Trêu người cảnh sát trên Facebook, tên tội phạm truy nã bị bắt

13:00, Chủ nhật 14/06/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tên tội phạm bị truy nã này thậm chí dám cả gan đăng bình luận trêu ngươi cảnh sát ngay trên bức ảnh truy lùng mình trên Facebook

Daniel Bee (20 tuổi) đã bị Sở cảnh sát hạt Lancashire (Anh) đăng lệnh truy nã, đồng thời đăng ảnh lên Facebook để tăng hiệu quả tìm kiếm. Y bị mắc tội trộm cướp và phá hoại tài sản.

Khi nhìn thấy tấm ảnh của mình trên mạng xã hội, tên tội phạm này đã dám "cả gan" trêu ngươi cơ quan chức năng bằng cách đăng một dòng bình luận cợt nhả ngay trên tấm hình với nội dung: "Tôi có thấy hắn, hắn đang ngồi đây uống bia nè".

Mô tả ảnh.
Tên trộm này lên facebook bình luận trêu cảnh sát.

Tuy nhiên, không để Daniel được vui một mình, những cảnh sát Fletwood đã quyết định sẽ góp vui cùng. Các cảnh sát đùa lại: “"Chúng tôi có ít bánh quy ăn kèm khi uống bia này, sao anh không đến sở cảnh sát lấy một ít? Và chúng tôi hoàn toàn có thể mang đến cho anh nếu như điều ấy dễ dàng hơn.".

Tiếp đó, Bee lại bình luận: “Tôi sẽ suy nghĩ”.

Tên tội phạm bị truy nã.

Lập tức đó, cảnh sát đã có thể tìm kiếm ra được nơi Bee đang trốn. Các cảnh sát Fletwood nhanh chóng tới đó và không quên mang theo bánh quy cho tên tội phạm. Sau đó, y đã bị “mời về sở cảnh sát” ăn bánh.

Tên trộm bị bắt vì từ like ảnh truy nã mình trên facebook
Tên trộm bị bắt vì từ like ảnh truy nã mình trên facebook
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một tên trộm đã bị cảnh sát điều tra ra và bắt giữ khi chính tay y tự bấm nút like ảnh truy nã của mình trên facebook.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Bảo Trâm
TIN MỚI CẬP NHẬT