5 hành động “nhỏ xíu” giúp hâm lửa các cặp đôi lâu năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những hành động tuy nhỏ nhưng có thể khiến trái tim ai kia "rung rinh" không thôi đấy.

Có thể vì yêu nhau quá lâu, các bạn có một thói quen bên nhau, mà quên mất cái cảm giác phải “chăm sóc” nhau một cách đặc biệt. Hãy làm những điều “nhỏ” sau đây, mình chắc chắn đối phương sẽ nhìn mắt với ánh mắt ngạc nhiên rồi chuyển sang một nụ cười đầy ấm áp…

1. Nắm tay con gái khi qua đường hoặc đi giữa chốn đồng người

5 hành động “nhỏ xíu” giúp hâm lửa các cặp đôi lâu năm
Nắm tay nhau...để yêu nhau nhiều hơn

 

Nếu hai bạn đang đi dạo bộ cùng nhau mà con trai nghênh ngang đi trước, quên bẵng mất còn có cô bạn gái nhỏ bé của mình ở đằng sau thì… con trai đã làm mất một nửa sự hứng thú khi hẹn hò của con gái. Các chàng đừng bao giờ lơ đãng như vậy nhé, không đơn thuần chỉ là cái chạm da thịt, cái nắm tay chính là cách thể hiện sự che chở, bao bọc, nhẫn nại của một chàng trai dành cho cô gái mà mình yêu. Con gái vô cùng nhạy cảm, khi đi chung nhưng con trai vô tình buông tay ra, các nàng sẽ ngay lập tức cảm thấy lạc lõng giữa cả thế giới, vậy đấy các chàng ạ!

2. Gắp đồ ăn từ phần của mình để chia cho người yêu

Hành động này chỉ dành cho những cặp yêu nhau khá thân thiết và không bị ám ảnh bởi chuyện vệ sinh thực phẩm nhé. Khi đi ăn quán hoặc ăn tại nhà, các chàng hãy tinh ý gắp một phần đồ ăn ngon hoặc phần đồ ăn nàng thích mà bạn biết để bỏ vào bát của nàng. Đôi khi các nàng sẽ ỏng eo than béo, than ăn không hết nhưng lòng sẽ cảm kích hết lời vì hành động quan tâm đầy tinh tế này của chàng.

3. Trong một quán cà phê đông nghịt người, hãy thì thầm vào tai chàng/nàng điều “cực sến”

Ngay cả những lúc bình thường nhất, bạn cũng có thể biến nó thành kỷ niệm tuyệt vời. Trong một lần hẹn hò cà phê như bao lần khác, hãy làm nó trở thành một kỷ niệm đáng yêu của các bạn, hãy nhắn tin cho chàng/nàng hỏi xem đối phương có thích nghe bí mật của mình không?

5 hành động “nhỏ xíu” giúp hâm lửa các cặp đôi lâu năm
Chỉ cần một hành động nhỏ xíu của bạn cũng khiến đối phương "tan chảy"

Hẳn nhiên là có rồi, vậy thì hãy làm cho câu chuyện có vẻ “tội lỗi” một chút rồi thì thầm vào tai chàng/nàng bí mật động trời “anh yêu em/em yêu anh”.

4. Hôn nhau trong mưa

Các bạn đã bao giờ thử hôn nhau trong mưa chưa? Đừng ngại chuyện trời mưa sẽ làm cho bạn và đối phương ướt nhẹp, những kỷ niệm đẹp hay không, muốn lưu giữ nó hay không luôn luôn hiện hữu hàng ngày, quan trọng là bạn nắm bắt và thực hiện nó ra sao mà thôi.

Nếu vô tình đi với nàng/chàng mà gặp mưa, hãy trú lại ở một trạm xe buýt, mái hiên một nhà nào đó, hoặc chạy mưa và dừng lại. Nếu cảm thấy nơi đó an toàn, hôn nhau đi, còn chần chờ gì nữa?

5. Xoa đầu mỗi khi nàng ngủ

Đây chính là vũ khí tối thượng có thể hạ gục cô người yêu bạn bất cứ lúc nào, khi nàng ngủ, hãy nhẹ nhàng xoa đầu, vuốt tóc, các cô sẽ đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn bất cứ lúc nào. Nếu cứ duy trì hành động này nàng sẽ chẳng thể nào rời xa các bạn được, nếu thân thiết hơn hãy xoa lưng cho nàng rồi họ sẽ như một con mèo ngoan ngoãn trong tay bạn mà thôi.

5 hành động “nhỏ xíu” giúp hâm lửa các cặp đôi lâu năm
Một hành động nhỏ cũng khiến cho nàng cảm thấy ấm áp

Nên nhớ, càng yêu lâu thì càng phải quan tâm người yêu từ những điều nhỏ nhặt nhiều hơn, đừng vì nghĩ rằng yêu lâu mà hời hợt, đối với con gái quan tâm không bao giờ là đủ. Các nàng một khi được trân trọng sẽ chỉ có thể yêu bạn nhiều hơn mà thôi, hãy trở thành một người yêu tinh tế để đối phương có thể hãnh diện khi nhắc đến bạn trước mặt người khác nhé.

Chọn quần áo công sở, trang sức theo mệnh phong thủy từng người
Chọn quần áo công sở, trang sức theo mệnh phong thủy từng người
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chọn quần áo theo mệnh của mình phần nào giúp bạn tự tin, phấn chấn hơn và “rước” nhiều tài lộc đến cho bản thân mình.
7 lý do để phụ nữ ít son phấn được các ông chồng
7 lý do để phụ nữ ít son phấn được các ông chồng "cưng" hơn
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Lớp son phấn bên ngoài ở phụ nữ có thể đánh lừa được đàn ông một thời điểm nào đó nhưng không thể che giấu mãi mãi những khiếm khuyết bên trong.
Đây mới là yếu tố cần có ở phụ nữ khiến đàn ông chết mê chết mệt
Đây mới là yếu tố cần có ở phụ nữ khiến đàn ông chết mê chết mệt
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Phụ nữ không nhất thiết phải xinh đẹp, chỉ cần có những yếu tố sau sẽ khiến "cánh mày râu" sẵn sàng chết vì bạn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu

TIN MỚI CẬP NHẬT