Yahoo!Mail mới đang thành công vang dội

( PHUNUTODAY ) - #160;Phiên bản mới của Yahoo!Mail đang được sử dụng bởi khoảng 100 triệu người mỗi tháng.

(Phunutoday) - Đã có nhiều ý kiến cho rằng dịch vụ thư điện tử Email sắp trở nên lỗi thời. Tuy nhiên, thực tế là chúng ta vẫn sử dụng và phụ thuộc nhiều vào dịch vụ này nhiều hơn chúng ta nghĩ. Theo thống kê có khoảng 23% người sử dụng Google.com để gửi và nhận Email, con số này đối với Live.com của Microsoft là 39% ,và Yahoo.com là 20%.

Tỷ lệ sử dụng  các dịch vụ của Yahoo.com.jpg
Tỷ lệ sử dụng các dịch vụ của Yahoo.com
Mặc dù số người sử dụng Email chỉ chiếm 20% trong tổng số người sử dụng các dịch vụ của hãng nhưng Yahoo! vẫn là nhà cung cấp Email hàng đầu thế giới với khoảng 430 triệu người sử dụng. Chính vì vậy, họ không ngừng “chăm chút” cho “đứa con cưng” của mình. Mới đây, vào tháng 5 năm 2011, công ty này đã chính thức đưa vào vận hành phiên bản mới của Yahoo!Mail sau khi kết thúc đợt thử nghiệm từ tháng 10 năm 2010.

Trong phiên bản này Yahoo! lấy mục tiêu xây dựng Yahoo!Mail dựa trên sự đóng góp của hàng triệu người sử dụng. Dịch vụ được cải tiến có tốc độ nhanh, dễ dàng và an toàn hơn cộng thêm nhiều tiện ích như tích hợp Yahoo!Messenger tốt hơn và có thể gửi file có dung lượng tới 100 MB… Ngoài ra, mọi khách hàng đều có thể gửi thông tin phản hồi về những điều bạn mong muốn nhờ tính năng “Send Feedback” được tích hợp sẵn. Công ty thông báo mỗi ngày họ nhận được khoảng 5.000 sự góp ý từ người sử dụng.

 

Với việc định hướng lại chính sách phát triển thành xây dựng sản phẩm hoàn hảo dựa trên nguyện vọng của người sử dụng, không có gì ngạc nhiên khi Yahoo!Mail đã đạt được những thành công ấn tượng trong thời gian qua như có hơn 500.000 người hâm mộ trên Facebook hay 100 triệu người sử dụng hàng tháng…

  • Trần Dũng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn