Xử “yêu râu xanh” hiếp dâm bạn gái tại phòng người yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù mới quen biết trên mạng xã hội, “yêu râu xanh” đã đưa cô gái mới quen về phòng trọ của người yêu rồi khống chế, cưỡng hiếp nạn nhân.

Theo bản cáo trạng, Nguyễn Văn Hòa (trú TP. Huế) quen biết một cô gái tên Nguyễn Lan Anh (18 tuổi) qua  mạng xã hội. Sau nhiều lần nói chuyện thân mật, ngày 30/5, Hòa đã chủ động mời Lan Anh đi uống café tại phường Phú Hội (TP Huế).

Đối tượng Hòa tại cơ quan công an
Đối tượng Hòa tại cơ quan công an.

Đến khoảng 22h cùng ngày, Hòa tiếp tục rủ Lan Anh đi bar thì được thiếu nữ đồng ý. Cả hai đã lên xe máy chạy về nhà trọ của người yêu Hòa lấy thẻ ATM để rút tiền. Tin lời, Lan Anh đi cùng đến phòng trọ rồi ngồi trên giường chờ Hòa vào nhà vệ sinh lấy thẻ rút tiền. 

Khoảng một phút sau, Hòa trở ra khóa trái cửa, khống chế thực hiện hành vi đồi bại đối với nạn nhân. Khi chạy ra được khỏi phòng trọ, Lan Anh đã gọi điện báo cho người thân biết sự việc. Bức xúc tới đỉnh vì hành động khốn nạn của Hòa, gia đình nạn nhân đã tố cáo lên cơ quan công an vào cuộc giải quyết. 

Sau khi hoàn tất hồ sơ, ngày 4/11, TAND TP. Huế đã tuyên phạt Nguyễn Văn Hòa 5 năm tù. Ngoài ra, bị cáo phải đền bù thiệt hại cho gia đình nạn nhân số tiền là 8 triệu đồng. 

* Tên nạn nhân đã được thay đổi. 

Rủ nữ sinh lớp 9 đến nhà "yêu" suốt đêm
Cha mẹ đi làm ăn xa, thanh niên 20 tuổi được giao chăm sóc nhà cửa và em gái. Lợi dụng lúc vắng người, anh này rủ người yêu mới học lớp 9 về nhà ngủ qua đêm và "quan hệ" nhiều
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT