Yamaha giới thiệu xe ga Mio J Sporty mới

07:51, Thứ bảy 20/10/2012

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Không lâu sau khi Honda cho ra mẫu xe BeAT 2013 tại thị trường Indonesia thì Yamaha cũng nhanh chóng trình làng phiên bản thể thao của xe tay ga Mio.

Mua xe) – Không lâu sau khi Honda cho ra mẫu xe BeAT 2013 tại thị trường Indonesia thì Yamaha cũng nhanh chóng trình làng phiên bản thể thao của xe tay ga Mio.
[links()]
Yamaha đã chính thức giới thiệu phiên bản thể thao của mẫu Mio J đang làm mưa làm gió trên thị trường nước này là Mio J Sporty. Điểm mới của Mio J Sporty là kiểu tem với 3 màu lựa chọn: đỏ, đen, trắng.

Yamaha Mio J Sporty mới
Yamaha Mio J Sporty mới

Xe vẫn sử dụng động cơ SOHC 4 kỳ dung tích 113 phân khối, làm mát bằng gió, công suất tối đa 7,75 mã lực, mô-men xoắn cực đại 8,5 Nm. Đây sẽ là thành viên thứ tư trong gia đình Mio J bên cạnh: Mio J teen, Mio J Family, và Mio J Blackseries.

Được biết, Yamaha đang kỳ vọng Mio J Sporty sẽ tiếp tục làm tăng doanh số nhờ động cơ phun xăng điện tử tiết kiệm trên các phiên bản khác của Mio J. Xe có giá 12,9 triệu Rupiah tương đương 28,6 triệu đồng.

Từ khi được tung ra thị trường tháng 3/2012 đến tháng 8/2012, đã có hơn 364.000 xe Mio J được tiêu thụ, góp phần đáng kể vào tổng doanh số gần 860.000 chiếc trong 8 tháng đầu năm của Yamaha tại Indonesia.

Hai màu sơn khác của Yamaha Mio J Sporty mới:

 

 

 
  • Triệu Mẫn
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc