Nửa đêm hí hửng trốn vợ qua nhà cô hàng xóm, ai ngờ…

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Đợi anh mà lại ngủ quên à, phải bồi thường cho anh đấy nhá". Hùng vừa chạm tới Hoa thì điện phòng được bật sáng...

Hùng mới lấy vợ được ba năm, nhưng một năm gần đây anh lại phải lòng Hoa – cô hàng xóm kế bên nhà.

Chồng Hoa thường xuyên đi công tác, lúc đầu chỉ là nhờ vả anh sang đóng hộ cái đinh để treo đồ, sửa hộ cái công tắc điện rồi thì sau đó họ dần dần… cảm nhau.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Dù cho hai người có che đậy kín đáo thì sự việc cũng không qua mắt được Mai (vợ Hùng). Mai vốn là một cô giáo, Mai không muốn làm to chuyện, không muốn sang đánh ghen làm hỏng danh dự của mình. Cô cũng chẳng muốn làm tan vỡ cái gia đình bé nhỏ khi con gái chưa tròn 1 tuổi.

Ngoài mặt Mai giả vờ làm ngơ, nhưng trong thâm  tâm thì cô cũng đã lên kế hoạch chờ thời cơ để dạy cho anh chồng một bài học.

Hùng qua lại với Hoa đã lâu, nên những đêm biết Hùng sẽ sang là Hoa lại để ngỏ cửa sau để Hùng trèo rào rồi vào nhà.

Tối ấy sau khi nhắn tin báo cho Hoa biết là 1 giờ đêm sẽ sang Hùng yên tâm lên giường đi ngủ. Để vợ không nghi ngờ, Hùng vẫn trả bài đầy đủ nhưng tất nhiên là anh ta khôn khéo chọn cách chiều vợ cho Mai được sung sướng mà mình lại không tốn sức vì Hoa đang chờ nữa mà.

Khi vợ đã ngủ say, con gái cũng nằm gọn trong lòng vợ, Hùng bắt đầu lẻn ra sau nhà. Vẫn phương thức quen thuộc là trèo rào rồi vào nhà người tình từ cửa sau, chỉ 5 phút Hùng đã bước chân đến cửa nhà Hoa. Cửa không khoá, Hùng nhẹ nhàng mở rồi bước vào nhà. Hôm nay Hoa lại không bật điện, Hùng nghĩ “chắc là lại ngủ quên rồi đây”. Bóng tối cũng chẳng cản được bước chân Hùng vì anh ta đã quá thông thuộc mọi ngõ ngách trong nhà Hoa rồi.

Bước vào căn phòng ngủ của vợ chồng Hoa mà Hùng vẫn thường thay thế vị trí của anh chồng khi anh ta vắng nhà, Hùng không bật điện mà lao đến ôm chầm lấy người tình. “Đợi anh mà lại ngủ quên à, phải bồi thường cho anh đấy nhá”.

Hùng vừa dứt lời thì điện của căn phòng được bật sáng, chồng Hoa đứng ngay trước mặt Hùng. Hoa thì dúm dó trong góc giường, mặt cắt không còn giọt máu.

Hùng toan chạy vội nhưng có trời mới thoát.

Nửa đêm trong căn nhà ấy vọng ra những tiếng đấm đá thùm thụp, tiếng đồ vật xô vào nhau. Mai ở đằng sau nhà bên này nghe rõ lắm. Nhà Mai sát bên cạnh mới biết còn những nhà khác cách xa hơn nên cũng chẳng ai nghe được gì. Cô biết chắc chồng mình đang bị anh ta tẩn cho một trận vì anh ta đô con thế cơ mà. Cô chẳng thương xót gì cái loại người ấy, cứ phải như thế mới sáng mắt ra. Và chắc chắn đôi gian phụ dâm phụ kia đâu có biết được rằng chính cô là người đã gọi điện cho anh hàng xóm về để bắt quả tang. Và chính anh ta là người trả lời tin nhắn của chồng cô chứ không phải là cô vợ.

Một lúc thấy im, Mai vội trở vào nhà lên giường giả vờ ngủ. Hùng lê lết về nhà trong bộ dạng thất thểu với nhiều vết bầm tím và cả máu trên người. Nghĩ vợ con vẫn ngủ không biết gì anh ta vội đi rửa mặt mũi rồi bôi thuốc vào những vết thương. Mai biết cả đêm ấy chồng không ngủ được vì đau.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Sáng hôm sau Mai vẫn dậy sớm như bình thường nấu ăn sáng và gọi chồng dậy. Thấy Hùng đi tập tễnh, mặt sưng, tay chân trầy sước Mai làm bộ hốt hoảng hỏi:

- Anh làm sao thế này?

- Đêm qua tự nhiên anh thấy chó sủa sau nhà, vội vã chạy ra xem thì bị vấp ngã.

- Khổ thân, anh có đau lắm không. Ngồi xuống em xoa thuốc cho nào.

Mấy ngày sau nhà hàng xóm chuyển đi hẳn. Nghe nói họ sẽ bán nhà. Việc này chính Mai cũng thấy bất ngờ. Sau đêm ấy cô cũng không liên lạc với anh hàng xóm nữa. Có lẽ anh ta muốn chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ bất chính của vợ mình và chồng Mai. Cô cũng thấy nhẹ lòng.

Những ngày sau đó, thấy chồng có vẻ ngẩn ngơ, Mai lại tìm cách châm chọc.

- Cô Hoa chuyển đi, ắng tiếng hẳn anh nhỉ. Từ giờ chả có ai nhờ chồng sang sửa điện, đóng đinh nữa rồi.

- Ừ, có chồng rồi thì việc gì phải nhờ ai nữa.

Rồi Hùng vội vã vào nhà. Mai thì trong lòng mừng rỡ vì đã cho chồng một bài học nhớ đời.

Bất ngờ về nhà người yêu và cái kết không thể ngờ tới
Tôi bước vội ra cửa, lặng lẽ ra đi những tháng ngày dài giằng giặc như 3 năm về trước.
Đàn bà không chung thủy, đừng tiếc!
Với tôi, một người vợ không còn chung thủy, dù yêu đến mấy cũng phải ly hôn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link