BB Trần lên tiếng khi bị chỉ trích du lịch Hàn Quốc giữa mùa dịch bệnh

( PHUNUTODAY ) - Giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát tại Hàn Quốc, BB Trần và nhóm bạn vẫn tới xứ sở kim chi du lịch.

Trong khi dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành tại Hàn Quốc, nam nghệ sĩ BB Trần và nhóm bạn vẫn quyết định sang xứ sở kim chi để du lịch. Đây là lịch trình đã được lên kế hoạch từ lâu nên không thể hủy.

Hàn Quốc hiện đang là ổ dịch nCov lớn thứ 2 trên thế giới, chỉ sau Trung Quốc đại lục. Nhiều người khuyên BB Trần và nhóm bạn không nên quá liều lĩnh. BB Trần cho biết, đã thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống như đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên... Anh chàng cũng chuẩn bị tâm lý khi đáp chuyến bay về Việt Nam và sẵn sàng cách ly nếu được yêu cầu: "Cảm ơn mọi người đã thông báo, tụi em đã chuẩn bị tâm lý và sẵn sàng nếu có yêu cầu cách ly. Tụi em ý thức được việc không làm ảnh hưởng đến tính mạng của bất kỳ ai nên mọi người cứ yên tâm", BB Trần cho biết.

Empty
Empty
Empty

 BB Trần khoe ảnh check in ở Hàn Quốc và sẵn sàng tinh thần bị cách ly khi về Việt Nam.

Trong chuyến du hí Hàn Quốc lần này, BB Trần ghé những địa điểm nổi tiếng ở Seoul như phố Gangnam, Myeongdong. Diễn viên 9X cho biết mọi người ở Seoul đều có ý thức đeo khẩu trang, rửa tay, hạn chế ra ngoài và tiếp xúc nhau trong thời điểm dịch bệnh bùng phát.

Ngoài ra, BB Trần còn đăng tải loạt ảnh chụp cảnh Myungdong - con phố sầm uất nhất Seoul - trở nên vắng vẻ vì thông tin dịch bệnh bùng phát.

Địa điểm này thường chật kín khách du lịch và các hàng quán của người dân địa phương. Do dịch bệnh bùng phát và nhận được cảnh báo của chính quyền, số lượng người tụ tập tại Myungdong đã giảm đột ngột.

Khu phố Myungdong vắng bóng người được cho là chuyện hiếm gặp và nhiều người hâm mộ tỏ ra thích thú với loạt ảnh do BB Trần đăng tải.

2_1

Ngoài BB Trần, mới đây, Đông Nhi cũng đăng tải những hình ảnh đeo khẩu trang, check-in tại phố Itaewon đang được dân mạng chú ý nhờ bộ phim Itaewon Class. Nhiều dân mạng lo lắng hỏi thăm tình hình của nữ ca sĩ khi ghé Hàn Quốc vào thời điểm virus corona đang lan rộng.

Về thông tin dịch bệnh bùng phát tại Hàn Quốc, chiều 21/2, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc thông báo xuất hiện thêm 48 ca dương tính với virus corona, nâng tổng số bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại nước này lên 204 trường hợp.

Bên cạnh đó, cơ quan chức năng nước này cũng xác nhận có thêm ca tử vong thứ 2 vì dịch viêm phổi do virus corona gây ra. Người bệnh sống tại thành phố Busan. Hiện, người dân thành phố Daegu - nơi được coi là ổ dịch lớn nhất - được khuyến cáo nên hạn chế ra đường và phải đeo khẩu trang ngay cả khi ở trong nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link