Đi mua khẩu trang phòng dịch covid-19, nhóm người lao vào đánh nhau um xùm trước cửa hiệu thuốc

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đứng xếp hàng đợi mua khẩu trang ở hiệu thuốc thì một nhóm phụ nữ đã lao vào ẩu đả.

Trước tình trạng dịch covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp thì khẩu trang y tế lại càng trở nên khan hiếm hơn bao giờ hết. Thậm chí, các cửa hàng thuốc cũng bán giới hạn số lượng khẩu trang cho mỗi người đến mua.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng nhóm người chen lấn rồi ẩu đả trong lúc xếp hàng mua khẩu trang khiến mọi người ngán ngẩm.

Clip: Nhóm người đánh nhau trước cửa hiệu thuốc khi đi mua khẩu trang.

Được biết, sự việc xảy ra mới đây tại một hiệu thuốc ở Quận 4, TP. HCM. Theo đó, trước một hiệu thuốc ở TP. HCM đang có rất đông người xếp hàng để mua khẩu trang. Tuy nhiên, trong lúc mọi người đang xếp hàng thì có 2 người phụ nữ xảy ra tranh cãi gay gắt. Nguyên nhân được cho là 2 người này đã tranh giành hộp khẩu trang nên dẫn đến to tiếng với nhau.

Đỉnh điểm, 2 người này đã lao vào đánh nhau trước sự chứng kiến của mọi người. Sau đó, cả một nhóm người đã lao vào ẩu đả bất chấp sự can ngăn của những người xung quanh.

Hình ảnh khiến nhiều người cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Hình ảnh khiến nhiều người cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xử lý vụ việc.

Sự việc này được một người đi đường ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự ngán ngẩm trước cách hành xử thiếu văn minh của 2 người phụ nữ trên. Một số người cho rằng, việc làm này của 2 người phụ nữ không chỉ làm xấu hình ảnh của họ mà còn ảnh hưởng đến những người đang xếp hàng chờ đợi mua khẩu trang.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn