5 năm vợ chồng hạnh phúc, anh đòi bỏ vợ... xuất gia đi tu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng tôi nằng nặc đòi đi tu, vì anh tin rằng số mệnh anh phải gắn bó nơi cửa Phật.

Tôi năm nay vừa tròn 30 tuổi. Vợ chồng tôi yêu nhau từ hồi sinh viên, cho đến khi ra trường, đi làm. Tình yêu trải qua rất nhiều thăng trầm, sóng gió mới đến được với nhau.

Chẳng là bố mẹ anh chê nhà tôi xa xôi, dân quê, trong khi anh là người Hà Nội. Chúng tôi phải kiên trì lắm mới thuyết phục được gia đình. Trong khi đó, tôi cũng rất cố gắng để học tập, xin được một công việc tốt ở Hà Nội.

Cưới nhau về, thời gian đầu vợ chồng tôi sống cũng thoải mái. Hai đứa làm lương gần hai chục triệu, sống chung với bố mẹ chồng. Được cái khi tôi đã thành dâu con, bố mẹ anh cũng quý mến, coi tôi như con gái.

Cưới nhau hơn 1 năm thì tôi sinh bé Sam. Cuộc sống gia đình êm đềm hạnh phúc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Khi con gái hơn 3 tuổi. Công việc của chồng tôi không được thuận lợi. Công ty anh cắt giảm nhân sự và chồng tôi rơi vào nhóm bị cắt giảm.

Công việc đang tốt, lương đang cao, chồng tôi bỗng dưng thành người thất nghiệp. Tôi hiểu anh suy sụp và hụt hẫng nên tìm cách động viên anh. Tôi luôn vui vẻ để không tạo áp lực lên chồng nhưng anh có vẻ như quá sốc không chịu được.

Ngày nào anh cũng uống rượu, hút thuốc và trầm ngâm cả ngày chẳng nói năng câu nào. Bố mẹ nói không được, anh cũng chẳng buồn chơi với con. Tôi thấy chồng vậy thì lo và thương anh lắm.

Thế rồi anh lên mạng, chat chit với một người quen, anh này cũng từng tốt nghiệp thạc sỹ nhưng rồi xuất gia đi tu. Tôi không biết anh ta nói gì với chồng mà khiến chồng tôi một mực tin rằng số mệnh anh là phải nương nhờ cửa Phật mới có thể yên vui.

Chồng nằng nặc đòi đi tu. Anh nói anh thấy cuộc đời mình ý nghĩa hơn rất nhiều nếu xuất gia tránh bụi trần. Tôi đau đớn vô cùng, khuyên chồng thế nào cũng không được. Thậm chí, tôi còn chát riêng với người bạn kia, bảo hãy vì gia đình, vì con gái tôi mà tha cho anh... Chồng tôi biết chuyện, anh nổi giận đùng đùng và càng quyết tâm cắt đứt với tôi để đi tu hơn.

Tôi chán nản lắm. Bao nhiêu cố gắng, bao nhiêu hi vọng tự dưng thấy công cốc hết. Tôi vất vả nuôi con, động viên chồng để mong anh mau lấy lại tinh thần, tìm công việc khác chứ không phải để anh đưa ra quyết định này. Giờ tôi phải làm sao đây, sao tôi lại bất hạnh như thế này.

Cái kết đắng cho kẻ gài bẫy có bầu với người yêu của bạn thân
Cái kết đắng cho kẻ gài bẫy có bầu với người yêu của bạn thân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đưa tay đặt lên bụng mình. Cảm giác trống rỗng, xa lạ khiến tôi gần như phát điên.
Kiên quyết giữ trinh tiết đến 32 tuổi, tôi thành gái ế
Kiên quyết giữ trinh tiết đến 32 tuổi, tôi thành gái ế
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Bây giờ, tôi chỉ muốn khép lại trái tim, chẳng muốn yêu ai và cũng chẳng muốn tin ai nữa…
Phụ nữ tuổi này sinh ra có số mệnh làm bà chủ, có tiền, có quyền
Phụ nữ tuổi này sinh ra có số mệnh làm bà chủ, có tiền, có quyền
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trời phú cho họ trí tuệ thông minh và sự nỗ lực, phấn đấu không biết mệt mỏi, chính vì vậy, họ rất dễ thành công trong cuộc sống.
Phụ nữ xinh đẹp nhất, cuốn hút nhất trong mắt đàn ông khi nào?
Phụ nữ xinh đẹp nhất, cuốn hút nhất trong mắt đàn ông khi nào?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đôi khi không cần một gương mặt thật xinh, một thân hình nóng bỏng... phụ nữ chỉ cần sở hữu những điều dưới đây là đã khiến chàng mê mẩn.
Sốc nặng khi chứng kiến người yêu và sếp ân ái trên giường
Sốc nặng khi chứng kiến người yêu và sếp ân ái trên giường
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi rất hận vì cô ấy đã phản bội tôi, nhưng bản thân tôi còn rất yêu Hằng, tôi phải làm sao đây.
Sững sờ khi biết ô sin từng là người yêu của chồng 12 năm trước
Sững sờ khi biết ô sin từng là người yêu của chồng 12 năm trước
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Kể từ hôm biết sự thật trái ngang ấy, tôi thấy rất nặng lòng, không biết nên làm sao cho vẹn cả đôi đường.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT