Bất ngờ với nhan sắc xinh đẹp trưởng thành của 'bé' Xuân Nghi thuở nào

( PHUNUTODAY ) - Bé Xuân Nghi ngày nào giờ dây đã 'lột xác' thành cô nàng thiếu nữ gợi cảm, trưởng thành và quyến rũ.

nhan sac xuan nghi (2)

Với gương mặt đáng yêu, đôi mắt to tròn cùng chất giọng trong veo, Xuân Nghi từng là một trong những ngôi sao nhí được yêu thích nhất của làng nhạc Việt.

nhan sac xuan nghi (7)

Những album nổi tiếng của Xuân Nghi có thể kể đến như: Tiếng hát thiên thần nhỏ, Xuân Nghi và những người bạn, Cả nhà cùng xem...

nhan sac xuan nghi (6)

Ngoài ra, cô cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như Sơn ca không hát, Lối rẽ, Hoa ngũ sắc và để lại nhiều ấn tượng cho người xem với lối diễn mộc mạc, gần gũi.

nhan sac xuan nghi (3)

Có tuổi thơ huy hoàng là thế nhưng đến năm 16 tuổi, nữ ca sĩ bất ngờ sang Mỹ du học ngay giữa thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp.

nhan sac xuan nghi (4)

Ở nước ngoài, Xuân Nghi vẫn duy trì đam mê ca hát. Ngoài giờ đi học, cô tham gia các show diễn hải ngoại. Tuy vậy, đối với khán giả trong nước thì cái tên Xuân Nghi đã lùi vào dĩ vẳng từ rất lâu rồi.

nhan sac xuan nghi (8)

Thời gian gần đây, Xuân Nghi chăm chỉ hoạt động trở lại trên mạng xã hội. Cô thường xuyên chia sẻ những clip đi diễn ở nước ngoài và khiến khán giả bất ngờ với nhan sắc hiện tại.

nhan sac xuan nghi (9)

Trong loạt ảnh mới nhất, nữ ca sĩ để tóc vàng như các cô gái Mỹ, ăn mặc gợi cảm và trang điểm theo phong cách sexy. Tuy diện mạo có khác nhiều so với năm xưa nhưng Xuân Nghi vẫn được nhiều cư dân mạng khen "dậy thì thành công".

nhan sac xuan nghi (5)

Được biết, cô đang là sinh viên năm thứ 4 chuyên ngành Music Industry and Marketing tại Đại học Southern California, Mỹ. Có thể thấy, ở tuổi 23, Xuân Nghi đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, khuôn miệng nhỏ khiến nhiều cô gái phải ghen tị.

nhan sac xuan nghi (1)

Xuân Nghi thời bé với làn da ngăm đen.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link