Sốc nặng khi chứng kiến người yêu và sếp ân ái trên giường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi rất hận vì cô ấy đã phản bội tôi, nhưng bản thân tôi còn rất yêu Hằng, tôi phải làm sao đây.

Tôi và Hằng yêu nhau từ năm nhất đại học, chúng tôi học chung lớp với nhau, tình cảm hai đứa rất tốt đẹp. Tôi cũng đã tính đến chuyện đưa em về chung một nhà.

Hằng học giỏi, xinh tươi, nổi bật. Ngay cả khi em đã nhận lời yêu tôi thì xung quanh em vẫn không thiếu những người sẵn sàng xin chết. Cũng vì lẽ đó nên lúc nào tôi cũng lo mất em, tôi yêu và chiều chuộng em hết mực.

Hai đứa cũng đã chuyển về sống chúng với nhau. Tôi tin vào tình cảm hai đứa và cảm thấy rất hạnh phúc khi nghĩ về tương lai sau này tôi và Hằng sẽ kề vai sát cánh bên nhau.

Tôi làm trong ngành xây dựng nên cũng hay phải đi công tác, thậm chí có chuyến đi kéo dài cả tuần. Chúng tôi vẫn trao nhau những lời yêu thương thường xuyên qua điện thoại, mỗi khi đi công tác về tôi thường đến ngay với cô ấy cùng những món quà, bó hoa và lời yêu thương chân thành nhất.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Một lần, sau chuyến công tác kéo dài hơn nửa tháng, tôi về sớm với dự tính 2 ngày. Vì muốn làm bạn gái bất ngờ nên đã không báo trước. Tôi rất nhớ cô ấy, cứ nghĩ đến cảnh gặp tôi, cô ấy sẽ vỡ òa vì ngạc nhiên là tôi lại thấy cồn cào và háo hức.

Thế nhưng đến phòng bạn gái. Tôi thấy cửa đóng im ỉm nhưng không khóa ngoài, chứng tỏ cô ấy đang ở trong. Tôi đẩy cửa bước vào.

Hỡi ôi, trước mắt tôi là hình ảnh vô cùng ghê sợ. Hằng đang quằn quại trên giường với một người đàn ông, mà không ai khác chính là Trung - sếp của cô ấy, hai người đều không một mảnh vải che thân.

Trời đất như quay cuồng, tôi tưởng như mình phát điên. Hằng và gã đàn ông vội vã mặc lại áo quần. Tôi lao vào đấm cho gã ta một trận tơi bời, Hằng thì khóc lóc. Tôi hận không thể cho cô ta cái tát cho hả dạ.

Thế rồi tôi lao ra khỏi nhà như một thằng điên. Bó hoa mua tặng Hằng tôi ném thẳng xuống nhà dập nát, tung tóe. Tôi lao lên xe, rồ ga điên cuồng.

Hằng nhắn tin cho tôi, cầu xin tôi cho cô ấy một cơ hội. Hằng thú nhận một lần uống say, không làm chủ được nên đã dính vào Trung, mối quan hệ ấy đã kéo dài hơn 2 tháng.

Tôi đọc tin nhắn mà nước mắt rơi lã chã, uất hận đến nghẹn ngào. Tôi không biết phải làm sao bây giờ nữa. Tôi hận cô ấy đến xương đến tủy, nhưng tình cảm tôi dành cho cô ấy còn rất nhiều. Liệu tôi có nên tha thứ, cho cô ấy một cơ hội sửa sai không? Xin hãy cho tôi lời khuyên với?

5 năm sau ngày gặp lại cô vợ
5 năm sau ngày gặp lại cô vợ "2 lưng" tôi từng ruồng bỏ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi kết hôn với Ngân vì mong muốn của bố mẹ. Bởi cả làng tôi khi ấy, chỉ có tôi và cô ấy là học lên tới đại học.
Lương gần 20 triệu một tháng vẫn nghèo
Lương gần 20 triệu một tháng vẫn nghèo "kiết xác" chỉ vì chồng...
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Cứ mỗi lần lên cơn say xỉn, chồng tôi lại đập phá đồ đạc. Vì thế, cưới mấy năm rồi mà hai vợ chồng vẫn không để được đồng nào.
Phụ nữ đẹp ở nhân cách, tâm hồn, chứ không đẹp ở màng trinh tiết
Phụ nữ đẹp ở nhân cách, tâm hồn, chứ không đẹp ở màng trinh tiết
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - "Còn" hay "Mất" với phụ nữ không nói lên được điều gì cả. Bởi vẻ đẹp của người phụ nữ chỉ có thể đánh giá qua tâm hồn và nhân cách.
Người vợ tuổi nào vượng công danh, tiền tài, hạnh phúc?
Người vợ tuổi nào vượng công danh, tiền tài, hạnh phúc?
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong 12 con giáp, có nhiều con giáp nữ có số vượng phu, giúp chồng phát tài, trong đó không thể không kể đến tuổi Ngọ.
Ngã khụy khi nhân tình của chồng
Ngã khụy khi nhân tình của chồng "vác bụng bầu" đến đòi nhận cha
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi thực sự không biết nên làm gì bây giờ nữa. Nghĩ đến ly hôn, nhưng tôi thương hai cô con gái vô cùng…
Không biết làm sao khi vợ cũ cho con vào nhà nghỉ cùng nhân tình
Không biết làm sao khi vợ cũ cho con vào nhà nghỉ cùng nhân tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết vợ tác động gì với con, nhưng con bé dạo này cứ xa lánh bố khiến tôi rất buồn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT