"Bao" này là loại thường, anh phải mua loại có gai ấy, nó mới...

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuy người yêu đã nói vậy nhưng Hưng vẫn không tin.

Hưng và Nga yêu nhau được hơn một năm. Thấy bạn gái gần đây có vẻ lạnh nhạt Hưng nghi ngờ Nga đã có người khác. Hưng gặng hỏi thì Nga bảo: “Em không có ai cả mà chỉ là muốn tập trung cho việc học, năm nay là năm cuối rồi mà”.

Tuy người yêu đã nói vậy nhưng Hưng vẫn không tin. Hưng nghĩ Nga chê anh nghèo vì anh chỉ là một công nhân bình thường, sợ rằng đã có những chàng trai khác có điều kiện hơn đang tán tỉnh cô và có thể Nga đã lung lay. Hưng rất yêu Nga và cũng rất sợ mất Nga nên anh tìm mọi cách để giữ người yêu. Sau nhiều đêm suy nghĩ Hưng quyết định dùng kế “nhà nghỉ” để trói buộc Nga bên mình.

Tối ấy, Hưng rủ Nga đi chơi. Lúc đầu Nga từ chối vì người hơi mệt nhưng khi Hưng nài nỉ nhiều quá thì Nga cũng miễn cưỡng đồng ý. Đúng như kế hoạch đã định sẵn, Hưng đưa Nga tới một công viên cách xa chỗ trọ của Nga tới hơn 10km và cố gắng tìm cách giữ Nga ngồi chơi tới tận khuya. Nga giục về nhiều lần nhưng Hưng cứ tìm kế hoãn binh.

bcs-phunutoday-vn
Hưng rất yêu và sợ mất Nga nên anh tìm mọi cách để giữ người yêu. (Ảnh minh họa)

11 giờ Hưng mới chịu đưa Nga về song đến nơi thì chủ nhà trọ đã khóa cổng. Bác chủ dãy trọ của Nga rất khó tính. Tôi 10 rưỡi là bác khóa cổng, ai về muộn sau giờ ấy thì không thể vào nhà trọ được, nếu gọi cổng ban đêm là hôm sau chỉ có nước dọn dẹp đồ đạc chuyển đi. Nga chẳng còn biết làm thế nào, cứ đứng ngoài cổng khóc rưng rức.

Hưng lúc này tỏ vẻ hối hận: “Anh xin lỗi, anh chỉ muốn được ngồi bên em lâu lâu một chút vì từ mai em bận học thi nên chúng ta sẽ không được ngồi bên nhau nhiều, ai ngờ lại làm em không vào được nhà thế này. Hay là anh thuê nhà nghỉ cho em vào nghỉ tối nay nhé”.

Bạn bè Nga cũng chẳng có ai ở gần khu này để có thể đến ngủ nhờ nên Nga đành nghe theo lời người yêu thuê nhà nghỉ gần đó. Khi Hưng thuê phòng Nga không để ý nên không biết rằng người yêu đã thuê phòng cho hai người. Chỉ đến khi vào trong phòng rồi nhưng Hưng không chịu về mà bảo đau đầu muốn nằm nghỉ thì Nga mới lờ mờ đoán ra ý đồ của anh ta.

Lúc này cơ hội trời cho đã tới, Hưng lao vào ghì chặt lấy Nga mặc cho Nga giãy giụa.
– Đêm nay em phải là của anh, anh không muốn thằng khác cướp mất em.
– Anh buông em ra, em không thở được.
– Em đừng có lừa anh, anh không buông đâu.
Vừa nói Hưng vừa nhanh tay tháo từng khuya áo của Nga ra. Nga tưởng như đời mình thế là hết nhưng chợt trong đầu cô lóe lên một ý nghĩ, cô cố gắng dùng chút sức lực cuối cùng nói với Hưng:
– Từ từ đã anh, thế anh đã mang bao chưa? Không mang bao có thai là anh phải cưới gấp đấy. Mà anh đã đủ tiền đâu mà cưới.
– Anh chuẩn bị hết rồi, em không phải lo.

Hưng vừa nói vừa rút chiếc bao cao su đã chuẩn bị sẵn trong túi quần ra cho Nga thấy. Nga cố gắng bình tĩnh để đánh lạc hướng Hưng:
– Vậy mà bọn bạn em cứ bảo trông anh thế khéo đêm tân hôn chẳng biết phải bắt đầu với vợ thế nào, ai ngờ anh cũng sành sỏi ra trò. Đi chơi với bạn gái mà anh cũng thủ sẵn bao cao su cơ đấy. Nhưng mà loại này của anh là loại bình thường, anh phải mua loại có gai ấy, nó mới…
Hưng tròn mắt, không ngờ Nga lại thông mấy vụ này tới vậy.
– Giờ muộn rồi, mua ở đâu được nữa.
– Anh muốn có em thì cũng phải chiều em chút chứ. Muộn thế này, em cũng chỉ biết ngồi đây đợi anh chứ biết đi đâu được bây giờ mà anh lo.

Nghe Nga nói thế Hưng nghĩ người yêu đã chịu qua đêm với mình nên cũng vội đi ra ngoài tìm mua bao theo đúng ý cô. Và chỉ chờ Hưng ra khỏi nhà nghỉ là Nga cũng ba chân bốn cẳng chạy thẳng về nhà trọ của mình gọi cổng ầm ĩ.

Hôm sau dù phải dọn dẹp đồ đạc để chuyển phòng trọ mới nhưng Nga thấy mình cũng còn rất may mắn vì đã thoát được cái “bẫy” của người yêu tối qua. Mặc Hưng van xin rối rít, Nga kiên quyết chấm dứt mối quan hệ với gã người yêu đê tiện này. Nếu không nhanh trí thì suýt chút nữa cô đã bị hắn hủy hoại cả đời con gái.

“Chuyện ấy” trước hôn nhân - đâu phải là “phạm tội”!
“Chuyện ấy” trước hôn nhân - đâu phải là “phạm tội”!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chị A. cũng có những nghi ngờ nhưng khi tâm sự với bạn, bạn lại cho rằng: Gớm chị may thế, anh làm thế là giữ cho chị…
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT