Bí mật dơ bẩn của người yêu sau 3 năm thăng chức ầm ầm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tôi cứ ngỡ người yêu mình tài giỏi lắm, còn tự hào về cô ấy, ai ngờ đâu…

Chúng tôi yêu nhau 5 năm rồi, từ khi 2 đứa vừa học xong cấp 3.

Thi đại học nhưng chỉ mình tôi đỗ, em thi trượt nên học trung cấp kế toán. Thực ra tôi nghĩ học trung cấp kế toán xin việc cũng khó, chẳng bằng em học sư phạm còn dễ lo hơn, nhưng em nhất quyết học vì thích nên tôi cũng ủng hộ.

Suốt thời gian đi học xa nhà, tình cảm hai đứa còn tốt đẹp hơn, tôi chỉ mong sao sớm học cho nhanh, có công việc để nhanh làm đám cưới.

Người yêu tôi được cái rất xinh, da trắng mọng và có tài ăn nói.

Em học 2 năm ra trường, sau đó xin vào một công ty xây dựng làm kế toán, thực ra tôi luôn sợ em sẽ khó khăn vì học 2 năm kiến thức cũng chưa nhiều, nhưng ngược lại với lo lắng của tôi, công việc của em có vẻ tiến triển rất tốt.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

2 năm sau tôi ra trường, cũng lận đận mãi mới xin được việc nhưng mức lương không cao và còn nhiều cái bất ổn. Lúc này em đã ung dung ở vị trí khá chắc chắn, nghe em kể, mọi thứ đều thuận lợi, nếu cứ thế này, khả năng lớn em có thể lên trưởng phòng. Tôi nghe cũng mừng cho em.

Bẵng đi một thời gian dài, khi chuyện của hai đứa đã khá ổn, tôi cũng tính ra tết làm đám cưới thì nhận được cuộc gọi của một người phụ nữ. Chị ta là vợ của giám đốc nơi em làm việc, hôm gặp mặt, chị ta đã nói hết tất cả mọi chuyện của người yêu tôi và chồng chị ta, bảo tôi đang bị cắm sừng mà không biết.

Tôi nghi hoặc, nhưng khi nhìn đống ảnh trong điện thoại chị ta, rõ từng cảnh bạn gái và sếp đang tay trong tay vào nhà nghỉ thì tôi đã tin thật sự.

Tôi nghĩ mà cay cú vô cùng, về ba mặt một lời vơi người yêu, em thú nhận rồi cầu xin tôi tha thứ, thậm chí còn nói sẽ nghỉ việc ngay.  Tôi cũng băn khoăn nhiều lắm. Bạn gái tôi cả nghĩ, chân ướt chân ráo ra trường nên bị anh ta dụ dỗ rồi yếu lòng. Nghĩ thì tôi cũng thương nhưng bảo xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra tôi sợ không làm được.

Phụ nữ số mệnh giàu sang, thành công thể hiện qua nét tướng này!
Phụ nữ số mệnh giàu sang, thành công thể hiện qua nét tướng này!
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng này là người có số mệnh giàu sang, thành công qua nét tướng mặt.
Ham nhà lầu xe hơi, em trả trầu cau để lấy ông già hơn 60 tuổi
Ham nhà lầu xe hơi, em trả trầu cau để lấy ông già hơn 60 tuổi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Yêu nhau ngần ấy năm trời, tình cảm chân thành của tôi hóa ra cũng không bằng vật chất xa hoa.
Tỉnh dậy sau cơn say, tôi hoảng hốt khi thấy người bên cạnh
Tỉnh dậy sau cơn say, tôi hoảng hốt khi thấy người bên cạnh
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chuyện qua hơn 1 tháng rồi nhưng mỗi lần nghĩ lại tôi lại thấy ân hận vô cùng. Tôi sợ một ngày người yêu phát giác ra thì tôi chỉ có nước chia ta
Coi thường vợ ít học, tôi ngang nhiên cặp bồ rồi nhận trái đắng
Coi thường vợ ít học, tôi ngang nhiên cặp bồ rồi nhận trái đắng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khinh vợ nhà quê, ít học, tôi ngoại tình rồi đuổi cô ấy đi… Ai ngờ đâu có ngày tôi lại hối hận đến thế này.
Gần 60 tuổi, chồng vẫn ham mê theo đuổi gái trẻ đôi mươi
Gần 60 tuổi, chồng vẫn ham mê theo đuổi gái trẻ đôi mươi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ở cái tuổi này, như nhà người ta vui vầy con cháu, còn tôi thì nhục nhã bởi người chồng trăng hoa.
"Con gái chết hết hay sao mà mày chọn đứa như Thị Nở thế con?"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những lời mẹ Quân nói như ngàn vạn vết dao cứa vào lòng tôi, vừa xấu hổ, vừa tổn thương. Giờ tôi thật sự không biết nên làm gì nữa.
Theo:  khoevadep.com.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT