Yêu người đàn ông vô tâm, tệ bạc thì đàn bà càng phải biết trân quý bản thân mình nhiều hơn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông đã vô tâm thì họ sẽ cứ mặc nhiên cho cuộc đời này bạn phải đối xử tốt với họ. Vì họ vô tâm nên chẳng nghĩ đến cảm xúc của bạn làm gì cả. Dù cho bạn hi sinh nhiều đến đâu thì cũng vô ích mà thôi.

1. Phụ nhữ có nhiều năm tháng vì yêu người mà quên mất tự yêu chính mình

Trong tình yêu, ai yêu nhiều hơn thì người đó sẽ chịu thiệt thòi hơn. Trải qua những yêu thương thì mới thấy điều này là hoàn toàn đúng. Ngoàn những thua thiệt phải gánh chịu thì còn phải chịu sự đau khổ, xót xa khi chính mình đối diện mới mọi chuyện.

Yêu một người vô tâm, nhiều khi phụ nữ cảm thấy chẳng hiểu rốt cuộc mình đã làm gì sai để phải chịu đựng những điều này. Vì quá yêu mà sẵn sàng chấp nhận sự lạnh nhạt, hời hợt của người đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vậy nhưng phụ nữ ạ, hãy nhớ rằng bạn yêu người ta nhiều những chính bạn cũng phải tự yêu lấy mình nữa.

2. Yêu người vô tâm chính là lúc ta trở thành kẻ đơn phương trong tình yêu của mình

Một cuộc tình chỉ trọn vẹn khi cả hai người biết vun đắp, thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Đơn phương quan tâm, đơn phương cho đi để rồi chỉ hận về sự hững hờ mà thôi. Cứ thế mọi thứ khiến cả hai người dần dần rời xa nhau lúc nào không hay biết.

Đàn ông đã vô tâm thì họ sẽ cứ mặc nhiên cho cuộc đời này bạn phải đối xử tốt với họ. Vì họ vô tâm nên chẳng nghĩ đến cảm xúc của bạn làm gì cả. Dù cho bạn hi sinh nhiều đến đâu thì cũng vô ích mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Hãy cảm ơn người đàn ông vô tâm đã dạy phụ nữ biết yêu bản thân mình trên hết

Rồi sẽ có một ngày phụ nữ nhận ra mình chẳng còn quan tâm, chờ đợi người đàn ông như trước đây nữa. Lúc này phụ nữ sẽ yêu bản thân mình hơn lúc nào hết, trải qua những đau thương thì họ biết rằng trông chờ vào chính mình mới là cách khôn ngoan.

Tự chiều chuộng, yêu bản thân mới là quan trọng hơn cả. Cuộc đời này ngắn lắm, nếu người ta đã không thương mình thì đừng dại cố chấp mà ở bên cạnh phụ nữ nhé.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link