Bi kịch từ đêm thấy chồng đang ân ái với hàng xóm ở sau nhà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đêm ấy, tôi đã giả vờ ngủ say để lừa chồng. Vì mấy tuần nay, tôi nghi ngờ anh có người đàn bà khác bên ngoài.

Mọi chuyện bắt đầu khi tôi có cảm giác rằng chồng mình đã thay đổi, anh không còn giống như con người trước kia của anh, không chăm sóc, hỏi han hay quan tâm gì đến vợ con mà suốt ngày chỉ đi đi, về về như một người ở trọ vậy. Đến lúc tôi còn thấy phát bực vì anh ấy và hỏi thẳng thì nhận được một tràng những lời doạ nạt, rằng tôi là đồ đàn bà, suy nghĩ nông cạn. Những lời lẽ xúc phạm ấy thấm vào tận tâm tôi để tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ và nhục nhã.

Thế rồi tôi phát hiện ra chồng mình hay nói chuyện với cô hàng xóm chưa chồng, mới chuyển từ quê lên sinh sống. Mỗi lần thấy họ đứng buôn chuyện trước cửa nhà lại thấy rôm rả, không như lúc anh cáu gắt lên với tôi. Tôi hỏi xem anh quen thân cô ta từ bao giờ thì anh bảo, người ta là hàng xóm cũng như khách, mình cần giữ thái độ niềm nở chứ chả nhẽ lại cau có với người ta vô cớ. Thế mà anh cứ vô cớ cau có với người chẳng làm gì anh như tôi đây. Tôi không bảo anh phải cau có với cô ta nhưng cũng không có lý gì mà anh tươi cười hớn hở khi mà anh vừa quát tháo vợ xong.

vo-chong-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ

Thậm chí con nhỏ cũng vạ lây vì người bố, lúc nào cũng thấy quát nạt và tét đít đau đớn chỉ vì nó hay dỗi và lười ăn. Trước đây anh ấy chưa từng làm thế, nên có rất nhiều thứ tôi thực sự thấy ngỡ ngàng, anh ấy đã hoàn toàn thay đổi. Rồi bi kịch xảy ra trong một buổi tôi tôi giả vờ ngủ say, anh ta lật đật bò dậy khẽ khàng mở cửa và chui sang bên nhà hàng xóm, tôi rình theo sau thì trời ơi, không còn dám tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh trai trên gái dưới, họ đang ngoại tình với nhau trong bóng tối, ngay phía sân sau nhà cô ta mà không có tí liêm sỉ nào. Thế nhưng tôi vẫn rất mực kiềm chế vì sợ xóm làng sẽ biết, tôi trở về nàh và khóc hết đêm đó, tận sáng lờ mờ gã chồng tệ bạc mới mò về. 

Thế nhưng đến sáng hôm sau tôi sang tận nhà hỏi tội cô ta và lao vào đánh cô ta như một con thú xổ lồng, cô ta van xin tôi tha thứ, cô ta chỉ là sinh viên và cần tiền nên đã qua lại với chồng tôi, cô ta hứa sẽ chuyển nhà ngay sau hôm đó, và cô ta đã làm đúng như thế. Rồi tối về, tôi xử lý luôn gã chồng tệ bạc kia. Anh ta cũng van xin tha thứ và lôi con của chúng tôi ra làm bình phong để giữ gìn hạnh phúc. 

Tôi khóc cạn cả nước mắt và quay đi. Những ngày sau đó cuộc sống như địa ngục, có lần anh ấy chạm vào tôi mà tôi cũng phải giãy nảy lên và sợ hãi...

Kết hôn ở độ tuổi nào để không phải ly hôn?
Kết hôn ở độ tuổi nào để không phải ly hôn?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một nghiên cứu ở Mỹ chỉ ra: Độ tuổi lý tưởng nhất để kết hôn là từ 28-32, bởi đây là độ tuổi có tỷ lệ ly hôn thấp nhất.
Nửa đêm hí hửng trốn vợ qua nhà cô hàng xóm, ai ngờ…
Nửa đêm hí hửng trốn vợ qua nhà cô hàng xóm, ai ngờ…
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - "Đợi anh mà lại ngủ quên à, phải bồi thường cho anh đấy nhá". Hùng vừa chạm tới Hoa thì điện phòng được bật sáng...
Câu chuyện về người phụ nữ làm mọi cách để được...mù
Câu chuyện về người phụ nữ làm mọi cách để được...mù
(Khám phá) - (Phunutoday) - Với nhiều người, mất đi ánh sáng là cơn ác mộng tồi tệ nhất. Còn Jewel Shuping (Mỹ) lại coi đó là ước mơ thành hiện thực.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link