Đỗ Mỹ Linh, Phương Vy chọn sai trang phục lẫn kiểu tóc đồng loạt liệt kê vào danh sách top sao xấu tuần qua

( PHUNUTODAY ) - Đỗ Mỹ Linh liên tục trở thành chủ đề bàn tán bởi phong cách thời trang đẳng cấp của mình từ khi đăng quang đến nay, tuy nhiên lần xuất hiện nay cô nàng vô tình ghi tên mình vào danh sách sao mặc xấu trong tuần vì trang phục không phù hợp.

Empty

Ngay tại buổi công chiếu phim "Hai Phượng" nữ ca sĩ Phi Nhung diện trang phục xuề xòa không ăn nhập giữa các món đồ với nhau vì vậy cô nàng bị mất đứng đầu top sao mặc xấu trong tuần.

Empty

Lâu lắm rồi người hâm mộ mới thấy cái tên Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong bảng xếp hạng sao mặc xấu.

Empty

Bộ suit tôn dáng triệt để nhưng lại thêm chi tiết vạt bèo hai bên khiến cho tổng thể bị rườm rà, chưa kể đến trang phục tông xanh kén người mặc khiến cho nàng Hậu trông dừ hơn chục tuổi so với tuổi thật của mình.

Empty

Không chỉ có Mỹ Linh mà Jun Vũ cũng lọt vào top mặc xấu, sở hữu vóc dáng cò hương nhưng lại chọn cả cây đen và có quá nhiều điểm nhấn từ áo ren đến chi tiết xoắn eo ở váy cũng khiến cho tổng thể trở nên rối mắt hơn rất nhiều.

Empty

Đỗ Mỹ Linh, Jun Vũ cùng dắt tay Phương Vy vào top mặc xấu, cô nàng lựa chọn bộ suit phom rộng họa tiết kẻ sọc tối màu đến mái tóc xoăn ngắn, uốn nếp phần mái khiến cô càng trở nên già hơn.

Empty

Nếu đã muốn chọn chiếc váy gần đầu gối như thế này thì Dương Thùy Linh nên chọn một đôi giày cao gót thanh mảnh hoặc đôi boots thấp cổ sẽ tôn dáng hơn rất nhiều so với một đôi boots đùi thô kệch như thế này.

Empty

Khuôn mặt xinh đẹp của Catriona Gray cũng bị dìm hàng bởi bộ jumpsuit cầu kỳ cùng phần vai bồng, họa tiết là những chiếc cọ được thêu bằng tay kết hợp với phần ren màu trắng ở phía dưới, Catriona trông không thực sự khoe được body nóng bỏng của mình mà càng bị chìm sâu hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn