Yêu râu xanh hại đời sao nữ thảm hại ra đầu thú

( PHUNUTODAY ) - Tên yêu râu xanh gây rúng động làng giải trí Đài Loan cuối cùng cũng ra đầu thú với bộ dạng thảm hại.

Sau 23 ngày trốn lệnh truy nã, tên 'yêu râu xanh' gây rúng động làng giải trí Đài Loan Lý Tông Hựu đã đến tự thú tại đồn cảnh sát.

Báo chí Đài Loan đưa tin Lý Tông Hựu đã ra đầu thú.
Báo chí Đài Loan đưa tin Lý Tông Hựu đã ra đầu thú.

Vào khoảng 8 rưỡi tối ngày hôm qua 23/8, tên Lý Tông Hựu đã đến đầu thú tại đồn cảnh sát. Xuất hiện với bộ đồ màu đen và mái tóc rối bù, theo sau là ba luật sư xuất hiện cùng thiếu gia giàu có. Rất nhiều phóng viên đã có mặt trước cửa cơ quan điều tra để đưa tin về vụ việc.

Theo báo chí Đài Loan đưa tin, Lý Tông Hựu đã gọi điện cho cảnh sát để xin được đến đầu thú tự nguyện. Được biết, trong suốt thời gian qua, hắn đã trốn ở miền nam Đài Loan và nhận được sự giúp đỡ của một người bạn gái.

Cánh sát đang điều tra xem địa điểm lẩn trốn, người giúp đỡ cũng như lời khai của các nạn nhân trong vụ việc.

Xuất hiện với bộ đồ đen, tóc bù xù, Lý Tông Hựu cuối cùng cũng lộ diện sau 23 ngày lẩn trốn.
Xuất hiện với bộ đồ đen, tóc bù xù, Lý Tông Hựu cuối cùng cũng lộ diện sau 23 ngày lẩn trốn.

Trước đó, làng giải trí Hồng Kông phải chịu một phen rúng động khi báo chí đưa tin rất nhiều nghệ sĩ trong giới showbiz từng bị Lý Tông Hựu dùng thuốc mê để quan hệ và quay clip sex.

Tên này thường xuyên lui tới các vũ trường và làm quen với các ngôi sao. Sau đó đánh thuốc mê để ép quan hệ và quay clip rồi cho bạn bè cùng xem. Tuy nhiên, cũng có nhiều nguồn tin cho rằng một số nữ nghệ sĩ tự nguyện với gã 'yêu râu xanh' này.

Thậm chí, có nguồn tin còn cho biết một nữ nghệ sĩ giấu mặt đã bỏ ra tới 5 triệu tệ để thuê xã hội đen tìm kiếm tên yêu râu xanh này trước khi danh sách nữ nghệ sĩ bị lộ thêm.

  • Phạm Hải
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn