Xử lý nghiêm khắc hãng hàng không cho người mẫu mặc phản cảm đón U23 Việt Nam về nước

( PHUNUTODAY ) - Sáng nay Cục đã cử Thanh tra làm việc với Vietjet Air để làm rõ hành vi, mức độ vi phạm khi hãng để người mẫu ăn mặc phản cảm chụp ảnh trên chuyên cơ chở các tuyển thủ U23 Việt Nam về nước.

Sáng ngày 29/1, trao đổi với VietNamNet, Cục trưởng Cục Hàng không VN Đinh Việt Thắng cho hay, Cục đã cử Thanh tra làm việc với hãng hàng không Vietjet Air để làm rõ hành vi, mức độ vi phạm khi hãng để người mẫu ăn mặc phản cảm chụp ảnh trên chuyên cơ chở các tuyển thủ U23 Việt Nam về nước. Ngoài ra, Cục Hàng không cũng sẽ xem xét việc để người mẫu đi đứng, ngồi tự do trên máy bay có ảnh hưởng đến việc khai thác hay không.

ap10

Cũng trong sáng nay, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã có công văn gửi Thanh tra Bộ; Cục Nghệ thuật Biểu diễn và Văn phòng Bộ về sự việc này.

Công văn ghi rõ: "Ngày 28/1/2018, dư luận xã hội có nhiều ý kiến phê phán hình ảnh phản cảm, trái thuần phong mỹ tục trên chuyến bay chở đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu - Trung Quốc về sân bay quốc tế Nội Bài. Về việc này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo Thanh tra Bộ phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ nội dung, đề xuất hướng xử lý và báo cáo Bộ trưởng trước ngày 31/1."

u23-viet-nam-9 Công văn của Bộ văn hóa thể thao du lịch gửi thanh tra Bộ và Cục nghệ thuật biểu diễn

Trước đó, hàng triệu người dân Việt Nam đã bày tỏ thái độ bức xúc trước những hình ảnh phản cảm của dàn người mẫu trên phi cơ đón các cầu thủ U23 Việt Nam về nước. Ngay sau đó, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng giám đốc Vietjet Air đã lên tiếng xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm và lượng thứ của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên, ban huấn luyện, các cầu thủ và người hâm mộ. 

1. Điểm tin 29/1: Cộng đồng mạng bức xúc trước dàn người mẫu phản cảm chào đón U23 Việt Nam

2. Đây là lời xin lỗi và giải thích của VietJet về hình ảnh phản cảm trên chuyến bay đón U23 Việt Nam về nước

3. Fan cuồng nhiệt vây quanh, Bùi Tiến Dũng chạy lạch bạch "thoát thân" với biểu cảm "tôi là ai, đây là đâu" siêu yêu

Theo:  khoevadep.com.vn copy link