Mặc gì khi hẹn hò với Mùa Thu?

( PHUNUTODAY ) - Tháng tám đã sang, còn gì tuyệt hơn một buổi hẹn hò lãng mạn trong tiết trời thu the mát. Bạn đắn đo không biết nên mặc gì cho phù hợp với khung cảnh thơ mộng ấy? Cùng tham khảo với Phunutoday nhé!

Tháng tám đã sang, còn gì tuyệt hơn một buổi hẹn hò lãng mạn trong tiết trời thu the mát. Bạn đắn đo không biết nên mặc gì cho phù hợp với khung cảnh thơ mộng ấy? Cùng tham khảo với Phunutoday nhé!

 

Mới hôm qua nắng còn chói chang khiến người ta nheo mắt, hôm nay nắng đã buông vạt mềm trước ngõ, nhẹ nhàng và lãng đãng chờ thu về. Bạn có một buổi hẹn hò quan trọng trong tiết gió hiu hiu và nắng nhẹ của mùa thu… Mất nửa tiếng loay hoay trước tủ đồ mà chưa biết nên mặc gì vừa phù hợp, vừa tinh tế để hút ánh nhìn của “ai kia”?

Cùng thử một vài gợi ý dưới đây nhé, chàng sẽ ngẩn ngơ vì bạn đấy!

Dịu dàng với váy hạ eo

Kiểu váy này sẽ giúp bạn khoe vẻ đẹp một cách ý nhị và khéo léo. Nếu như những chiếc váy bó sát, váy ngắn có phần hơi phô trương thì chiếc váy hạ eo sẽ giúp bạn lấy lại vẻ duyên dáng. Sở hữu vẻ ngọt ngào, thanh lịch, hơn nữa lại kín đáo vừa phải, váy hạ eo giúp bạn dễ vận động, tránh những phút hớ hênh hay những pha khó xử nếu chàng mời bạn đến một quán ăn bệt hay đi uống trà đạo ngồi quỳ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một chiếc lưng dài và cặp chân ngắn thì kiểu váy này không dành cho bạn đâu nhé, nó sẽ khiến bạn lộ nhược điểm cơ thể. Nhưng đừng lo, bạn có thể lựa chọn phương án khác.

Thướt tha cùng váy mullet

Một chiếc váy voan, dáng mullet mềm mại, bay bổng sẽ vô cùng thích hợp với tiết trời thu hiu hiu gió như thế này. Kiểu váy tà bất đối xứng sẽ tạo cảm giác bạn có một cặp chân dài miên man.

 

Bạn hãy xõa làn tóc bồng bềnh, thả tung trong gió, e ấp với tà váy thướt tha, đảm bảo tim chàng sẽ đập loạn nhịp khi bắt gặp hình ảnh ấy.

 

 

 

 

 

 

 

Cổ điển với chân váy midi

Nếu ưa kín đáo và thích vẻ đẹp cổ điển, sang trọng, chân váy midi sẽ là lựa chọn sáng suốt cho bạn. Chiếc váy này còn đặc biệt hữu ích với những bạn gái không tự tin vào đôi chân “không thẳng” hoặc có “tỳ vết” của mình.

 

 

 

Với chiều dài "lỡ cỡ", váy midi đủ ngắn để bạn khỏi lo gấu váy bị quết bẩn, và đủ dài để giúp che chắn đôi chân bạn. Không những thế, chúng còn mang tới vẻ ngoài thanh lịch, quyến rũ và vô cùng đài các.

 

 

 

 

 

Gợi cảm với váy dài xẻ tà

Những chiếc váy dài đến mắt cá, xẻ tà cao sẽ biến bạn trở thành một quý cô gợi cảm mà tinh tế. Chúng sẽ khiến ánh mắt ai đó cứ đắm chìm nơi đường xẻ lộ nhịp chân kiêu hãnh. Mỗi khi bạn sải bước, tim ai đó lại lỗi nhịp vì hút theo cặp chân thấp thoáng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 
  • Lily
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn