Xúc động với những dòng tin nhắn Quang Anh gửi mẹ giữa mùa dịch virus corona

( PHUNUTODAY ) - Mẹ Quang Anh 'giọng hát Việt nhí' cảm động khi con trai suốt ngày lo lắng cho mình giữa mùa dịch virus corona.

Nguyễn Quang Anh được nhiều người biết dến khi trở thành quán quân "The Voice Kids" mùa đầu vào tháng 9/2013. Khi đó, cậu bé 12 tuổi ghi dấu ấn với loạt ca khúc thuộc dòng dân gian đương đại như "Đá trông chồng" (Lê Minh Sơn), "Sắc màu" (Trần Tiến)..., đánh bại nhiều đối thủ cùng tầm như Phương Mỹ Chi, Ngọc Duy...

Năm 2014, cậu trình diễn nhiều hơn ở các sân khấu chuyên nghiệp. Quang Anh được ca sĩ Đan Trường mời hát trong liveshow "Vẫn mãi một nụ cười". Cùng năm, cậu bé có chuyến lưu diễn nước ngoài đầu tiên cùng Hoài Linh, Chí Tài, Trường Giang, Bằng Kiều...

Sau khi được Hồ Hoài Anh định hướng, Quang Anh thi đỗ Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam khoa Jazz. Mẹ cậu cũng lên Thủ đô thuê trọ chăm sóc cho con trai.

quanganh-gionghaviet-ngoisaovn-10-ngoisao.vn-w720-h960

Quán quân giọng hát Việt nhí mùa đầu - Quang Anh và mẹ.Hiện tại Quang Anh đã khôn lớn và sở hữu ngoại hình điển trai. Mới đây, mẹ Quang Anh tự hào khoe những dòng tin nhắn của con trai.

Cụ thể khi mẹ bị ốm giữa mùa dịch virus corona, Quang Anh luôn nhắc nhở mẹ uống thuốc, không nên đi síp hàng, hạn chế ăn ngoài.

Mẹ Quang Anh chia sẻ: "Mùa dịch, con trai làm gì cũng lo cho mẹ, nhắc mẹ cẩn thận, không đi síp, không làm ở chỗ nào công ty có nhiều người nước ngoài, dễ lây bệnh. Cảm ơn con suốt ngày lo lắng cho mẹ, giờ mà nghỉ không đi làm nhiều việc, nhiều nơi thì cũng nguy cơ đấy thôi. Mà vì sức khoẻ của cả nhà và mọi người, mẹ đồng ý với quan điểm của con. Cả nhà mình cùng phòng chống nhé".

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Những dòng tin nhắn quan tâm mẹ của Quang Anh.

Ở dưới bình luận nhiều cư dân mạng khen Quang Anh là một chàng trai tìm cảm, biết quan tâm mẹ: "Con trai ngọt ngào chu đáo quá chị ạ", "Quang Anh tình cảm lắm", "trai của mẹ Nghĩa tình cảm quá"...

Rời cuộc thi ở vị trí cao nhất, Quang Anh không tiếp tục đi hát mà dành thời gian để học tập và trau dồi kỹ năng. Năm đó, giọng ca sinh năm 2001 cùng mẹ rời quê Thanh Hóa lên Hà Nội sinh sống để thuận tiện cho việc theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia. Suốt 6 năm qua, Quang Anh tuy vẫn tham gia nhiều hoạt động âm nhạc nhưng chủ yếu trong các sự kiện giao lưu, từ thiện để nuôi niềm đam mê. Học trò Hồ Hoài Anh cũng sáng tác trên 50 ca khúc thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Cuối năm 2018, Quang Anh phát hành sản phẩm đầu tiên, đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm im ắng. Bài hát Anh quen với cô đơn do chính anh sáng tác. Đồng thời, giọng ca trẻ đổi nghệ danh thành Quang Anh Rhyder. Bài hát với giai điệu điện tử bắt tai chưa thể hiện hết chất giọng của quán quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên nhưng phù hợp thị hiếu khán giả trẻ. Bài hát nhận được phản hồi tích cực, lượt xem khá tốt dù không được quảng bá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link