Yêu cầu cảnh sát đổi ảnh truy nã trên facebook vì ảnh quá xấu

12:00, Thứ năm 09/07/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải lẩn trốn lệnh truy nã, tên tội phạm vẫn vô tư vào trang facebook của cảnh sát Liên bang Victoria, Úc yêu cầu đổi ảnh truy nã đẹp trai hơn.

Vì dính líu đến ma túy và vi phạm giao thô ng, hiện Daniel Damon (25 tuổi) đang bị cảnh sát Liên bang Victoria truy nã. Thông tin truy nã đã được đăng tải trên mạng xã hội facebook.

Mô tả ảnh.
Ngang nhiên vào trang facebook của sở cảnh sát yêu cầu đổi ảnh truy nã.

Ngay sau khi cảnh sát đăng tải lệnh truy nã này trên facebook thì chính tên này lại nhảy vào comment trong bức ảnh truy nã của chính mình với nội dung: "Các anh đổi ảnh khác đẹp hơn được không, tấm này xấu kinh lên được".

Nhân viên quản lý trang facebook của sở cảnh sát Victoria cũng đã hóm hỉnh trả lời lại tay chơi ngông nghênh như sau: "Này Daniel, hãy đến sở cảnh sát gần nhất đi, chúng tôi sẽ chụp cho cậu bức ảnh khác"

Daniel tiếp tục trêu ngươi các sĩ quan với lời nhắn "Tôi giờ cần làm nốt vài việc đã, cứ chuẩn bị sẵn luật sư và giấy tờ đi nhé”.
Ngay sau Daniel Damon comment ảnh truy nã của mình, thì đoạn hội thoại này nhanh chóng lan truyền trên facebook.

Nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là một tài khoản facebook có trùng tên hoặc của một ai đó lập ra để chêu ngươi cảnh sát. Tuy nhiên sau đó tất cả mọi người đã phải thừa nhận đó đích thị chính là tên tổ lái nghiện hút đang lẩn trốn cảnh sát thật.

Mô tả ảnh.
Daniel vẫn vô tư tự sướng trên facebook cá nhân.

Thế nhưng do quá lộ liễu và tự tin trong việc trốn truy nã,  nên hiện tại Daniel Damon đã để lộ địa điểm mình chú ẩn hiện tại của mình qua những comment facebook của mình. 

Cảnh sát Victoria  cho biết, hiện đã phối hợp với các cơ quan an ninh mạng dò tìm và cho rằng tên này đang trốn chui lủi ở thành phố Melbourne hoặc Bendigo, Úc. 

Rất có thể chỉ vài ngày nữa, Daniel Damon sẽ bị bắt và anh sẽ có bức ảnh lưu hồ sơ đẹp và đúng ý mình hơn.

Những điều kinh khủng ít biết khi làm việc tại Facebook
 Dù được làm việc trong một công ty tuyệt vời nhưng nhiều nhân viên Facebook vẫn "dứt áo ra đi" khi phải chịu đựng nhiều điều kinh khủng.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm
TIN MỚI CẬP NHẬT