Cát Phượng công khai khoe ảnh tình tứ bên Kiều Minh Tuấn sau tin đồn "rạn nứt"

( PHUNUTODAY ) - Công khai chia sẻ ảnh tình cảm bên Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng phần nào khẳng định được mối quan hệ tình cảm vẫn vẹn nguyên khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sau một thời gian dài vướng nghi vấn rạn nứt, mới đây, Cát Phượng vừa công khai đăng tải hình ảnh ôm eo Kiều Minh Tuấn vô cùng tình cảm. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ: "Không chê anh nghèo thì ngồi lên xe anh đèo khắp".

Cát Phượng hiếm hoi công khai khoe ảnh tình tứ bên bạn trai kém tuổi Kiều Minh Tuấn sau loạt nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Cát Phượng hiếm hoi công khai khoe ảnh tình tứ bên bạn trai kém tuổi Kiều Minh Tuấn sau loạt nghi vấn rạn nứt tình cảm.

Chính động thái này của nữ diên viên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, đồng thời khẳng định được mối quan hệ tình cảm như chưa hề có cuộc chia ly giữa cô và nam diễn viên "Em chưa 18". Có thể thấy sau loạt ồn ào về "người thứ ba", đây là lần hiếm hoi Cát Phượng công khai đăng ảnh bên Kiều Minh Tuấn.

Vào năm 2018, cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn vướng loạt ồn ào tình cảm sau khi Kiều Minh Tuấn lên truyền thông thừa nhận có tình cảm với An Nguy. Tuy nhiên sau đó, trong một cuộc phỏng vấn, nam diễn viên chia sẻ: "Đáng lẽ tôi không nên nói ra. Khi đó tôi đã bị cảm xúc đưa đẩy, nói ra những điều mà mình không biết nói gì".

2.1

Trước lời chia sẻ của bạn trai kém tuổi, Cát Phượng tiếp lời: "Tình cảm của Tuấn với An Nguy lúc đó là "say nắng". Tuấn cũng như bao đàn ông khác, cũng dễ bị say nắng trước các cô gái đẹp".

Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi thật sự đã bị tổn thương, đau chứ. Bề ngoài thì tôi vẫn tỏ ra mạnh mẽ, tỉnh táo. Do đó, một số người nói tôi đạo diễn vở kịch này. Trong lòng đau nhưng tôi sợ mình bị đột quỵ nên phải cố bình tĩnh để tìm cách giải quyết".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn