng xinh đẹp này có thể kiêu kỳ trong những bộ đầm ren quyến rũ, gợi cảm...

Empty

Đôi khi lại biến hình mộng mơ chỉ trong tích tắc. Có thể thấy Hari Won ngày càng tinh tế hơn trong cách chọn lựa chất liệu, kiểu dáng trang phục.

Empty

Không hổ danh là "mỹ nhân không tuổi" của Vbiz.

Đặc biệt gần đây, nữ MC xuất hiện lộng lẫy, sang chảnh như một bà hoàng với đầm đen đơn giản nhưng không hề nhàm chán:

Empty

Trong chiếc váy nhung không một chi tiết rườm rà, Hari Won lại xuất sắc khoe được đường cong cơ thể ai cũng phải trầm trồ. Kiểu dáng vai trần hờ hững và chi tiết xuyên thấu - đính đá - kết nơ bất đối xứng, mỹ nhân mang hai dòng máu Việt - Hàn  khiến dân tình phải choáng ngợp.

Thế nhưng chỉ vài ngày sau cô nàng đã cho thấy hình ảnh hoàn toàn trái ngược với phỏng đoán. Cô bỗng thu mình trong bộ cánh nhạt nhoà đến khó hiểu:

Empty

Hari Won mang đến tổng thể chìm nghỉm gây thất vọng. Trong trường hợp này, trang phục thiếu điểm nhấn để lộ eo bánh mì, đi cùng chất vải xộc xệch.

Empty

Không chỉ cộng thêm vài tuổi đời cho Hari, set đồ này còn phô ra hình thể có phần đầy đặn hơn.

Không riêng gì Hari Won, nhiều chị em từ xưa đến nay luôn lầm tưởng cứ mặc đồ đen là tự nhiên sẽ trở nên thanh mảnh và cuốn hút. Với tông màu đen huyền bí, quen thuộc, chị em chỉ cần hiểu rõ những điều sau là sẽ tự tin chinh phục trong tích tắc:

Tránh ra chất liệu trơn tuột, chìm nghỉm

Hãy chọn vải linen đơn giản, chất liệu tweed hay có ánh kim nhè nhẹ sẽ giúp nàng nổi bật, trẻ trung hơn bao giờ hết. 

Chú trong kiểu dáng nhấn eo, làm rõ đường cong

Một chiếc đầm đen suông dài, rộng rãi chẳng thể nào giúp nàng ăn điểm bằng thiết kế xếp vạt chéo nhấn eo, ôm sát cơ thể.

"Trẻ hoá" trang phục bằng phụ kiện đồng điệu

Chỉ cần một chiếc băng đô ngọt ngào mix match với hoạ tiết trên váy là nàng đã đủ ăn trọn điểm thời trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link