Yêu là dìu nhau bước qua sóng gió

( PHUNUTODAY ) - Tình yêu không phải là ở bên nhau trong những ngày bình yên, mà là nắm tay nhau đi qua những ngày giông tố.

 Khoảnh khắc đẹp nhất là chúng ta đều tồn tại, chỉ biết nhớ nhung mà chẳng thấy mặt nhau

Một mối tình tươi đẹp là sự ấm áp của hai trái tim nối liền nhau, là quấn quýt bên nhau như hoa sát cánh, như chim liền cành.

Hiện hữu chân thực nhất là tôi đang ở đây.

Tình cảm tươi đẹp nhất là người thấu hiểu mình, “tình trong như đã” nhưng lại chẳng ai dám mở lòng.

Lời nói chẳng thể dốc cạn tâm can, hãy cảm nhận nó bằng cả trái tim mình.

Những lời thề non hẹn biển chẳng thể là mãi mãi, nhưng cứ giữ chặt chúng trong tim.

Tâm đầu ý hợp lại càng quấn quýt nhau hơn.

Mỗi khi nhớ tới người ấy thấy lòng ấm áp lạ thường

Chưa từng ước hẹn, ánh mắt mới trao nhau mà đã tự thấy an lòng.

Chẳng cất câu thề mãi mãi nên chẳng thể gặp lại nhau.

Thương nhớ vì thấu hiểu mới sinh ra.

Quấn quýt vì tơ tưởng mà tìm đến.

Rẽ cả ngàn con đường, chỉ có một nẻo là của riêng mình ta.

tinh-yeu---Copy-1

Chúng ta đều là những kẻ cô đơn lạc lõng giữa dòng người vội vã, trước khi kịp tìm ra cho mình một người tri kỷ kề cạnh và luôn cùng ta trải qua những niềm vui, nỗi buồn. Trong cuộc sống, có những người luôn khao khát mình có thể tìm được một ai đó đủ quan trọng để họ có thể ở bên cạnh người đó suốt cả cuộc đời thật dài và lắm gian truân này. Vậy nên suy cho cùng tận sâu thẳm đáy lòng của mỗi người có ai mà không hề mong muốn yêu và được yêu, mong muốn có một người cùng trải qua những đêm dài vô tận.

Yêu một ai đó là cảm giác thật tuyệt biết bao. Khi trái tim bắt đầu biết rung lên vì một người, thì cũng là lúc chúng ta nhận ra ý nghĩa của tình yêu. Rằng không ai không thể sống mà thiếu đi những yêu thương trao đi và nhận lại. Rằng đó là một phần quan trọng của cuộc sống.

Thế nhưng không phải ai cũng may mắn tìm được một người để yêu thương, và cùng nhau chèo lái qua những sóng gió cuộc đời. Tình yêu cũng giống như đôi giày. Chiếc đẹp thì không đi vừa, chiếc vừa thì lại không hẳn đẹp nhất. Hãy chọn cho mình một đôi giày vừa chân và hợp với bạn. Chứ đừng chọn đôi đẹp nhất mà không vừa chân. Vì chân bạn sẽ đau và không đi được xa.

Chuyến tàu tuổi trẻ, rồi sẽ phải trải qua hết, gặp gỡ hết những người sẽ phải gặp trong đời. Có ai đó chỉ là người qua đường, có ai đó là người khắc cốt ghi tâm, có ai đó là người mà ở bên người ấy chúng ta thấy hạnh phúc, cũng có ai đó đến và để lại những vết thương

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT